ไรอันหวนคืนจอเงิน-ฟุ้งรักแอริณแฮปปี้


แอริน - ไรอั้นแอริน - ไรอั้น

'ไรอัน'เจทท์ หวนคืนวงการ ในภาพยนตร์ 'เดอะเวย์' หลังจากหายไป 4 ปี รับเคยคิดจะทิ้งงานแสดง 

เพราะมีปัญหาเรื่องแอ็กติ้ง ถ่อมตัวต้องเคาะสนิมอย่างหนัก ส่วนความสัมพันธ์'แอริณ'ยุกตะทัต ดีวันดีคืน

 ห่างหายจากการแสดงไปนานมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม ไรอัน ล่าสุดเขากลับมาแล้วในภาพยนตร์ "เดอะเวย์" ได้เจ้านักแสดงหนุ่มในงานทำบุญเปิดกล้อง ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จึงถามไถ่ถึงการกลับมาครั้งนี้ เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

 "หายจากการแสดงไปนาน น่าจะประมาณ 4 ปีได้ เพราะผลงานล่าสุด คือละครจำเลยรัก ที่หายไปหลักๆ คงเป็นเรื่องของแอ็กติ้ง ตอนนี้กลับมารับงานหนัง ก็ไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่ (หัวเราะ) ส่วนที่ตัดสินใจกลับมารับงานในเรื่องนี้ เพราะคิดว่ามันเป็นหนัง อารมณ์มันจะอีกแบบหนึ่ง ผมรู้สึกมั่นใจมากกว่าการเล่นละคร ซึ่งเรื่องนี้ผมเล่นเป็นอดีตแฟนเก่าของ เมย์ (พิชญ์นาฏ สาขากร) เอาจริงๆ ผมยังไม่ได้อ่านบท

 แต่ตอนที่เขาติดต่อมาบอกไม่ยากเท่าไหร่ และบทของผมมีแค่ไม่กี่ตอน ก็เลยลองดู คงต้องเคาะสนิมกันหนักมาก และช่วงที่หายไป คือไม่ได้รับงานแสดงเลย ตอนแรกคิดว่าคงทิ้งงานแสดงไปเลย เพราะรู้สึกว่าเราไม่เหมาะกับงานแสดง โดยไปทำงานประจำ ร้านเบียร์ ชื่อ ฮอบส์ อยู่ซอยทองหล่อ 16 เป็นธุรกิจที่หุ้นกันหลายคนกับเพื่อน แต่ว่าผมจะเข้ามาบริหาร ซึ่งต่อจากเรื่องนี้ หากมีที่ไหนติดต่อมาอีก ผมคงต้องขอดูบทก่อน ถ้าไม่หนักมาก ก็โอเค เพราะอย่างที่บอกว่า การแสดงมันไม่ใช่สิ่งที่ผมถนัดเลยจริงๆ" ไรอันตอบ

 เมื่อถามต่อถึงความรักกับ แอริณ ยุกตะทัต ดูหวานและเปิดเผยมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่เมื่อก่อนค่อนข้างจะปิดเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มเผยว่า เมื่อก่อนเขาอาจจะไม่ค่อยได้ออกไปไหนมาไหนมากกว่า จึงไม่ค่อยได้ออกมาพูดเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะติดดูแลร้าน

 "ส่วนสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เพราะผมต้องทำงานตอนกลางคืน เวลาจึงสวนกัน ยอมรับว่าเคยมีทะเลาะกันบ้างในเรื่องนี้ เป็นธรรมดา ที่แอริณเขาจะงอน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ สามารถปรับความเข้าใจกันได้ เพราะผมเลือกที่จะทำงานตรงนี้แล้ว ก็ต้องทำอย่างเต็มที่ และเราทำงานกลางคืน

 บางทีก็จะมีผู้หญิงเข้ามาบ้าง เขาก็จะหึงประจำ (หัวเราะ) ซึ่งแรกๆ ยอมรับว่า มีอึดอัดบ้าง แต่เราเข้าใจเขานะ แต่หลังๆ เขาก็เข้าใจเรามากขึ้น  ซึ่งตอนนี้คบกันมาประมาณ 3 ปีกว่าแล้ว ผมชอบที่เขาเป็นคนที่ขยันทำงาน มุ่งมั่นในสิ่งที่ทำอยู่ อย่างงานแสดง คือ สิ่งที่เขาชอบมาก เขาเลยทุ่มร้อยเปอร์เซ็นต์ และช่วยผมดูแลครอบครัวด้วย" ไรอันกล่าวปิดท้าย



แอริน - ไรอั้นแอริน - ไรอั้น


แอริน - ไรอั้นแอริน - ไรอั้น


แอริน - ไรอั้นแอริน - ไรอั้น


แอริน - ไรอั้นแอริน - ไรอั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์