ก้อยงดพูดเปิ้ลนาครแซวตูนนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา

สาว ก้อย งดพูด เปิ้ล นาคร เขียนแซว ตูน นักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา ยันไร้ปัญหา ปัดหันเอาดีทางละคร แย้มมีหนังกำลังคุย

ออกตัวไม่ขอพูดถึงกรณีที่โดนพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” เขียนแซว แฟนหนุ่ม “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” นักร้องนำวงบอดี้สแลม ในพ็อกเก้ตบุ๊ก The Toilet 5 ฮานูนๆ ว่า “เป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา” 

สำหรับสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ล่าสุด เจอตัว สาวก้อย มาร่วมงาน สก๊อต 100 เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ที่ สุพรีม คอมเพล็กซ์ งานนี้ สาวก้อย ก็เปิดเผยว่า 

"อันนี้ ขออนุญาตไม่พูดถึงแล้วกัน ยังไม่ได้อ่าน ขอไม่พูดถึงแล้วกันนะคะ คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ก้อยว่า เจตนาพี่เปิ้ล ไม่ได้มีอะไรที่รุนแรงอยู่แล้ว แค่รู้สึกว่า ไม่อยากพูดถึงดีกว่า เพราะไม่รู้จะตอบอะไร ก้อย ไม่ทราบเรื่องจริงๆ สำหรับผลงานละคร “ก้นครัวตัวแสบ” ที่จะออนแอร์ช่อง 3 วันนี้ตอนแรก ก็ตื่นเต้นมากเลย เท่าที่ปล่อยทีเซอร์ไป ก็ดีมาก มีหลายคนอยากจะดูเร็วๆ เรื่องนี้ เกี่ยวกับการทำอาหาร ก็มีโอกาสได้ไปเรียนทำอาหารมาด้วย ทำอาหารในละคร และทำให้พี่ตูน ชิมด้วย พี่เขาก็โอเค ส่วนก้อย จริงๆ ก็ชอบทำอาหารอยู่แล้ว และได้ฝึกฝีมือไปด้วย ว่างๆ ก็จะได้ทำเอง ถามว่าเตรียมตัวเป็นแม่บ้านเลยไหม จริงๆ ไม่ถึงขนาดนั้น ก็ฝึกไว้ใช้ในอนาคต สำหรับที่ช่วงนี้ เน้นหนักไปทางละครมากกว่า ก็ไม่ได้จะหันไปเอาดีทางละคร แต่เป็นโอกาสมากกว่า ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง และทางโพลีพลัส ที่เมตตาให้งานละคร เราก็อยากทำอะไรหลายๆ อย่าง ก้อย เกิดมาจากหนัง ก็ยังอยากเล่นหนังอยู่ ละครเวทีก็อยากเล่น อยากทำไปหมดเลยทุกอย่าง สำหรับงานหนัง ตอนนี้ก็มีคุยอยู่ เดี๋ยวรอคุยอีกที ว่าจะไปในทิศทางไหน ก็ยังอยากเล่นอยู่ ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ”


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อยก้อย


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ก้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์