ป๊อก-ตั๊กเผยงานแต่งคืบกลัวแจกการ์ดไม่ทัน


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก

"ป๊อก - ตั๊ก" เผย งานแต่งคืบ กลัวแจกการ์ดไม่ทัน ยังไม่มีลูก ฮันนีมูนภูฏาน

โชว์หวานหอบดอกไม้พร้อมจุ๊บแก้มให้กำลังแฟนสาว "ป๊อก ปิยธิดา" สำหรับหนุ่ม "ตั๊ก นภัสกร" ซึ่งในงานเปิดตัว Brand Ambassador Phillip Wain Health & Beauty ทั้งคู่ก็ยังมาอีพเดทถึงงานฉลองสมรสให้ฟังด้วยว่า

"ก็มีเรื่องที่ต้องทำเยอะมาก อย่างแรกเลย คือรายชื่อแขก ถ้าเกิดตกหล่นใครไปบ้าง ต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้ตั้งใจ แต่จะพยายามให้ครบทุกคนที่เราอยากจะเชิญประมาณ 600 - 800 คน ก็ประมาณนั้น มีเริ่มเชิญผู้ใหญ่บ้างแล้ว แต่ยังกังวลอยู่ เพราะกลัวว่าจะเชิญไม่ครบ ป๊อกเองไม่กังวลหรอกค่ะ มันเป็นการเตรียมงานที่ค่อนข้างจะชื่นใจ ป๊อกไม่กังวล แต่ถามผมกังวลนะครับ ส่วนชุดเจ้าบ่าว - เจ้าสาว เรียบร้อยแล้วค่ะ

 ส่วนใหญ่มันไม่ค่อยยากมาก มันจะไปยากวันงานมากกว่า เพราะชุดเราไทยแท้ แต่พี่ตั๊กจะเป็นไทยร่วมสมัย เพราะธีมเราจะเป็นไทย - ร่วมสมัย ส่วนเรื่องทายาทที่คุยกันไว้ ก็ยังนะ ตอนนี้เราก็ยังมีความสุขดี อีกอย่าง งานเราทั้งคู่ยังเยอะอยู่เลย ถ้าจะมีก็คงต้องรอน้อยกว่านี้หน่อย เพราะตอนนี้ ยังอยากทำงานอยู่เลย 

เดี๋ยวเอาไว้พร้อมเมื่อไรแล้วจะบอก ส่วนฮันนีมูนเราคุยกันไว้ 2 ที่ เรายังตกลงกันไม่ได้ ตอนแรกว่าจะไปภูฏาน สงบๆ มีแต่ธรรมชาติ แต่หลายคนบอกว่าถ้าไปหลายวันจะเหงา เดี๋ยวก็คงรอตามความเหมาะสมแหละว่าจะไปที่ไหน เราไปไหนก็ได้ขอให้ได้พักผ่อนสัก 2 - 3 วัน เพราะช่วงนี้ทำงานหนักกันมาก"



ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก


ป๊อก - ตั๊กป๊อก - ตั๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์