บี้ น้ำหนักขึ้น3โลเร่งฟิตหุ่นกลัวกระทบงาน

หนุ่ม "บี้" รับ น้ำหนักขึ้น 3 กิโล เมินคนติอ้วน เร่งฟิต กลัวกระทบงาน โอด พูดญี่ปุ่นในคู่กรรม ยาก ยัน สัมพันธ์อิงฟ้า ไม่คืบ เล็งหยุดงาน พาแม่เที่ยว


                  ดูอวบขึ้นจนสังเกตได้ สำหรับ หนุ่ม "บี้-สุกฤษฎิ์" งานนี้ หนุ่มบี้ ก็ชี้แจงว่า "ก็อ้วนนิดนึง คือช่วงนี้ถ่ายคู่กรรม ก็เลยไม่ได้เข้าฟิตเนส ก็เลยบวมนิดหน่อย อันนี้ก็ขึ้นทั้งน้ำหนักและไขมัน ขึ้นมาประมาณ 3 โล อย่างไปเจอพี่ ๆ ในฟิตเนส พี่ ๆ ก็จะทักตัวใหญ่ขึ้น ตัวโตขึ้น ตอนนี้ก็ต้องเร่งฟิตหน่อยเพราะในเรื่องคู่กรรม ก็ต้องมีถอดบ้างนิดหน่อย ผู้ใหญ่ก็ยังไม่มีติติงอะไร แต่ก็จะมีสายตามองนิดหน่อย สำหรับการคู่กรรม ก็ยากมาก ด้วยความที่เป็นพีเรียดและสำเนียงญี่ปุ่นต้องชัดด้วย ตอนนี้ ก็เลยต้องไปเรียนสำเนียงญี่ปุ่นเพิ่มในทุก ๆ สัปดาห์ 

              สำหรับเรื่องหัวใจกับอิงฟ้า ตอนนี้ ก็ปกติดี ไม่มีอะไร สบาย ๆ กับอิงฟ้าเราก็ยังเจอกันทานข้าวกันบ้าง เฮฮากันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์ ก็ไม่ได้เพิ่มขึ้น หรือ ลดลง ทุอย่างยังเป็นปกติ เรื่องที่เขาแซด ๆ ในอินสตาแกรม ผมก็ไม่ทราบ เพราะไม่ได้เล่น ก็เลยไม่ได้ตาม แต่เจอเขาทุกครั้ง เขาก็แฮปปี้ทุกครั้ง กับคำจำกัดความ เราก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันธรรมดา ตอนนี้รักก็อยากยุ่ง แต่งานมันเยอะเหลือเกิน แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้เหงา เพราะคุณแม่มาอยู่ด้วย ท่านก็มาคอยดูแล คอยทำอาหารให้ แพลนที่จะพาคุณแม่ไปเที่ยว ก็คงต้องรอเคลียร์งานให้ลงตัวก่อน แล้วอาจจะขอลาหยุดพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย"

บี้ น้ำหนักขึ้น3โลเร่งฟิตหุ่นกลัวกระทบงาน


 "บี้-สุกฤษฎิ์" "บี้-สุกฤษฎิ์"


 "บี้-สุกฤษฎิ์" "บี้-สุกฤษฎิ์"


 "บี้-สุกฤษฎิ์" "บี้-สุกฤษฎิ์"


 "บี้-สุกฤษฎิ์" "บี้-สุกฤษฎิ์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์