“ใบเตย สไตล์” สั้นก็ได้ ยาวก็ดี

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์มาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน วันนี้ “สตาร์ เทรนดี้” บุกกันไปถึงห้องแต่งตัวใบเตยเพื่อไปดูกันว่า ใบเตย สไ


             สไตล์ใบเตยต้องสั้น

             “ใบเตยเป็นคนมีดีไซน์ ก็เลยชอบเสื้อผ้าที่มีดีไซน์ แล้วตัวเราเองเป็นคนที่มีรูปร่างมีสัดส่วนที่สามารถโชว์ได้ หนูจะเน้นเสื้อผ้าที่เน้นสัดส่วนให้เราโชว์รูปร่าง เราเป็นคนมีก้นสวย ก็จะชอบใส่กระโปรงที่ค่อนข้างโชว์ก้นงอน ๆ ของเรา เรามีหน้าอกที่ไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็ก ก็ใส่เสื้อที่เปิดอกหน่อย คือหนูจะเป็นสไตล์ถ้าปิดบนจะเปิดล่าง ถ้าเปิดล่างจะปิดบน ก็ไม่ได้ยึดติดแบรนด์อะไร ถ้าไปตลาดนัดเจอตัวที่ชอบก็ซื้อ อยู่บนห้างเห็นแล้วใส่แล้วสวยก็เอา ใส่ได้หมดทั้งแพงและถูก ใบเตยไม่ได้เน้นสั้น แต่เราเหมาะสมกับความสั้น ถ้าเตี้ยขนาดเราใส่ยาวก็จะดูตัน แต่ถ้าใส่สั้นจะทำให้เรามีเรียวขาดูมีเชป ถ่ายรูปแล้วแอ๊บสูงได้”

         เสื้อผ้าถูกใจแบรนด์ท็อปช็อป

              “แบรนด์นี้เข้าไปร้านเดียวอยู่ได้ครึ่งวัน เขามีตั้งแต่กางเกงใน ยันชุดราตรี แล้วราคามันไม่แพงมาก ที่สำคัญมันเหมาะสมกับหนูมาก คือลองทุกชุด พนักงานถือมา 20 ชุด หนูใส่ได้หมด ก็เลยชอบ เราไม่ต้องไปเดินร้านอื่น เคยซื้อสูงสุด 150,000 บาท ต่อวัน ได้ประมาณ 50 ตัว รวมถึงรองเท้ากับเครื่องประดับด้วยนะ ที่ท็อปช็อปเรียกหนูว่า รอยัล คัสตอมเมอร์ ลูกค้าระดับสูงมาก”

        ชุดยาวก็มี

             “ชุดที่ยาวลากดินหนูก็มี 4-5 ชุดเลยแหละ แต่ว่าจะชอบใส่เวลาขึ้นเครื่องเดินทาง เพราะมันหนาว ชุดยาวผ้าชีฟองมันใส่สบายมาก ถ้าเดินห้างปกติก็จะเน้นสั้น ๆ คล่องตัว กางเกงยีนขาสั้น เสื้อยืด เสื้อสายเดี่ยว เสื้อกล้ามที่เท่ ๆ หลัง ๆ หนูโดนวิจารณ์เยอะ ก็หันมาสุภาพขึ้นเยอะ เวลาไปงานก็จะเลือกชุดที่ยาวกว่าเดิม หรืออาจจะปกปิดมากขึ้น”

        รองเท้าต้องส้นสูงถึงมั่นใจ

              “รองเท้าตอนนี้มีประมาณ 100 กว่าคู่ได้แล้ว เฉพาะของท็อปช็อปมี 24 คู่ เป็นส้นสูงหมด ส่วนรองเท้าแตะมีประมาณ 20 คู่ ที่ต้องใส่ส้นสูงเพราะชิน และอีกอย่างเราเป็นคนเตี้ย ทำให้เราดูบุคลิกดี เวลาไปงานแต่ละคนเขาสูงกันทั้งนั้น กลายเป็นความเคยชิน ไม่ใส่ไม่ได้เลย ไม่มั่นใจเลย ใส่ส้นสูงก็เมื่อยมาก แต่จะเลือกที่ให้เมื่อยน้อยที่สุด คือหมอเขาห้ามใส่ส้นสูงเกิน 6 ชั่วโมงต่อวัน แต่อย่างเรามันเกินอยู่แล้ว หรือบางวันก็เซฟหน่อย ก่อนขึ้นเวทีจะใส่รองเท้าแตะ พอขึ้นเวทีก็ใส่ส้นสูงก็ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วก็เต้นมั่นใจมาก ถ้าไม่ใส่ส้นสูงนี่เต้นไม่ได้เลย รองเท้าสูงสุดที่มีคือ 8 นิ้ว ต่ำสุดนี่คือ 5 นิ้ว รองเท้าแบรนด์ที่ซื้อก็มีท็อปช็อปกับมิสเซลฟิส นอกนั้นก็ห้วยขวาง เป็นตลาดกลางคืน รองเท้าส้นสูงเขาเริ่ดมาก เล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ไปเดิน ปิดประมาณตี 5 ก็เริ่มจาก 499-1,000 กว่าบาท การเลือกส้นสูงต้องรู้ว่าตัวเองเหมาะกับส้นแบบไหนที่ทำให้เราดูสูงโปร่ง แล้วเวลาเดินดูเหมือนนางแบบมากที่สุด ซึ่งของหนูจะเป็นส้นเข็ม ที่เป็นเข็มแบบเส้นเดียว ก็จะทำให้เราขายาวมากขึ้น”

          กระเป๋าแบรนด์เนมขอมีบ้าง

               “กระเป๋าแบรนด์เนมหนูเพิ่งซื้อมาภายในปีนี้แหละ ซื้อเก็บ แบบว่าไว้ขาย ก็จะซื้อเก็บแค่แบรนด์ละใบ แต่หลุยส์ตอนนี้มี 3 ใบแล้ว แอร์เมส ก็ขอสักใบในชีวิต เป็นนิมิตหมายที่ดีกับเรา ชาแนลก็ใบหนึ่ง พอเบื่อแล้วก็จะขาย เพราะของพวกนี้ซื้อง่ายขายคล่อง เราแลกเปลี่ยนกับเพื่อนได้ ที่ซื้อเพราะอยากมีของดี ๆ ไว้ใช้ และอยู่ในช่วงที่เรามีกำลังซื้อ ต่อไปหลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าเราจะได้ซื้อเหมือนตอนนี้หรือเปล่า แล้วเรายังมีโอกาสไปงานโน่นนี่ยังใช้ได้ไง ถ้าไม่ดังแล้วดับแล้วจะได้ใช้หรือเปล่า ไม่รู้จะถือไปโชว์ใครแล้ว”

          ตื่นมาต้องใส่แว่นตา

               “เป็นคนชอบใส่มาก ตื่นมาต้องใส่แล้ว เป็นที่คลุมกำบังเวลาหน้าโทรม ใบเตยใส่แว่นได้ทุกทรง เพราะเป็นคนหน้าเล็ก หนูว่ายี่ห้อหลุยส์ ทรงแว่นเขาสวยสุดแล้ว กับ เรย์แบนด์ ก็แมน ๆ ใส่ง่าย แว่นทรงแคทก็เฉี่ยว ๆ ดี”

         ที่คาดผมแอ๊บแบ๊ว

               “เห็นเซ็กซี่อย่างนี้ก็แบ๊วเป็นเหมือนกัน เวลาใส่ไปกับเพื่อน ถ่ายรูปสวย ๆ แล้วเอาไว้เปิดหน้าเวลาผมพะรุงพะรัง เดี๋ยวนี้มันก็จะมีแบบที่น่ารัก ๆ เป็นดอกไม้ใหญ่ ๆ เป็นการ์ตูนบ้าง”

         เครื่องประดับถูกใจตุ้มหู

              “เครื่องประดับนี่ชอบใส่ตุ้มหูสุดแล้ว สร้อยนี่ไม่ค่อย แต่หลัง ๆ ที่เริ่มมีเพราะเราต้องออกงานบ่อยก็เลยต้องมีติดไว้บ้าง หนูมีงาน 30 วันจะให้ใส่เส้นเดียวซ้ำ ๆ ก็ไม่ได้ ก็ซื้อมาสลับสับเปลี่ยนบ้าง ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นสะสมไปเลย”

         โละตู้เสื้อผ้าเดือนละครั้ง

               “ประมาณ 1 เดือน จะโละตู้เสื้อผ้าครั้งหนึ่ง เพราะบางทีซื้อมาไม่ได้ลอง พอมาใส่อีกทีใส่ไม่ได้ ป้ายก็ยังไม่ได้แกะออก ก็จะเอามาประกาศขายทางอินสตาแกรมบ้าง ตอนนี้มีชุดที่ซื้อมาแล้วยังไม่ได้ใส่อยู่ประมาณ 50 ชุด ตอนซื้อไม่ทันได้คิด นอกจากขายก็จะให้ค่ะ ให้คนที่ใส่แล้วดูดีเหมือนเราด้วย ไม่ได้ให้ทุกคน ต้องเลือก เพราะของเรามีมูลค่า มีคุณค่ามาก แล้วเราเลือกสรรอย่างดี เพราะหนูเป็นคนที่เลือกสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเองอยู่แล้ว ถ้าใครที่ได้ของใบเตยไป คุณต้องเป๊ะ คุณต้องดูแลของที่ฉันให้อย่างดี”

         อยากเป็นโมเมพาเพลิน

               “เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางมาก ขาดไม่ได้เลย เพราะมันสามารถทำให้เราสวยได้ ชอบซื้อ จากที่ซื้อมาแต่งเอง หลัง ๆ เริ่มซื้อแจก อยากทำแบบพี่โมเม เวลาเห็นอะไรดี ก็อยากได้มาลองใช้ และอยากพรีเซนต์ให้คนอื่นรู้ว่า แบรนด์นี้ดีนะ เพราะมีอีกหลายคนเลยที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับตรงนี้ว่า เราเหมาะกับอะไร รองพื้นแบบไหน ลิปสีอะไร ก็เลยชอบแนะนำเพื่อน ๆ”

ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์