ปุ๊กลุก ปัด ตีซี้ อั้ม อยากเข้าก๊วน


ปุ๊กลุก ปัด ตีซี้ อั้ม อยากเข้าก๊วน

สาว ''ปุ๊กลุก'' โต้ ไม่มีคนคบ แจงสนิทเพื่อนนอกวงการกว่า ปัดอยากเข้าแก๊ง ''อั้ม''

เป็นอีกรายที่โดนขาเม้าท์กระหน่ำไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด สาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ก็โดนเม้าท์ว่า ไม่มีคนคบ งานนี้ สาวปุ๊กลุก" ก็เลยอัพรูปคู่เพื่อนโชว์ซะเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

 "หนูอยากให้มองไปที่คนเพิ่งเข้าวงการแบบหนูนะ หนูเพิ่งเข้าวงการมา 2 ปี หนูคิดว่า ถ้าหนูจะตกลงปลงใจที่จะมีเพื่อนดารามาแฮงค์เอ้าท์กัน หนูว่ามันเร็วเกินไป หนูเชื่อว่า ทุกวันนี้เราทำงานก็หนักอยู่แล้ว ก็ต้องใช้เวลาที่จะรู้จักเพื่อนมากกว่านี้ ส่วนเพื่อน หนูคิดว่า เราก็ไม่น่าจะโฟกัสที่ว่า เรามีเพื่อนดาราที่จะออกไปแฮงค์เอ้าท์ กันหรือเปล่า เพราะชีวิตเราอยู่กองถ่าย แต่ว่าเรามีเพื่อนหรือเปล่า เราลองถามตัวเองดู หนูรู้สึกว่าหนูมีเพื่อน แต่แค่ว่า เพื่อนที่เราสนิท

 อาจจะไม่ใช่เพื่อนในวงการบันเทิง ก็เท่านั้นเอง หนูก็ทบทวนในคำพูดแล้วนะ วันที่ลงไม่ได้ตื่นขึ้นมาแล้วเขียน จริงๆ ใช้เวลาคิดแทบทั้งคืน หนูก็อยากชี้แจงว่า ความจริงมันเป็นยังไง เราก็ไม่อยากให้คนมองว่า เราก้าวร้าวหรือเปล่า หนูก็พยายามจะใช้ถ้อยคำที่โตขึ้น และก็คิดว่าหนูกลั่นกรองถ้อยคำมาอย่างดีแล้ว ก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ หวังว่า พี่ๆ นักข่าวทุกคน ยังรักหนู เพราะหนูยังให้ความเคารพพี่ๆ ทุกคนเหมือนเดิม เพียงแค่เราอยากใช้พื้นที่ของเราในการชี้แจงจริงๆ"

 ส่วนเรื่องที่โดนเม้าท์ว่า สาวปุ๊กลุก อยากเข้ากลุ่ม สาวอั้ม นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า

 "คือ หนูรู้สึกว่า ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาจริงๆ ใครที่ประทับใจหนูก็รู้สึกว่า ยังเป็นคนที่ประทับใจอยู่ แต่หนูว่า ความสัมพันธ์มันไม่จำเป็นต้องอยู่กลุ่มเดียวกัน บางทีการอยู่กลุ่มเดียวกันอาจจะไม่ได้มีความสุขมากที่สุดในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ได้

 วันหนึ่งหนูได้ทำงานกับ พี่อั้ม หนูได้เห็นชีวิตซุปตาร์มาอยู่ใกล้ๆ แค่นี้หนูก็มีความสุขแล้ว คือมันไม่จำเป็นต้องอยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ"



ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - อั้ม พัชราภาปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - อั้ม พัชราภา


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - อั้ม พัชราภาปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - อั้ม พัชราภา


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์