“จอย” แจงให้กำลังใจ “ออย” ในสถานะเพื่อน


จอย ริลณีจอย ริลณี

ถามดาราสาว “จอย รินลณี” กี่ครั้ง เจ้าตัวยืนยันคำเดิมว่าดาราหนุ่ม “น็อต วรฤทธิ์” ยังเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิม

 แม้ล่าสุดจะมีรูปว่าทั้งคู่ไปทำบุญพร้อมครอบครัวด้วยกัน แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนเรื่องโพสต์ข้อความให้กำลังใจอดีตหนุ่มคนสนิท “ออย ธนา” ก็เป็นไปตามมารยาท

เห็นว่าเพิ่งไปทำบุญวันเกิดของพี่น็อตกับครอบครัว? 
“วันที่ไปทำบุญไม่ใช่วันเกิดนะคะ คือคุณน็อตเป็นประธานปิดทองพระพุทธรูปทั้งองค์ค่ะ จอยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ใครจะทำจอยก็เลยไปทำกับคุณแม่ จริงๆ ใครชวนก็ไปหมดนะคะ ไม่ใช่แค่คุณน็อตหรอกค่ะ”

พี่น็อตไม่ยอมบอกว่าของขวัญที่พี่จอยให้คืออะไร? 
“ไม่ได้แกล้งนะแต่ลืม” เห็นบอกว่าเป็นของใช้? “อ๋อให้เข็มขัดค่ะ ถ้าจอยจะให้อะไรใครจอยจะให้เป็นของใช้ ใช้ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแม่หรือพี่ก็จะให้ของใช้ค่ะ” ฝ่ายชายถูกใจของขวัญที่เราซื้อให้ไหม? “ก็โอเค.นะคะ”




เขาบอกว่าอยากได้เข็มขัดหรือเปล่า? 
“ไม่ค่ะ มันดูง่ายสุดแล้ว ถ้ามันไม่ได้เฉพาะเจาะจงที่ดูเยอะ จอยว่าเข็มขัดง่ายสุดแล้วที่จะเลือกให้ ซึ่งสามารถเอาไปใช้ได้ไม่ยากค่ะ”

 เรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
 “จอยก็ยังให้คำตอบเหมือนเดิมนะคะ เรื่อยๆ ค่ะไม่ได้มีอะไร” พี่น็อตกำลังสร้างบ้านอยู่ เรามีไปช่วยดูบ้างไหม? “บ้านเขา เราก็ไม่ได้ช่วยดูอะไรเลย แต่เขาก็มีถามบ้างเหมือนถามเพื่อนว่าอย่างนี้ดีไหม แต่ไม่ได้แบบอย่างนี้ๆ ค่ะ”

ล่าสุดเห็นไปโพสต์ให้กำลังใจ “ออย ธนา” ในอินสตาแกรม?
 “เรื่องวันนั้นคือจอยไม่ได้รู้เรื่องข่าวแล้วมีนักข่าวมาสัมภาษณ์เรื่องเขา ซึ่งจอยก็บอกว่าไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ จอยมีความรู้สึกว่าเราจะพูดเรื่องเขาก็ควรมีมารยาท จะบอกเขานิดนึงว่ามีนักข่าวมาสัมภาษณ์เรื่องเขานะ แต่เราไม่ได้มีเบอร์ พอดีมีอินสตาแกรมก็เลยโพสต์ข้อความไปว่า “สู้ๆ นะ” แค่นี้เอง มันก็เป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง อย่างคนอื่นที่เราไม่ได้สนิทมากพอเกิดปัญหาไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามในอินสตาแกรมที่จอยตามอยู่ อย่างพี่ตุ๊กกี้หรือพี่หนูแหม่ม จอยก็เข้าไปให้กำลังใจเหมือนกัน”

 หลังจากที่เราไปเมนต์ พี่ออยได้มีการติดต่อกลับมาไหม?
“ไม่มีนะคะ จอยก็ไม่ได้ไปตามกลับว่าเขาจะตอบหรือไม่ตอบ เราบอกไปแล้วก็จบ ไม่ได้มีอะไร”

“จอย”  แจงให้กำลังใจ “ออย” ในสถานะเพื่อน


จอย ริลณีจอย ริลณี


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์