“ศรีริต้า” ปลื้ม “ขันเงิน” เซอร์ไพร้ส์วันเกิด


ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงสาวที่เรียกว่าไม่ค่อยจะพูดถึงเรื่องความรักกับนักร้องหนุ่ม “ขันเงิน เนื้อนวล” สักเท่าไร แต่เมื่อไม่นานมานี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความคืบหน้าอีกครั้ง ทั้งเรื่องอาการคุณพ่อของนางเอกสาว และขันเงิน เพื่อนคนสนิทที่บินไปเยี่ยมพ่อฝ่ายหญิงถึงเดนมาร์ก ซึ่งในเรื่องนี้ ศรีริต้า เผยว่า
   
“อาการคุณพ่อดีขึ้น แต่คุณหมอยังบอกห้ามนั่งเครื่องบินอยู่ค่ะ โดยเฉพาะไฟลต์ที่ต้องบินไกล ๆ คือตอนนี้ริต้าต้องเป็นคนไปหาคุณพ่อตลอดก็พยายามไปให้ได้ปีหนึ่ง 2 ครั้ง คือว่าปลายปีนี้ก็จะไปหาคุณพ่ออีกครั้งค่ะ คือจริง ๆ คุณพ่อเขามีหมอที่รักษาประจำอยู่ที่โน่นนะคะ เป็นหมอเฉพาะทางเกี่ยวกับเส้นเลือดตีบโดยเฉพาะเลยค่ะ ตอนนี้คุณพ่อดีขึ้นแล้ว” จะควงใครไปเยี่ยมคุณพ่อมั้ย? “ ไม่ค่ะ ก็อาจจะไปคนเดียว” มีข่าวว่าจะชวนขันเงินไปด้วย? “ไม่ค่ะ ครั้งที่แล้วเขาไปมาแล้วค่ะ” พาขันเงินไปเจอคุณพ่อมา คุณพ่อว่าไงบ้าง? “ ไม่ว่าอะไรค่ะ เขาก็เอ็นดู” เขาทราบมั้ยคะว่าเป็นคนสนิท? “เขาทราบค่ะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็มองคนออก คุณพ่อเป็นคนอบอุ่น”
   
สถานะเริ่มชัดเจนแล้วยัง?ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่มีคำจำกัดกับเราสองคนค่ะ ก็คบกันไปเรื่อย ๆ” ข่าวว่าวันเกิด ขันเงินซื้อของขวัญวันเกิดให้ริต้าด้วย? “ค่ะ เขาก็ซื้อให้หลายอย่าง ขอไม่บอกแล้วกัน” ประทับใจชิ้นไหนมากเป็นพิเศษ? “ก็ชอบทุกอย่างเลยค่ะ จริง ๆ ก็ประทับใจของขวัญทุกชิ้นนะคะ ทั้งจากเพื่อน ๆ ด้วยทุกคน แต่จริง ๆ แค่คำอวยพรก็รู้สึกดีแล้ว” ของขวัญเขาเซอร์ไพร้ส์ไหม? “ก็เซอร์ไพร้ส์ค่ะ” ขอถามนิดหนึ่งของขวัญที่ขันเงินซื้อให้ พกติดตัว หรือเป็นเครื่องประดับหรือเปล่า? “ก็พกติดตัวได้ค่ะ แต่ขอไม่บอกดีกว่าค่ะ แต่ว่าเขาให้หลายอย่างค่ะ”
   
ก่อนหน้านี้เห็นริต้า โพสต์อินสตาแกรมกับปารีส ฮิลตัน เขามาได้เจอกันมั้ย เพราะมีคนบอกว่าริต้าเป็นเพื่อนสนิท? “ ไม่ได้เจอกันค่ะ คือจริง ๆ ริต้าเองไม่ได้สนิทอะไรกับเขานะ คือริต้าเจอเขาที่ฝรั่งเศส มีคนแนะนำให้รู้จัก แล้วพอตอนไปเที่ยวก็ไปเจอเขาอีก เลยขอถ่ายรูป แต่ไม่ได้สนิทกัน  แล้วริต้าไม่เคยพูดนะคะว่าสนิทกับเขา”.

ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ศรีริต้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์