อเล็กซ์ เข้าใจ เต้ย ยังไม่เรียกแฟน เชื่อผู้หญิงพูดก่อน คนมองไม่ดี


เต้ย จริณพร - อเล็กซ์ เรนเดลเต้ย จริณพร - อเล็กซ์ เรนเดล

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ออกมายอมรับความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เต็มปาก

แล้วว่าเป็นแฟน แต่พอนักข่าวเจอตัวสาวเต้ย และสอบถามว่าเรียกหนุ่มอเล็กซ์แฟนมั้ย สาวเต้ยกลับบอกว่าไม่อยากระบุชัดขนาดนั้น คนเลยมองว่า อเล็กซ์ จะเสียหน้า งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวนักแสดงหนุ่ม จึงสอบถามถึงเรื่องนี้และเจ้าตัวเปิด
ใจว่า
 
“อย่างที่บอกว่าเขาเป็นผู้หญิง บางทีประชาชนอาจจะคิดว่าการที่ผู้หญิงพูดออกมาเหมือนที่เราพูด อาจจะดูไม่เหมาะสม หรือที่เราพูดออกไปบางคนอาจจะคิดว่าเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง ผมว่าการคอมเมนต์พวกนี้ต้องมีอยู่แล้ว เราไม่ได้อยากที่จะปิด แล้วเราทั้งคู่ก็เรียนจบแล้ว มันไม่ได้เป็นเรื่องเสียหาย ผมว่ามันดีกว่าการที่เรามาตอบว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้ง ๆ ที่ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว เราอยากให้มันจบไปเราเองไม่ได้จะปิด”

เหมือนเราคุยกันว่าอเล็กซ์ออกมาเป็นคนพูดเองถึงความสัมพันธ์ ?

“ไม่ขนาดนั้นครับ คือเขามีความคิดที่คล้ายผมอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาคนที่พูดถึงพวกเราก็มีแต่คอมเมนต์ดี ๆ เลยคิดว่าการที่เราพูดออกไปเราทั้งสองจะสบายใจเราไม่ต้องการให้คนมานั่งลุ้น เราอยากจะรีบตอบกระแสมันจะได้เคลียร์ ๆ เราจะได้อยู่กัน
นิ่ง ๆ กระแสตรงนี้คนให้ความสนใจมายาวนานกว่าที่เราคิด”

 แต่คนก็จะพยายามถามเต้ยเพราะยังไม่ยอมบอกว่าเป็นแฟน ? 
“ผมเข้าใจเขานะ เขาก็ใช้คำพูดอื่นยอมรับไปแล้ว เพียงแค่คนอยากให้เขาพูดออกมาตรง ๆ อย่างที่ผมพูดหรือเปล่า อย่างที่บอกว่าถ้าเขาพูดออกไปแล้วประชาชนจะมองอย่างไร ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อยากปิด เขาเป็นผู้หญิงเขาต้องดูความเหมาะสม เราถึงเป็นคนตอบให้เขาพูดน้อย ๆ อะไรที่มันแรงขึ้นมาอีกนิดนึงให้เราเป็นคนตอบก็ได้ ก็ต้องสงสารเขานิดนึง มันขึ้นอยู่กับสังกัดเขา ครอบครัว และคนรอบข้างเขา จะให้เขาลุกขึ้นมาบอกว่าใช่ค่ะเป็นแฟนมันก็ไม่ใช่ มันก็ต้องนิดนึง”

พอเราพูดไปว่าเป็นแฟนกันทางครอบครัวเต้ยว่ายังไงบ้าง ?
 
“ได้เจอครอบครัวเขาอยู่แล้วครับ เขาก็เคยเจอครอบครัวผม เวลาที่เราตอบว่าเป็นแฟนไปแล้วไม่ได้หมายความว่าเราไปเจอพ่อแม่เราจะแต่งงานกับเขา โดยธรรมชาติของคนยุคนี้เวลาที่เราคบกับใครพ่อแม่จะรู้หมด เพียงแค่ว่าเวลาอยู่ต่อหน้าสื่อมวลชน เราอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าการที่เราคบกันมันก็เหมือนกับคนวัยเรา ทำกิจกรรมกินข้าวดูหนังเหมือนกับทุกคน คนนอกเขาก็เรียกว่าแฟน เราก็อยากพูดตรง ๆไปเลย คนจะได้เข้าใจ ไม่ใช่พูดอ้อม ๆ สบายใจกว่าครับ”

 คบกันมา 1 ปีแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
 “ดีครับ ถือว่าเข้าใจกันมันยากที่คนสองคนจะจูนกันติด แต่ช่วงนี้เขาออกธรรมะธัมโม จะเข้าวัดบ่อย แต่เราก็เข้าใจกัน ยิ่งเราอยู่ตรงนี้ถ้าไม่เข้าใจกัน มันก็ไปด้วยกันยากครับ”.



เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์