“แกรนด์” ปัดเกาเหลา “วิว” สาเหตุเกิดจากแย่ง “โตโน่”


แกรนด์ พรรณวรทแกรนด์ พรรณวรท

จู่ ๆ ก็ถูกจับไปโยงว่า แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า กำลังเกาเหลาอยู่กับ วิว-วรรณรท สนธิไชย 

เพราะ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เป็นเหตุ เพราะทั้งวิวและแกรนด์ต่างเคยมีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับโตโน่ด้วยกันทั้งคู่ เจอหน้าแกรนด์เลยขอสอบถามว่ามีคนเมาท์ว่าเกาเหลากับสาววิวจริงหรือเปล่า
   
“จริง ๆ แล้ว ไม่มีอะไรเลยค่ะ ทั้งพี่วิว ทั้งแกรนด์ และพี่โตโน่ เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ที่เป็นข่าวขึ้นมาอาจจะเป็นเพราะว่า แกรนด์ พี่โตโน่ พี่วิว เราเป็นข่าวพัวพันกันมาตลอด ก็เลยอาจจะเป็นกระแสว่าแกรนด์เกาเหลากับพี่วิว แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ยังทักทายกันปกติ ข่าวออกมาแบบนี้คือแกรนด์เข้าใจค่ะ เรื่องแบบนี้ใครก็อาจจะคิดได้เพราะข่าวของแกรนด์กับพี่โตโน่มันมีมายาวนานแล้ว แล้วมามีข่าวพี่วิวกับพี่โตโน่อีก แต่เราไม่มีอะไร

 เรายังคุยวอทส์แอพ คุยไลน์กับพี่โตโน่ปกติ ข่าวเกาเหลาแกรนด์กับพี่วิวจริง ๆไม่ค่อยมีนะ ไม่เคยได้ยินมาก่อน ก็ไม่ทราบว่ามายังไงเหมือนกัน แต่เราก็ทำตัวปกติกับทั้งพี่โตโน่และพี่วิว กับพี่วิวเราก็สนิทกันในระดับหนึ่งของนักแสดงเอ็กแซกท์ จริง ๆ แล้วเราไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ค่อยได้ร่วมงานกัน ไม่เคยคุยถึงเรื่องข่าวนี้และคิดว่าคงไม่ต้องเคลียร์อะไร เพราะเรารู้ ๆ กันอยู่ว่าไม่มีอะไร ถ้าได้คุยก็คงจะคุยกันขำ ๆ มากกว่า”.



แกรนด์ พรรณวรทแกรนด์ พรรณวรท


แกรนด์ พรรณวรทแกรนด์ พรรณวรท


แกรนด์ พรรณวรทแกรนด์ พรรณวรท


แกรนด์ พรรณวรทแกรนด์ พรรณวรท


แกรนด์ พรรณวรทแกรนด์ พรรณวรท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์