ตั๊กตื่นเต้นฉลองแต่งป็อก22ธ.ค.เร่งแจกการ์ด

''ตั๊ก นภัสกร'' ตื่นเต้นฉลองแต่ง ป๊อก 22 ธ.ค. ที่สังคีตศาลา เร่งแจกการ์ด เผย งานคืบเกิน 50% แล้ว อยากฮันนีมูนทิเบต ยังไม่มีลูก ขอเลี้ยงหลานไปก่อน ขำๆ เข้าข่ายกลัวเมีย

เจอตัวว่าที่เจ้าบ่าว “ตั๊ก - นภัสกร มิตรเอม” ในงานฟิตติ้งละครเวทีอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “นางเสือง” ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย งานนี้เลยขออัพเดทความคืบหน้างานฉลองสมรสซะหน่อย ว่าเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว

"ก็กำหนดวันฉลองแต่งเป็นวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่สังคีตศาลา ดีใจและภูมิใจ และต้องขอบคุณผู้มีพระคุณทั้งหลาย เพราะเราเองก็ขออนุญาตนานพอสมควร ส่วนหนึ่งที่อยากจัดงานที่นี่ ก็เพราะครูบาอาจารย์ด้วย ส่วนเรื่องการเตรียมตัว ผมก็เห็นป๊อกไปทำงานปกติ เขาก็อาจจะมีเตรียมตัวแต่ผมไม่ทราบว่าเขาเตรียมอะไรบ้าง ตัวผมเองก็ออกกำลังปกติ ไม่ได้เข้าคอร์สอะไร ยอมรับว่าตื่นเต้นจริงๆ เพราะมีหลายเรื่องที่เราต้องทำ ไม่ว่าจะเป็นผู้มีเกียรติที่เราจะเชิญมาร่วมงาน ญาติพี่-น้อง ครู-อาจารย์ ผู้มีพระคุณทั้งหลาย แต่ตอนนี้ก็เตรียมการณ์ไปเกินครึ่งแล้ว สำหรับธีมงานผมก็เป็นคนคิด แต่ป๊อกเขาเป็นผู้อนุมัติ ก็จะเป็นแบบง่ายๆ แบบไทยๆ ก็มีการแสดงแบบไทยด้วย ชุดก็จะเป็นแนวร่วมสมัยแบบไทย ย้อนกลับไปช่วงรัชกาล 5-6 ส่วนเรื่องชุดของแขกที่มาร่วมงานเราไม่ได้บังคับ แต่งแบบไหนก็ได้ หรือแบบสากลก็ได้ แต่ต้องระวังเรื่องรักษาความปลอดภัย เพราะเป็นสถานที่สำคัญ อาจจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจเช็กนิดหน่อย สำหรับเรื่องแขกที่จะเชิญมาร่วมงานก็กำลังคุยกันอยู่ มีชื่อเพิ่มมาเรื่อยๆ สถานที่ค่อนข้างจำกัด แต่เราก็กะไว้ประมาณ 600-800 คน ถามว่านอกจากนี้ยังมีอะไรหนักใจอีกไหม ก็ไม่มีไม่หนักใจแล้ว แต่ตื่นเต้นทุกเรื่อง เพราะรายละเอียดเยอะ เราไม่เคยจัด จัดทีเดียวแล้วซ่อมไม่ได้ด้วย แต่เป็นห่วงเรื่องอาหาร ส่วนเรื่องที่ดูเหมือนเข้าข่ายกลัวเมียนั้น ก็อย่าเรียกว่าเข้าข่ายเลย ที่ยืนอยู่ตรงนี้ใครไม่เกรงใจเมียบ้าง เพื่อนๆ ก็ไม่ได้แซว เขาก็รู้ดีว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ การมีภรรยาเป็นคู่ชีวิตที่ดีย่อมเป็นสิ่งที่ดีแก่สามีอันพึงสงบเสงี่ยมเจียมตัว ส่วนแพลนฮันนีมูน จริงๆ ผมอยากพาเขาไปทิเบตหรือภูฏาน แต่ก็แล้วแต่เขา ต้องดูความสมเหมาะตอนนั้นว่าจะไปที่ไหนดี อาจจะเป็นในประเทศไทยก็ได้ และเรื่องมีน้องตอนนี้คงยังไม่มี พูดตรงๆ ว่าตอนนี้เราเลี้ยงหลานอยู่แล้ว ก็แฮปปี้ดี"

 


ตั๊ก - ป็ิอกตั๊ก - ป็ิอก


ตั๊ก - ป็ิอกตั๊ก - ป็ิอก


ตั๊ก - ป็ิอกตั๊ก - ป็ิอก


ตั๊ก - ป็ิอกตั๊ก - ป็ิอก


ตั๊ก - ป็ิอกตั๊ก - ป็ิอก


ตั๊ก - ป็ิอกตั๊ก - ป็ิอก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ป็อก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์