เป้ไม่ซีเรียสคนเทียบค่าตัวตูนยันไม่ถึง3ล.


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

"เป้" ไม่ซีเรียสคนเทียบค่าตัว "ตูน" ยันไม่ถึง 3 ล. ปัดควง "ไอซ์ ATM" ดู Concert

มีกระแสออกมาตั้งแต่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ เรื่อง ยังบาว (Young Bao) แล้ว สำหรับหนุ่ม "เป้-อารักษ์" กับหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ล่าสุด ก็มีคนเอาค่าตัวของทั้งคู่ มาเปรียบเทียบกัน ว่า หนุ่มตูนได้รับค่าตัวถึง 13 ล้าน แต่หนุ่มเป้ได้รับค่าตัวเพียงแค่ 3 ล้านเท่านั้น งานนี้ในงานเปิดตัว “Sundance HD”ณ โรงภาพยนตร์ ENIGMA ชั้น 6 สยามพารากอน หนุ่มเป้ก็ออกมาชี้แจงว่า 

"สำหรับหนังเรื่อง ยังบาว เดี๋ยวกลางเดือนนี้ก็เริ่มถ่ายแล้วครับ เรื่องกระแสเปรียบเทียบค่าตัว ผมได้ 3 ล้าน เยอะมากครับ เวอร์มาก ค่าตัวผมไม่มีทางถึง 3 ล้าน แน่นอน ถูกกว่านั้นเยอะครับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าของพี่ตูนได้เท่าไหร่ แต่ของผมไม่ถึงแน่นอนครับ ไม่ซีเรียส ไม่รู้สึกอะไรที่โดนเปรียบเทียบ เวลาทำงานเราก็รับในสิ่งที่ทำได้ทำแล้วสบายใจครับ จะได้น้อยกว่าใครก็ไม่ได้แคร์

 ผมก็ไม่ทราบค่าตัวของพี่ตูน แต่จะได้เท่าไหร่ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาครับ จะถามมั้ยคงไม่ถาม เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา ส่วนละคร ซินเดอเรล่า รองเท้าแตะ ก็จะเริ่มถ่ายปลายเดือนนี้เช่นกันครับ ก็เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ 

ได้นางเอกเป็นน้องมิน พีชญา คิดว่าคงสนุกมากๆ ครับ ตอนนี้เรื่องหัวใจก็โอเคครับ ไม่ได้ไปคอนเสิร์ตกับน้องไอซ์ครับ ผมไปกับเพื่อน แต่อาจจะบังเอิญเจอกัน ก็ทักทายสวัสดีกันแปปนึง ก็เคยทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ครับ ส่วนเรื่องกระแสเพลง ค่อนข้างโอเค ก็ขอบคุณมากๆ ครับ ก็ฝากเพลง สมศรี ด้วยนะครับ เดี๋ยววันที่ 20 นี้ กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เป็นเพลงรัก แต่ยังไม่บอกชื่อเพลงครับ "



เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์