“แพตตี้” พิสูจน์ก 3 ปีมั่น! “แดน” ไม่เจ้าชู้


“แพตตี้” พิสูจน์ก 3 ปีมั่น! “แดน” ไม่เจ้าชู้

พอไปเล่นภาพยนตร์ให้หวานใจอย่างหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ก็ถูกจับตามองว่าเป็นเด็กเส้น

 สำหรับสาว แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา งานนี้เจ้าตัวเลยขอแจงว่าเวลารับงานดูที่บทมากกว่า พร้อมขอโต้ข่าวเม้าท์ที่ว่าแพตตี้ทะเลาะกับแดน แถมยังแย้มความหวานให้ฟังว่าคบกันได้ 3 ปีแล้ว ก็สามารถพิสูจน์ตัวแดนได้ โดยเฉพาะเรื่องเจ้าชู้ที่ไม่มีให้เห็นเลย

แพตตี้ เผยว่า “ใช่เหรอ มีแค่เรื่อง “คืนวันเสาร์ ถึงเช้าวันจันทร์” เรื่องเดียวเอง อันอื่นก็ไม่มีนะคะ ทั้งละคร ทั้งหนัง เราก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เขาก็ทำงานของเขาไป 

คือทางตัวหนูเองที่เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เพราะพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว ไปคุยกับพี่แดนมาว่าเอาน้องมั้ย เราก็โอเค ค่อนข้างสมเหตุสมผลนิดนึง ตัวหนูเองก็ดูที่คาแร็กเตอร์มากกว่าว่ามันเข้ามั้ย ถ้าเขาให้เล่นแต่ว่าบทมันไม่เข้า มันก็ไม่เวิร์ค”

 ต่อจากเรื่องนั้นแดนมีชวนให้เล่นอีกมั้ย? 
“ไม่มีเลย หลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว (หัวเราะ) หนูว่ามันอยู่ที่บทมากกว่าว่ามันเหมาะสมมั้ย ถ้าวันนึงวันเหมาะสมก็คงมีโอกาสได้เห็น”

ล่าสุดมีข่าวว่าเราทะเลาะกับแดนออกมาอีกแล้ว?
 “ไม่มีเลยค่ะ ก็เหมือนเดิม อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้ออกสื่อคู่กันมั้งค่ะ มันเลยดูเงียบ ๆ หายไป มันไม่ได้บั่นทอนอะไรเลยค่ะ คิดไว้อยู่แล้วว่าต้องมีอะไรแบบนี้ ชิลมาก

 เวลาแดนไม่มีเวลาให้ เรามีงอนเขาบ้างมั้ย? 
“ก็ไม่นะคะ มันอยู่ที่การตกลงกันมากกว่า ว่าเรามีการดิวกันยังไง ถ้าเรายังได้คุยโทรศัพท์กันเหมือนเดิม เห็นหน้ากัน มันก็เหมือนไม่ได้ห่างขนาดนั้น”

 ช่วงแรกคนจับตามองว่าคู่เราคงไปไม่รอด แต่ตอนนี้ก็คบกันมา 3 ปีแล้ว? 

“จริง ๆ ไม่ได้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากนะคะ เพราะตอนนั้นเราเองก็ไม่ได้รู้อนาคตว่า ณ จุดนึงเราจะเข้ากันได้รึเปล่า ก็ทำให้ดีที่สุด แล้วค่อยให้เวลาเป็นตัวบอก 3 ปีที่ผ่านเราก็ประทับใจเขาเยอะ เหมือนเขาค่อนข้างใส่ใจรายละเอียด เช่น ถ้าว่างเขาก็จะรีบมาหา” 

คบนาน 3 ปีเป็นการพิสูจน์ว่าแม้อายุห่างกันเยอะก็ไม่มีปัญหา?
 “หนูว่ามันแล้วแต่คู่ แล้วทัศนคติว่ามีการคุยกันยังไง เวลาที่มีอุปสรรคอะไร พร้อมที่จะแก้ด้วยกันมั้ย ตอนนี้ก็ถือว่าโอเคอยู่ ไม่ค่อยมีอะไรที่ต้องจูนกันแล้ว เพราะทางพี่แดนก็โตมาก แล้วเขาน่าจะเข้าใจมากกว่า เวลาเกิดอะไรนิดหน่อย เขาก็ไม่ค่อยคิดมาก และทางคู่หนูก็ไม่ชอบทะเลาะกันอยู่แล้ว เพราะถ้าทะเลาะก็จะค่อนข้างเซฟ ไม่ค่อยพูดกันแรง จะคอยเบรกกัน” 

ที่ผ่านมาก็น่าจะพิสูจน์ความมั่นคงของแดนได้? 
“3 ปีก็น่าจะพิสูจน์อะไรได้บางอย่าง เช่น เรื่องความเจ้าชู้ก็ยังไม่เห็นเลยค่ะ” 



แดน วรเวชแดน วรเวช


แดน วรเวชแดน วรเวช


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์