เปิ้ล นาคร ปัดแซวตูนติดยา-คดีโจรงัดร้านคืบ

"เปิ้ล นาคร" ปัดแซว "ตูน" ติดยา ยันไร้ปัญหา คดีโจรงัดร้านคืบติดกล้องเพิ่ม

ช่วงนี้ดูเหมือนหนุ่ม "เปิ้ล นาคร" เป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อย จนเจ้าตัวออกปากเบื่อ ไม่เป็นข่าวแล้ว แต่ก็ไม่วาย โดนมือดียุให้ตีกับหนุ่มมาดร็อก อย่าง "ตูน บอดี้สแลม" เพราะหนุ่มเปิ้ล ดั้นไปเขียนแซว ในหนังสือของตัวเองว่า หนุ่มตูนหุ่นขี้ยา พอเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวภาพยนต์ สูบคู่กู้โลก หนุ่มเปิ้ลได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

 "ก็คือจริงๆ แล้วไอ้เรื่องนี้นี่คือ พี่เปิ้ลไม่รู้ว่าใครจั่วคนแรก ว่าเปิ้ลบอกตูนหุ่นขี้ยา ว่าตอนไหนวะ อ่านรึยัง คือถ้าจะพูดต่อ จะบอกต่อ จะคุย หรือจะขุดอะไร ไปอ่านดูก่อนว่ามีคำว่าตูนขี้ยารึเปล่า เราเป็นนักกีฬาเหมือนกัน พี่เปิ้ลชื่นชมตูน เค้ามีความสามารถมาก สมมุตินะถ้าตูนติดยาจริง อันนี้สมมุตินะ แล้วพี่เปิ้ลรู้เอามาเขียนแซว 

พี่เปิ้ลกล้าทำแบบนั้นหรอ เล่าแค่ชื่นชมเค้าแล้วเล่าในแบบของเรา กับตูนเองก็ไม่เคยคุ้น แค่เคยเจอในสถานที่ต่างๆ ไม่กลัวมีปัญหาแน่นอน เพราะนักกีฬาเข้าใจกันนะฮะ แต่ไอ้คนจั่วข่าวนี้ อยากรู้ว่าเป็นใคร อยากยุเหลือเกิน เดี๋ยวนี้ประเด็นเปิ้ลยิ่งเยอะอยู่ เราก็ไม่อยากให้มันเยอะมากมาย ส่วนกับน้องก้อยเอง ก็ไม่มีปัญหาอะไร พี่ได้อ่านที่น้องเค้าให้สัมภาษณ์ เค้าก็เข้าใจว่าเราไม่มีเจตนาแบบนั้น"

นอกจากนี้ หนุ่มเปิ้ลยังอัพเดทถึงเรื่องคดีโจรงัดร้านโคขุน ให้ฟังด้วยว่า 

"ตอนนี้เค้าเริ่มจะรู้แหล่ง ถ้าตำรวจจับได้จริงๆ แล้วเนี่ย ถ้าจับได้เราก็ไม่ได้อยากจะล้างแค้นอะไร ครั้งแรกที่เราไม่แจ้งตำรวจ เพราะเราไม่อยากให้มันอึกทึกครึกโครม เดี๋ยวจะหาว่าโปรโมทหนัง แต่พอขึ้นครั้งที่ 2 คงต้องซัดมันแล้วล่ะ เพื่อให้เราแถวนั้นระวังตัวกันมากขึ้น เสียหายไปร้านละแสนกว่า ตอนนี้ติดกล้องวงจรปิดทั่วทั้งบ้านเลยครับ ทั้งบ้านตัวเอง ร้านอาหาร หรือบริษัทก็จะติดหมด"

เปิ้ล นาคร ปัดแซวตูนติดยา-คดีโจรงัดร้านคืบ


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์