โตโน่โล่งผลเลือดปกติเป็นลมพิษพักผ่อนน้อย

หนุ่ม "โตโน่ เดอะสตาร์" โล่ง ผลเลือดปกติเป็นลมพิษ เหตุพักผ่อนน้อย ปัดขอลดงาน ปลื้ม เพลงกระแสดี แย้ม ถ่าย MV 8 พ.ย.นี้


              ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" หรือ "โตโน่ เดอะสตาร์" ที่ป่วยเป็นลมพิษเฉียบพลัน จนถูกหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ล่าสุด เจอตัวหนุ่มโตโน่ มาร่วมเปิดตัวหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของน้ำอัดลมแบรนด์น้องใหม่ "est" ที่ โรงแรม The Okura Prestige Bangkok งานนี้ หนุ่มโตโน่ ก็อัพเดทเรื่องผลเลือดให้ฟังว่า


              "ผลเลือดก็ไม่เป็นไร คือเหมือนผมจะพักผ่อนน้อย แล้วช่วงนั้นเพื่อนผมเขาเป็นไข้หวัดกันในโรงละคร แล้วร่างกายคนเราผลิตเม็ดเลือดขาวขึ้นมา เพื่อฆ่าเชื้อแต่พอร่างกายเราผลิตมากเกินไป แล้วด้วยเราพักผ่อนน้อยด้วย มันไม่สมดุล ร่างกายเลยขับออกมาเป็นลมพิษ ซึ่งก็เลยเป็นหนักกว่าทุกที ตอนนี้ก็หายดีแล้ว คุณหมอเขาก็แนะนำให้พักผ่อนมาก ๆ แต่มันก็เป็นสิ่งที่เรายังทำให้คุณหมอไม่ได้ เพราะเราต้องทำงาน ถามว่าทำไมไม่ขออนุญาตผู้ใหญ่เพื่อพักผ่อน ก็ผมคิดว่า ผมตัวเล็ก ไม่อยากของานนั้น งานนี้ เพราะผมรู้ว่าคุณค่าของงาน มันมีค่ามาก ทุกครั้งที่เราทำงานแล้วมองย้อนกลับไป เราก็ไม่ได้มาจากแมวมอง แต่เรามาจากการโหวตที่เขาโหวตให้เรา

             ดังนั้นถ้าเราได้ทำอะไรถึงมันจะเหนื่อนหรือลำบาก ผมก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราต้องเคารพ ก็เลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องลดงานอะไร สำหรับกระแสซิงเกอร์ที่ปล่อยออกไป ก็ดีใจและขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ให้การตอบรับที่ดี และความสุขของมัน ก็อยู่ที่การที่เราได้ร่วมงานกับเพื่อน ๆ ช่วยกันแต่ง ช่วยกันเรียบเรียงจนออกมาเป็นเพลง ๆ หนึ่ง จริง ๆ ก็ไม่ได้คาดหวัง แต่พอกระแสมันดี เราก็ดีใจ มีกำลังทำเพลงต่อไป ส่วน MV ก็จะถ่ายทำวันที่ 8 พ.ย.นี้ ตอนนี้ก็กำลังคุยกันเรื่องเนื้อเรื่อง และตัวนางเอกอยู่"


โตโน่โล่งผลเลือดปกติเป็นลมพิษพักผ่อนน้อย


โตโน่-เดอะสตาร์โตโน่-เดอะสตาร์


โตโน่- เดอะสตาร์โตโน่- เดอะสตาร์


โตโน่- เดอะสตาร์โตโน่- เดอะสตาร์


โตโน่- เดอะสตาร์โตโน่- เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์