ปู โต้ควง โน้ต ลั้ลลาทองหล่อ ช่วงนี้ห่างกันสักพัก ขอโฟกัสงาน


ปู ไปรยาปู ไปรยา

แม้จะปากแข็งบอกว่าเป็นเพื่อน แต่ก็ยังมีคนตาดีเห็นสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปปาร์ตี้ย่านทองหล่อ

 เจอตัวสาวปูในงาน “ทรูมูฟเปิดตัวไอโฟน 5” ที่สยามพารากอน สาวปูก็ปฏิเสธทันควันและบอกว่าช่วงนี้ก็ห่าง ๆ จากโน้ตแล้ว เพราะอยากมุ่งงานก่อน นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคลียร์เรื่องที่ว่าบ้านฝ่ายชายไม่ปลื้ม และเรื่องรอยสักบนข้อมือที่เป็นตัวอักษรเอ็น (N) ที่หลายคนตีความว่าเป็นชื่อโน้ตด้วย

ปู เผยว่า “ช่วงนี้แถวทองหล่อไม่ค่อยมีโอกาสไป ที่เที่ยวปูก็ไม่ค่อยไปไหนแล้ว ช่วงนี้งด ตั้งใจทำงาน” 

มีคนเห็นไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว?
“ปูว่าไม่น่าใช่ ถ้าใช่ มีรูป เดี๋ยวปูค่อยมาพูดอีกที” ช่วงนี้ยังติดต่อโน้ตมั้ย? “ไม่ค่อยได้คุย ช่วงนี้ทำงานไม่คุยกับใคร พูดจริง ๆ ก็ห่างกันค่ะ เพราะว่าขอเน้นงานไปก่อน เรื่องอื่นเดี๋ยวค่อยคิด ก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันแล้วค่ะ ช่วงนี้ทำแต่งานจริง ๆ ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็อย่างที่บอก เรียกว่าไม่มีอะไร ไม่มีเวลาเทใจให้กับใคร” 

หลายคนสงสัยว่าวันเกิดพ่อโน้ต ทำไมไม่มีรูปของเรา? 
“ก็ปกติช่วงนี้ปูก็ไม่มีเวลาทำอะไรอยู่แล้วนะ ทำแต่งาน ไม่ได้มีเวลาไปร่วมงานกับใครเลยค่ะ ไม่ได้มีฝากของขวัญด้วย ช่วงนี้พยายามออกตัวให้อยู่เงียบ ๆ ดีกว่า รอ  ให้ละครออก ช่วงหลังข่าวมันเยอะ เลยรู้สึกว่าอยากอยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ แต่มันก็เหนื่อยนะ เพราะหนูเจอพี่นักข่าวทุกวันเลย มันก็โดนถาม เราก็คิดว่าทำไงดี ถ้าไม่ตอบก็อย่าโกรธละกัน” 

อยู่นิ่ง ๆ แต่ก็มีข่าวทางบ้านโน้ตไม่ปลื้มเรา?
 “จริง ๆ มันมีระลอกข่าวแบบนี้เรื่อย ๆ เดี๋ยวถ้าไม่ใช่เกี่ยวกับคนนี้ ก็จะเกี่ยวกับคนอื่นนู่นนี่นั่น เราก็ไม่เป็นไร เราอยู่นิ่ง ๆ ของเราแบบนี้ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้โสด รักตัวเอง ทำงาน ลั้ลลากับเพื่อน”





 เพราะว่าข่าวเลยทำให้ถอยห่างจากโน้ต?
“ไม่หรอกค่ะ เราโตขึ้น บางเรื่องทีหลังก็ได้ ขอเน้นงาน โกยเงิน เทเวลาให้กับละครแบบนี้ไปก่อน อนาคตค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ตอนนี้ละคร 4 วัน อีเวนต์ 3 วัน ไม่มีวันว่างเลยนะ เดือนหน้าก็เต็มพอสมควรแล้ว แต่ก็ดี มีงานดีกว่าไม่มี เราก็แฮปปี้ค่ะ ไม่ซีเรียสค่ะ ถามหนูก็ตอบได้แค่นี้ นี่เบาแล้ว โอเค (หัวเราะ)”

กลัวคนมองว่าเราปากแข็งมั้ย? 
“เป็นคนเลือกรับค่ะ บอกหมดก็รู้หมด ปูว่าถ้าเกิดยังไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ไม่ได้คบ ก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไง” 

ที่บอกว่าห่างใครเป็นคนถอยห่าง?
 “ช่วงนี้ไม่ได้คุยกับใครจริง ๆ ตัวปูเองคิดว่าเราอาจจะเน้นงานไปสักพักนึง ถ้างานไปด้วยดี เรื่องอื่นมันก็จะตามมาเองโดยธรรมชาติ คือปีหน้าสำคัญว่าจะออกตัวยังไง เพราะเรากลับมาเต็มตัวแล้ว มันไม่มีข้ออ้างแล้ว เมื่อก่อนจะมีเรื่องเรียนมาขัดบ้าง ทำให้เราถ่ายละครไม่เต็มที่ แต่ตอนนี้งานอย่างเดียว ไม่มีข้ออ้างแล้ว ก็อยากโฟกัสงานค่ะ ข่าวมันเยอะนิดนึง (หัวเราะ)” 

ไม่ใช่ว่าโน้ตแผ่วลง? 
“ไม่รู้ค่ะ อยู่ที่ตัวปูมากว่ามั้งคะ ว่าเราจะคุยจะคบกับใคร ตอนนี้ปูขออยู่อย่างนี้คนเดียวบ้าง” เราเลือกถอยออกมาเลยรึเปล่า? “จริง ๆ ปูไม่ได้ก้าวหน้าหรืออะไรมาตั้งนานแล้ว ปูยืนอยู่ที่เดิม พอเราไม่พูด บางครั้งมันก็จะกลายเป็นเรื่องที่จ้องจะถาม แต่มันไม่มีอะไร” แต่คนก็ตีความว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว? “ปูไม่เคยพูดคำนี้นะคะ ขอใช้คำว่าโสดดีกว่าค่ะ”

 มีคนเห็นรอยสักที่ข้อมือเป็นรูปตัวเอ็น (N)?
 “ไม่ใช่เอ็น เก่าแล้ว ลบแล้ว แต่ยังออกไม่หมด ก็ไม่ได้เป็นชื่อใคร เราโตแล้ว เรารู้สึกว่ารอยเก่า ๆ ไม่เอาแล้ว” 

ตัวเอ็นดันเหมือนชื่อตัวหน้าของโน้ต? 
“ไม่ค่ะ มันอ่านไม่ค่อยได้แล้ว มันลบไป เก็บไว้ในอดีตดีแล้วค่ะ ก็ตอนวัยรุ่นที่เป็นช่วงซ่าเนอะ ไม่ใช่ชื่อแฟนเก่า อย่าเขียนอย่างนั้นเลย เป็นแค่ตอนวัยรุ่นที่มีช่วงแสบ ทุกคนอ่านข่าวปูก็พอรู้ แต่ตอนนี้โตแล้วค่ะ”.

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์