กระแตซุ่มคบนักแข่งรถ


"กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" รับกำลังดูใจหนุ่มนักแข่งรถชื่อ "หลุยส์" มากว่า 2 ปีแล้ว เผยไม่รีบเปิดตัวเป็นแฟนหวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ยิ้มมือดีที่คุกคามคอยตามหายไป

 

          

หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม "เกิ้น-อิทธิ เทพธรานนท์" มาพักใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวว่า  "กระแต-ศุภักษร" กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนักแข่งรถที่ชื่อว่า "หลุยส์" หลังมีภาพปาปาราซซีคู่นี้ออกมา เมื่อเจอสาวกระแตในงาน "เซ็ปเป้ บิวตี้ ดริ้งค์ Secert of The 5 Beauties" เลยสอบถามเรื่องราวดังกล่าว และได้คำตอบดังนี้
 
 "เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว รู้จักกันมา 5-6 ปี แต่ที่มาสนิทกันมาก ก็เมื่อประมาณปีกว่า ตอนนี้กระแตก็คุยกับเขาคนเดียว ที่มาสนิทกัน เพราะว่ามีกิจกรรมที่เราทำร่วมกัน คือเมื่อก่อน เราเจอกันปีละครั้งจริงๆ แบบจะไปขับโกคาร์ทกัน ก็มีนัดแก๊งค์ไปขับรถบ้าง แล้วพอหลังๆ เหมือนกับกิจกรรมเราทำมากขึ้น แล้วเราอยู่แก๊งเดียวกัน ก็เลยได้เจอกันบ่อยขึ้น เหมือนเราก็ไม่มีใคร เขาก็ไม่ได้มีใคร แต่ยังไม่ได้ถึงขนาดนั้น แต่ว่าเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ยังไม่รู้ว่าสถานะเรียกว่าอะไร ไม่อยากซ้ำรอย (หัวเราะ) คุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า" กระแตบอก
 
เมื่อถามว่ายังเจ็บกับความรักครั้งที่แล้วอยู่ใช่ไหม ถึงยังไม่อยากเปิดตัว เปิดใจคบคนใหม่ สาวกระแตเผยว่า ด้วยอายุตอนนี้ที่มากขึ้น หากถ้าจะใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เสียใจ
 
"ครั้งนี้เราไม่ได้ตั้งความหวังอะไรไว้ เหมือนกับหลายๆ อย่างด้วย ตอนนี้คนอายุเท่าเรา เขาก็แต่งงานกันเยอะแล้ว เราไมได้มานั่งซีเรียสเพราะเดี๋ยวจะกดดันตัวเอง เขาเองเป็นคนจิตใจดี ใจเย็น แต่อยากจะใช้เวลาอีกสักพัก รอประมาณสามปีก่อนนะ" กระแตกล่าวพร้อมยิ้ม
 
เมื่อถามถึงหนุ่มที่คอยตามรังควานตั้งแต่กรุงเทพ จนถึงบ้านที่เชียงใหม่ สาวกระแตแจงว่า ตอนนี้หายไปแล้ว ตั้งแต่สาวกระแตบอกไปว่ามีแฟนแล้ว หนุ่มคนดังกล่าวก็หายหน้าไปเลย


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


ขอบคุณภาพประกอบ IG กระแต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์