ชาย-วิกกี้ เผย รักยังหวานรับมีเวลาเจอน้อย


ชาย - วิกกี้ิชาย - วิกกี้ิ

"ชาย-วิกกี้" เผยรักหวาน รับมีเวลาเจอน้อย แพลนฮันนีมูนต้นปีลุ้น "มิค" แต่ง

ถึงจะมีเวลาเจอกันน้อย แต่คู่ของหนุ่ม "ชาย ชาติโยดม" และสาว "วิกกี้ สุนิสา" ยังหวานไม่เปลี่ยน ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงานเปิดตัว ทีฟาล์ว แอคทิฟราย เครื่องทำอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมยังมาอัพเดทถึงชีวิตคู่ให้ฟังด้วยว่า

วิกกี้น้อยใจเคยบ่นให้ฟังมั้ย?
 ชาย :เราก็เข้าใจเพราะว่าตั้งแต่วันแต่งงานมาเรายังไม่มีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันเลย เราเจอกันน้อยมาก ถึงจะกลับบ้านมาเจอกันชายคุยได้ 5 นาที แล้วก็หลับ คือจริงๆ เราก็ไม่ได้อธิบายอะไรมาก เราทำงานตรงนี้ก็จะเข้าใจกันอยู่ตลอด แต่เราเห็นใจเค้ามากกว่า สงสารเค้าเพราะเรายังไม่ได้ทำไรอย่างที่เราสองคนอยากทำเลย เค้าก็ไม่ได้บ่นอะไรเราเข้าใจเค้าอยากมีงอนๆ บ้าง วิกกี้: ส่วนมากเราโทรหามากกว่า กี้รู้ว่าพี่ชายเค้าไม่มีเวลาโทรกลับ เราก็อาจจะมีงอแงบ้างตามภาษาผู้หญิง เราคิดถึง

เรื่องฮันนีมูนจะมีจัดเต็ม 2 ประเทศมั้ย?
ชาย: คือตอนนี้ชายว่าที่ไหนก็ได้ เมื่อไรที่ว่างยาวพอก็อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้เต็มที่ ชายก็รอ แล้วก็รู้ว่ากี้เค้าก็รอ ตอนแรกว่าปลายปีนี้ แต่พอดีละครต้องเร่งออน ถ้าต้นปีได้ก็จะพยายาม ส่วนที่ไหนก็ยังบอกไม่ได้ ต้องดูว่ามีเวลาเท่าไร ไม่งั้นก็ง่ายๆ แค่ให้ได้อยู่ด้วยกัน 2 คน

ปั๊มลูกจะอีกนานมั้ย? 
ชาย :ก็เมื่อไรที่พร้อมอะครับ จริงๆ อยากหาเวลาที่ว่างด้วยกันทั้งคู่ ชายว่าเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ เราคงอยากใช้เวลาอยู่กับตรงนั้นตลอดเวลา จนไม่อยากไปไหนและก็ไม่อยากโดนดึงไปทำอะไร

วิกกี้เหงาจนต้องหนีไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เลยจริงมั้ย?
 วิกกี้: จริงๆ เป็นการตัดสินใจฉับพลันค่ะ มีเวลาว่างเลยไปเกาหลีมา พี่ชายเองก็ทราบ ขออนุญาตแล้ว กี้ยังถ่ายรูปอาหารมาเลย เพราะอร่อยมาก พี่ชายเค้าก็บ่นหิว เพราะเค้าต้องทำงาน จริงๆ น่าจะเป็นกี้นะที่รู้สึกผิด ไปลัลล้ามา 3 วัน แล้วซื้อแหวนมาฝากด้วยค่ะ แต่แหวนแต่งงานก็ใส่อยู่นะคะ



ชาย - วิกกี้ิชาย - วิกกี้ิ


ชาย - วิกกี้ิชาย - วิกกี้ิ


ชาย - วิกกี้ิชาย - วิกกี้ิ


ชาย - วิกกี้ิชาย - วิกกี้ิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์