โดมรู้ตัวมือปล่อยไลน์แล้ว-ยันสัมพันธ์ใหม่แค่น้องสาว


โดมรู้ตัวมือปล่อยไลน์แล้ว-ยันสัมพันธ์ใหม่แค่น้องสาว

ยังไม่ยอมจบง่ายๆสำหรับเรื่องราวที่กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนอยู่ในตอนนี้ อย่างเรื่องราว'ความรักที่ร้าว' ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ

 โดม ปกรณ์ ลัม และแฟนสาวรุ่นน้องที่คบหากันมาเกือบๆ 1 ปีอย่าง กัสจัง จิรันธนินทร์ พิทักษ์พรตระกูล และอีกหนึ่งตัวละครที่ถูกดึงมาโยง เป็นข่าวมือที่สาม และทำให้เรื่องราวยิ่งเพิ่มประเด้นความแรงเข้าไปอีกอย่างนางเอกคนดัง ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์  หลังมีภาพสนทนากันระหว่าง'โดม-ใหม่'ผ่านโปรแกรมแชทชื่อดัง หลุดว่อนออกมา 

ซึ่งอัพเดทสถานการณ์เมื่อวานที่ผ่านมา 'หนุ่มโดม' ก็เพิ่งอัพเดท IG ว่า

 ''เจ็บเท่ากัน เธอคงทรมาน ไม่ต่างจากฉันที่เรานั้นต้องเดินแยกไป คนไม่มีอาการ ไม่ใช่ไม่รับ ไม่รู้ ไม่ปวด อยู่ข้างในหัวใจ วันที่บอกรัก กับเธอวันนั้น ก็ไม่ได้คิดและไม่ได้ฝันว่าจะจบลงอย่างนี้ ก็อยากจะใช้ทั้งชีวิตที่ตัวฉันมี อยู่กับเธอให้นานเท่านาน แต่ว่าฟ้าคงไม่ต้องการ เธอปวดใจมากเท่าไร เจ็บมากแค่ไหน ฉันก็ไม่ต่าง ก็เจ็บเท่าๆ กัน เธอกอดฉันมากเท่าไร จูบฉันที่ตรงไหน ฉันก็เคยกอดและจูบเธอเหมือนกัน...''

ก่อนจะเฉลยว่าข้อความดังกล่าวนั้นเป็นหนึ่งข้อความในเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ที่เตรียมจะปล่อยออกมาให้ฟังกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ ชื่อเพลงว่า เจ็บเท่ากัน 

ก่อนที่ช่วงเย็น หนุ่มโดมก็ได้เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง โดยกล่าวว่า ตนยอมรับว่า ข้อความในไลน์ที่หลุดออกมานั้น เป็นการหลุดออกมาจากฝั่งของตน และตอนนี้ก็รู้ตัวคนปล่อยแล้ว ส่วนเรื่องของความรักนั้นตนได้มีการเคลียร์ถึงปัญหาดังกล่าวกับกัสจังแล้ว ยอมรับว่าสถานะตอนนี้คือโสดสนิทมา 3 อาทิตย์ ก่อนจะย้ำว่า กับ'ใหม่ ดาวิกา' มีสถานะแค่ 'น้องสาว'เท่านั้น

ขอบคุณคลิปจาก :: CiNNTV3




กัสจัง จิรันธนินทร์กัสจัง จิรันธนินทร์


กัสจัง จิรันธนินทร์กัสจัง จิรันธนินทร์


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์