บอล-ทาทา เพื่อนที่ดี

กลายเป็นประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเพื่อนรุ่นน้องคนสนิท "ทาทา ยัง" ไปซะแล้ว

สำหรับสาวช่างจ้อ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี พอเจอหน้าเลยถามเรื่องความคืบหน้างานแต่งของสาวมหัศจรรย์ "ทาทา ยัง" กับแฟนหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงศ์" เก๋กล่าวว่า

ตอนนี้งานหมั้นและงานแต่งก็เลื่อนเป็น ต้นเดือนพ.ย.

วันเวลาทาทาจะแถลงข่าวอีกที สำหรับคอนเซ็ปต์ของงานด้วยความที่ทาทาเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตั้งแต่เด็กๆ ฉะนั้นคอนเซ็ปต์งานก็น่าจะเป็นเรื่องราวสนุกสนานแน่นอน อาจจะลิ้งก์กับอาชีพเขา ความเป็นนักร้องคงมีส่วนร่วมพอสมควรในธีมงาน แต่ยังไม่สรุปว่าเป็นรูปแบบไหน

ทาทาเชื่อเรื่องดวงมากซึ่งจะตรงข้ามกับบุคลิกของเขาเลย

คือดูเป็นสาวเปรี้ยวทันสมัยแต่เขาจะเชื่อเรื่องนี้มาก อย่างเขาจะดูว่าคนไหนเกิดวันอะไรแล้วเป็นกาลกิณีกับเขาก็จะห้ามไม่ให้คนนั้นมาช่วยงานเขาเด็ดขาด เขามีหมอดูที่ดูแม่นมากๆ ทุกครั้งที่ทายก็จะถูก


คนจะจับตามองว่าคอนเซ็ปต์งานจะเป็นแนวอินเตอร์ไปเลยหรือเป็นแบบไทยๆ

เก๋กล่าวว่า จริงๆ ทาทาอยากให้เป็นแบบไทยๆ เขาอยากมีประเพณีรดน้ำแบบคนไทย ส่วนงานปาร์ตี้คงมีทีหลัง เขาบอกว่ารอบที่สนุกที่สุดน่าจะเป็นรอบของสื่อมวลชน เท่าที่เขาคิดๆ เอาไว้เห็นว่าจะมีสองรอบ คือรอบแขกคือแขกที่เป็นเพื่อนของเขาและครอบครัวและรอบพี่ๆสื่อมวลชน

ทาทาไม่ได้คิดจะเชิญแขกเยอะเท่าไหร่

เขาไม่ได้มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเยอะ เขาคิดว่าจะมีรอบหนึ่งให้พี่ๆ สื่อมวลชน เขามีหลายธีมมากมีแบบเป็นทอล์กโชว์, ละครเวที, มิวสิควิดีโอ, มินิคอนเสิร์ต ยังไม่สรุปเลยว่าจะเป็นธีมไหน งบประมาณในการจัดก็พอสมควร คือเขาตั้งใจเป็นครั้งเดียวในชีวิตทำเต็มที่เลย เขาจัดคอนเสิร์ตมาเยอะแล้วก็อยากให้งานตัวเองมีสีสันสดใส


เห็นว่างบประมาณในการจัดงานแต่งงานของทาทามากกว่า 50 ล้านบาท กระบอกเสียงของทาทาแจงว่า

ไม่ถึงหรอกค่ะ ถ้า 50 ล้านบาทไปซื้อบ้านซื้อรถดีกว่า ไม่ขนาดนั้นหรอก แต่ตัวเลขในการจัดงานก็คง 7 หลัก แต่ไม่ถึงขนาด 10 ล้าน งานหมั้นเอาแบบฟุ่มเฟือยสุดๆ ไม่น่าเกิน 7 ล้านบาท

คนมองว่างานแต่งของทาทาจะชนกับงานแต่งของ "บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ เหมือนแข่งกัน

เก๋อยากจะออกตัวตรงนี้แทนทาทา งานแต่งงานไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เก๋ว่าคงไม่มีใครจัดงานเอาชนะกัน

การแต่งงานคือการอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

ความสุขนั่นคือสุดยอดของการมีชีวิตคู่แล้วเขาคงไม่มานั่งแข่งกันหรอก และในเดือนพ.ย.ก็มีคนแต่งงานถึง 4 คู่ คือ ทาทาหมั้น, บอลแต่ง, พี่นีโน่หมั้น, พี่แมน-ศุภกิจกับเมจิแต่ง คนจะแต่งกันหน้าหนาวอยู่แล้ว เก๋ว่ามันไม่ใช่เรื่องแข่งกันหรอกค่ะ อย่าจับเอามาเป็นประเด็นเลย และคุณบอลกับทาทาก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้เกลียดกันอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์