ตั๊ก บงกชควงเจ้าสัวบุญชัยว่าที่สามีทอดกฐินวัดดังที่ชัยภูมิ


 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั๊ก บงกช ควงคู่เจ้าสัวบุญชัย รวมถึงแม่เล็ก นางธนาภา ชีพนุรักษ์ และอ้วน รีเทิร์น เพื่อนรุ่นพี่คนสนิท ไปร่วมงานทำบุญทอดกฐินสามัคคีที่วัดป่าฉัพพรรณรังสี บ้านโนนฝาย หมู่ 11 ต.หนองโดน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ 

ท่ามกลางประชาชนเรือนหมื่นคนที่มาร่วมงานบุญกฐินที่วัดแห่งนี้เช่นกัน และมีแฟนคลับบางส่วนร่วมแสดงความยินดีที่ตั๊กจะเข้าพิธีหมั้นกับนายบุญชัย

 ตั๊ก บงกช ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้พาแม่เล็กกับนายบุญชัยมาร่วมทำบุญถวายกฐิน ซึ่งตามปกตินายบุญชัยก็เป็นโยมอุปัฏฐากคอยให้ความช่วยเหลือวัดป่าฉัพพรรณรังสีมาตลอดทุกปี เพราะเคารพศรัทธาในพระครูปลัดสุริยัณ เจ้าอาวาส เปรียบเสมือนเป็นครูบาอาจารย์ที่สำคัญอีกท่านหนึ่ง 

 นางเอกดังกล่าวด้วยว่า แต่ละปีตามประเพณีไทยทุกคนจะต้องร่วมทำบุญทอดถวายกฐินให้แต่ละวัดให้ได้อย่างน้อย 1 แห่งอยู่แล้วเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต สำหรับตนมาทำบุญครั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตจากนี้ไป ก่อนเตรียมเข้าพิธีงานมงคลหมั้นในวันที่ 19 พ.ย. ส่วนการเตรียมจัดพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการไม่เกินปี 2556 นี้ยังไม่ได้กำหนดวันชัดเจน ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่และนายบุญชัยจะกำหนดร่วมกันต่อไป 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย


เจ้าสัวบุญชัยเจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์