เจ้าสัวบุญชัยโชว์การ์ดงานหมั้น ตั๊ก บงกช ลั่นจดสมรสแน่หลังแต่ง-ยันนางเอกอึ๋มยังไม่ท้อง


เวลา 20.00 น. วันที่ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อาคาร 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัทดีแทคและเจ้าสัวหมื่นล้าน เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ‘นิทรรศการผลงานจิตรกรรมและวาดเส้น’ ของนายสุรเดช แก้วท่าไม้

หลังเปิดงานเสร็จเจ้าสัวบุญชัยเผยถึงการเริ่มต้นคบหากับนางเอกสาว ‘ตั๊ก’ บงกช คงมาลัย ว่า 

ตนเห็นรูปของคุณตั๊กสมัยเล่นละครเรื่อง ‘ขุนช้างขุนแผน’ แล้วประทับใจ เลยให้เพื่อนวาดรูปขึ้นมาก่อน เสร็จแล้วเลยส่งรูปที่เพื่อนวาดให้ทีมงานส่งไปให้คุณตั๊กเซ็น ประมาณ 3-4 ครั้งถึงจะได้เซ็น ซึ่งทีมงานไปที่บ้านของคุณตั๊ก ก่อนไปเห็นว่าที่บ้านมีรูปหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ซึ่งตนก็ศรัทธาในหลวงพ่อสดเหมือนกัน ทางลูกน้องเลยถ่ายรูปมาให้ พอไปทำบุญก็ไปเจอคุณตั๊กและคุณแม่คุณตั๊กเลยรู้จักกัน โดยตนไม่ได้วาดภาพมา 38 ปี และเพิ่งมาจับพู่กันวาดรูปของคุณตั๊ก 

เมื่อถามถึงงานหมั้นกับนางเอกสาว เจ้าสัวกล่าวว่า งานหมั้นจะจัดที่พิพิธภัณฑ์โมคาที่ชั้นล่าง โดยธีมงานหมั้นจะเป็นงานรวมกันของการพบกันของญาติตนและญาติคุณตั๊ก ภายในงานอาจต้องยืน เพราะถ้าคนมาเยอะอาจจะนั่งไม่ได้ เนื่องจากพื้นที่มีจำกัด จุคนได้ประมาณ 600-700 คน ภายในงานก็จะมีการนำดนตรีเครื่องสาย 8 ชนิด อาทิ เชลโล่ ไวโอลินมาเล่น และได้เชิญอ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี มาร่วมเป่าขลุ่ย ซึ่งงานนี้เป็นการรวมกันของวัฒนธรรมตะวันตกกับตะวันออก ซึ่งตนได้เจอญาติของคุณตั๊กมาหลายครั้งแล้ว  เมื่อถามว่าหลังหมั้นจะแต่งงานเมื่อไหร่เจ้าสัวหนุ่มกล่าวว่า ตนยังไม่คิดถึงตรงนั้น ซึ่งอาจเป็นปีหน้าก็ได้ ซึ่งตัวตนของตนจะแตกต่างจากคุณตั๊กมาก เพราะตนเป็นนักธุรกิจ ส่วนคุณตั๊กเป็นนักแสดง และอายุก็ยังแตกต่างกัน ยังกำหนดไม่ได้หรอก แต่การคบกันก็ต้องไม่ให้ทางฝ่ายหญิงเสื่อมเสีย โดยต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน 

ต่อข้อถามว่าหลังจากหมั้นและแต่งแล้วจะจดทะเบียนสมรสหรือไม่เจ้าสัวกล่าวว่า ถ้าแต่งงานแล้วก็จดทันที ซึ่งการหมั้นเหมือนเป็นการประกาศให้รู้ว่าเราคบหากันอย่างเป็นทางการ และตนก็รักจริงหวังแต่ง เมื่อถามถึงว่าจะมีทายาทเลยหรือไม่ เจ้าสัวกล่าวว่า ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น 

ส่วนเรื่องการ์ดงานหมั้น เจ้าสัวกล่าวว่า เป็นรูปจานสีโดยมีรูปคู่ของตนกับคุณตั๊กอยู่ตรงกลาง ซึ่งการ์ดนี้ออกแบบโดยติ๊ก ชิโร่ จะทำออกมา 500 ใบ เพื่อเชิญแขก คนที่ไปในงานนี้ก่อนถึงจะได้การ์ด เพราะส่วนใหญ่ตนจะแจกการ์ดล่วงหน้า

ถามว่าที่มีกระแสข่าวว่า ตั๊กท้องก่อนแต่งหรือเปล่าถึงประกาศหมั้น เจ้าสัวยืนยันว่า ไม่ใช่อย่างนั้น เพิ่งคบกันเดือนนึงเอง ถ้าหากจะมองอย่างนั้นก็ดูจะโหดร้ายเกินไป เพราะเราคบกันครั้งแรก คงไม่ทำอะไรอย่างนั้นเลย

นายบุญชัย เบญจรงคกุล นายบุญชัย เบญจรงคกุล


ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย


เจ้าสัวบุญชัยเจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก - เจ้าสัวบุญชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์