นางเอกมารี-เพื่อนนศ.แจ้งความจับเพื่อนและแม่นักร้องดัง


นางเอกมารี-เพื่อนนศ.แจ้งความจับเพื่อนและแม่นักร้องดัง

นศ.สาว เพื่อนนางเอกช่อง 3 "มารี เบิร์นเนอร์" แจ้งกองปราบจับแม่นักร้องและพิธีกรวัยรุ่น ข้อหาหมิ่นประมาท

 กล่าวหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะที่ นางเอกสาว มารี เข้าให้ปากคำกับตำรวจไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนคู่กรณีโต้ไม่ได้กล่าวหาให้ร้าย ลูกและนักศึกษาสาว-นางเอกช่อง 3 ก็เป็นเพื่อนกันทั้งหมด
ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันนี้ ( 6 พ.ย.) นายชวลิต อัตถศาสตร์ อายุ 64 ปี อาชีพทนายความ

 พร้อมด้วย น.ส.อรรจมาภรณ์ หรือดีดี้ อัตถศาสตร์ บุตรสาว อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศิริเจริญนำ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางนพพวรรณ คุรุเวฬุกรณ์ มารดา “อีฟ อลิซาเบธ” หรือ น.ส.อริสา คุรุเวฬุกรณ์ นักร้องและพิธีกรวัยรุ่น วัย 20 ปี ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากกล่าวหาให้ร้าย โดยนำหลักฐานเป็นคลิปเสียงทางโทรศัพท์มามอบไว้ให้เป็นหลักฐาน

น.ส.อรรจมาภรณ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ทราบจากเพื่อนที่สมัครประกวดเดินแบบนิตยาสารเซเว่นทีนด้วยกันว่า นางนพพวรรณ มารดา ของอีฟ ได้โทรศัพท์ ไปหาเขา พร้อมทั้งพูดจากล่าวหาตน กับ น.ส.มารี เบิร์นเนอร์ อายุ 20 นางเอกช่อง 3 ว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

น.ส.อรรจมาภรณ์ กล่าวอีกว่า หลังทราบข่าวตนพร้อมด้วยบิดา และ น.ส.มารี ได้เดินทางไปที่บ้านพัก นางนพพวรรณ ที่ ซอยปรีดีพนมยงค์ 41 ถนนสุขุมวิท ซอย 71 ย่านคลองตัน เพื่อต้องการถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อไปถึงได้กดกริ่งหน้าบ้านหลายครั้งแต่ไม่มีใครออกมาเปิดประตูจึงได้เดินทางกลับไปก่อน




จากนั้นเมื่อเวลา  22.00 น.ตน พร้อมบิดา และน.ส.มารี ได้ไปที่บ้าน นางนพพวรรณ อีกครั้ง ระหว่างที่กำลังกดกริ่งเรียกเจ้าของบ้านอยู่นั้นได้มีเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.คลองตัน มาที่หน้าบ้าน จากนั้น นางนพพวรรณ ได้เดินออกมาหน้าบ้านแล้วเปิดฉากด่าตนและ น.ส.มารี จึงชวนกันเข้าแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นหนูคิดว่าน่าจะมาจากการที่สมัครประกวดเดินแบบนิตยสารเซเว่นทีน ซึ่งหนูได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายแต่ลูกสาวของเขาตกรอบจึงมากล่าวหาใส่ร้ายให้กรรมการฟัง จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว อย่างไรก็ตามหนู มารี และอีฟลูกสาวเขาก็ไม่ได้มีอะไรกัน เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงมากล่าวหาเช่นนี้” น.ส.อรรจมาภรณ์ กล่าวเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ร้องทุกข์ก่อนนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

รายงาน แจ้งว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางด้าน น.ส.มารี นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางนพพวรรณ คุรุเวฬุกรณ์ มารดา อีฟ อลิซาเบธ  นักร้องและพิธีกรวัยรุ่น วัย 20 ปี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วย

อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา อีฟ อลิซาเบธ พร้อมกับ นางนพพวรรณ มารดา ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมและขอให้หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเป็นสื่อกลางไกล่เกลี่ยปัญหาความขัดแย้งกับน.ส.มารี เบิร์นเนอร์ หลังจากถูกนางเอกคนดัง กับพวก ก่อกวนที่หน้าบ้านซึ่งมีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.คลองตัน

ทั้งนี้ นางนพพวรรณ มารดาของอีฟ กล่าวว่า ลูกสาวเคยถูกขู่ทำร้ายร่างกายมาแล้ว สร้างความหวาดกลัวให้กับน้องอีฟมาก ขณะที่อีฟ กล่าววา ไม่เคยพูดอะไรถึงมารี ในทางที่ไม่ดี เพราะมารี เป็นเพื่อนร่วมชั้นมาตั้งแต่ประถม และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพและคลิปใดๆ ภาพหลุดของมารี ที่ออกมาก่อนหน้านี้ และไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร แต่ไม่ใช่การกระทำของตนแน่นอน ส่วนตัวอยากมานั่งคุยกับมารี และดีดี้ เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจทั้งหมด เพราะตนอยากอยู่อย่างสงบ เรียนหนังสือ และทำงานตามปกติ

นางเอกมารี-เพื่อนนศ.แจ้งความจับเพื่อนและแม่นักร้องดัง


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์