จริงอ่ะเปล่า ที่เค้าเกรซดังแล้วลืมตัว

เม้าท์กันให้แซดว่า

เด็กใหม่ที่เพิ่งจะเข้าสู่วงการมาไม่นาน แรก แรกก็อ่อนน้อม ไม่เล่นตัว แต่นานเข้า พอดังมักจะลืมตัวซึ่งนางเอกสาวสวยน้องใหม่ แห่งวิกหมอชิต "เกรซ กาญจน์เกล้า  ด้วยเศียรเกล้า" เธอคนนี้เพิ่งจะเข้าวงการได้ไม่นาน ก็เจอกับมรสุมข่าวด้วยกระแสเช่นนี้กัน เพราะเธอเข้าสู่วงการด้วยการประกวด "มิสทีนไทยแลนด์"

แล้วจากนั้นไม่นาน

เธอก็ได้เป็นนางเอกแถวหน้าของวิกหมอชิตมีงานละครมากมายให้เธอเลือก ซึ่งทำให้ใครต่อใครรู้จักเธอกันไปทั่ว นอกจากนี้ยังเล่น มิวสิควิดีโอ ให้กับ กอล์ฟ - ไมค์ เหตุนี้เอง สาวเกรซจึงเริ่มมีทั้งคนรักและคนเกลียด มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว ว่าไม่เห็นสวยเลย ไม่น่ารักบ้าง ดังแล้วหยิ่ง ชอบเล่นตัวดังแล้วก็ลืมตัว อะไรประมาณนี้


ดั้งนั้น แหล่งข่าวจึงเกิดความสงสัยว่า
 
สิ่งที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อยู่นั้นเป็นความจริงรึเปล่า เรื่องนี้ต้องไปฟังจากปาก สาวเกรซ ดีกว่าจึงจะได้คำตอบที่แน่นอนที่สุดจ้า !!!!!!

 สาวเกรซกล่าว

ไม่จริ๊ง ไม่จริง หรอกค่ะ เกรซเข้าใจ คือเราอยู่ในวงการนี้ ใครจะพูดอย่างไรก็ได้ เราเป็นคนของประชาชนไม่มีสิทธิ์ห้ามความคิดได้ เพราะต่างคนก็ต่างความคิด เกรซไม่คิดด้วยซ๊ำว่าเราเป็นคนดังอะไร เกรซมีแสดงกิริยาอย่างนั้นเหรอ ถึงคิดกัน เกรซไม่เคยเล่นตัวนะค่ะ แต่ถ้าทำอะไรไม่ดีออกไป ก็ต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าแล้วกันค่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์