จ๋าโต้ควงหนุ่มอื่นร่วมHBDหวิดวางมวย กึ้ง

สาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" โต้ควงหนุ่มอื่น ร่วม HBD หวิดวางมวย "กึ้ง" รับภาพจับมือโบ้ยให้ถามสถานะฝ่ายชาย อ้างเป็นหญิง พูดก่อนกลัวคนด่า เมินคนมองคาสโนวี่

กำลังแอบปลูกต้นรักกับไฮโซหนุ่มชื่อดัง "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" แต่ก็ยังปากแข็ง สำหรับ วีเจ.สาว "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" แต่ล่าสุด ก็มีภาพเดินจับมือกันออกมาให้สื่อได้เห็น พอเจอตัว สาวจ๋า มาร่วมงานเปิดตัว 5 พรีเซ็นเตอร์ "เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์" ที่สยามพารากอน งานนี้ สาวจ๋า ก็เปิดเผยว่า 

"รูปเดินจับมือ พี่กึ้ง ก็เห็นแล้ว ก็ตามรูป สถานะตอนนี้ ก็ถามผู้ชายดีกว่า บางทีจ๋าก็อึดอัด เพราะจ๋าเป็นผู้หญิง พูดอะไรไปเยอะๆ ก็จะมีคนคอมเมนต์ คนวิจารณ์ จ๋าก็เลยคิดว่า ให้ผู้ชายเขาพูดก่อน น่าจะดีกว่า แต่จริงๆ จ๋า ก็ไม่ได้รอให้พี่กึ้งบอกว่าอยู่สถานะไหน คือ เรารู้ คนรอบข้างเรารู้ แต่การที่พูดออกไปเยอะๆ จ๋า ก็ไม่ค่อยถนัด คือก่อนหน้านี้ที่จ๋าเคยคบใครมา ก็อาจจะเป็นคนในวงการ ก็เลยเหมือนกับว่า สื่ออาจจะเจอจ๋าทีนึง เจอคนที่จ๋าคบด้วยทีนึง แต่ในเมื่อตอนนี้เขาไม่ได้เป็นนักแสดง บางทีก็ลำบากอยู่เหมือนกัน ถามว่า ตอนนี้จ๋าคุยกับพี่กึ้งอยู่คนเดียวไหม ก็คุย ก็สนิทกัน ก็ตามที่เห็น เพราะทุกครั้งที่มาถาม ก็ไม่เคยโกหก แต่กับคำว่าแฟน ก็ค่อยๆ ดูไป ก็โอเคดีอยู่ ก็อย่างที่บอก ตอนนี้จ๋าอยากโฟกัสเรื่องงาน เรื่องเรียน เพราะใกล้จะจบแล้ว และจ๋าเองก็เป็นผู้หญิง จ๋าก็บอกได้แค่ว่า จ๋าไปไหน ไปทำอะไร ก็ตอบไปตามความจริง แต่จะให้พูดไปเยอะๆ ก็เกรงใจที่บ้านนิดหน่อย ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่บอกว่า คุณแม่ของพี่กึ้ง ไม่อยากได้ลูกสะใภ้เป็นดารานั้น เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนอื่น จ๋าตอบไม่ได้จริงๆ 

และเรื่องที่มีคนเม้าท์ว่า ตอนวันเกิด จ๋าควงหนุ่มอีกคนไป พี่กึ้งก็ไป แล้วหวิดจะวางมวยกันด้วยนั้น ก็ไม่มี ไม่มีใครวางมวยใคร จริงๆ วันนั้น เป็นวันเกิดของแชนแนลวี แล้วจ๋าก็วอทแอปหาเพื่อนทุกคนที่อยู่ในลิสต์ว่า จ๋าจะเลี้ยงวันเกิดต่อ ถ้าใครว่างก็มา ก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เพราะทุกคนที่ไปรู้จักกันหมด เป็นเพื่อนกัน แล้วที่คนมองว่าตอนนี้จ๋าเป็นคาสโนวี่นั้น อยากบอกว่า ตอนนี้จ๋าไม่ได้เป็นจ๋ายุคก่อน จ๋าสละมันแล้ว คือเมื่อก่อนจ๋าเป็นคนที่เปิดตัวมากกว่านี้ ตอนนี้โตขึ้นแล้วต้องใช้เวลามากขึ้น ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่ปิดบัง แต่อาจจะไม่ถึงกับว่าอยากพรีเซนต์"


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


จ๋าจ๋า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จ๋า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์