กบยินดีร่วมงานหนุ่มแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้



"กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" รับยินดีร่วมงานละครกับ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะยังต้องดูแล "น้องณดา-ด.ญ. ปุณณดา ปุณกันต์" ฟุ้งลูกสาวพัฒนาการดี ส่งเรียนพิเศษ 5 วัน ให้ทำกิจกรรมเต็มที่
          
หลังจาก "หนุ่ม-ศรราม" เคยออกมาแย้มว่า มีละครติดต่อให้เล่นกับคู่ขวัญตลอดกาลอย่างกับ "กบ-สุวนันท์" ล่าสุดเจอตัวนักแสดงมากความสามารถในงานเปิดตัวโครงการสุขภาพฟันดีปีที่ 14 "สุขภาพฟัน ป้องกันดีกว่ารักษา" สอบถามได้ความดังนี้

"งานละครตอนนี้คงยัง อย่างที่บอกไปว่ามีคนติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ถ้าจะให้เล่นช่วงนี้คงยัง ซึ่งถ้ามีช่วงเวลาที่เหมาะสม เราคงต้องขอดูกันอีกทีว่าเวลาจะลงตัวหรือเปล่า และบทบาทจะเหมาะสมกับเราแค่ไหน แต่คงไม่ใช่ช่วงนี้แน่นอน เพราะกบยังต้องดูแลณดาอยู่ (หนุ่มบอกว่ามีละครติดต่อคู่กับกบเหมือนกัน) จริงๆ ถ้าได้เล่นละครกับพี่หนุ่มคงรู้สึกดีมาก เพราะเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว และพระเอกในวัยนี้ยิ่งไม่ค่อยมี (หัวเราะ) เพราะช่วงนี้มีแต่พระเอกหนุ่มน้อย แล้วเราจะไปเล่นกับใคร ถ้าเป็นกับพี่หนุ่มเรียกว่าเป็นวัยที่เราพอจะเล่นด้วยได้ หากเป็นพี่หนุ่มก็ดีใจมาก แต่ว่าอย่างที่บอกคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ถามว่าเล่นละครเรื่องสุดท้ายกับพี่หนุ่มเรื่องอะไร ตอนนั้นเป็นละครของอาร์เอสเรื่อง "ดวงใจปรารถนา" ซึ่งนานมากแล้ว ถ้าได้ร่วมงานกันจริงกบจะดีใจมาก แต่อย่างที่บอกไปยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน" กบกล่าว
     
              
ถามต่อถึงการวางแผนมีลูกคนที่สอง "กบ" กล่าวว่าน่าจะเป็นปีหน้า ส่วนจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ เพราะไม่ได้ซีเรียส 
              
"เรื่องมีน้องคนที่สองคิดว่าคงเป็นปีหน้า ส่วนเขาจะมาหรือไม่มา ต้องรอดูปีหน้า ซึ่งจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ กบไม่ซีเรียสเพราะยังไงก็ลูกเรา ส่วนณดาตอนนี้เขามีพัฒนาการดีมาก เริ่มพูดได้เป็นคำๆ แล้ว ถือว่าช่วงนี้เขาซนมากพอสมควร แต่เขาบอกกันว่าเด็กที่ค่อนข้างซน เขาจะมีพัฒนาการที่ดี ทำให้เขาฉลาดขึ้น กบเลยจัดกิจกรรมให้เขาเลยห้าวัน ไปเรียน ไปทำกิจกรรม ไปเล่น ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องของการเล่นเพื่อพัฒนาทักษะต่างๆ เรื่องเรียนจะเกี่ยวกับภาษาและพัฒนาสมองซีกซ้ายขวา ส่วนใหญ่เขาใช้วิธีการเรียนผ่านทางเล่น" กบกล่าวทิ้งท้าย

กบ - น้องณดากบ - น้องณดา


กบ - น้องณดากบ - น้องณดา


กบ - น้องณดากบ - น้องณดา


กบ - น้องณดากบ - น้องณดา


ศรรามศรราม


ศรรามศรราม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์