ใหม่เศร้า!โยงโดม-กัสจังเลิก


'ใหม่' ดาวิกา โฮร์เน่ ยืนยันผ่านอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่าไม่ได้เป็นมือที่สามรักร้าวระหว่าง 'โดม' ปกรณ์ ลัม กับ 'กัสจัง' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ด้านอดีตแฟนสาวของโดมวอนแฟนคลับของพระเอกนางเอกคู่ขวัญยุติการพาดพิง
                     
เป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ เมื่อหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม ออกมาเปิดเผยว่า ความสัมพันธ์หวานเว่อร์กับสาวน้อย "กัสจัง" จิรันธนิน ได้จบลงไปเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว โดยฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิกก่อน เรื่องราวดูไม่น่าจะมีปัญหาหากไม่มีบุคคลที่สามนำการพูดคุยแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวผ่านทางแอพพลิเคชั่น "ไลน์" ในมือถือไอโฟนของ "โดม" กับ "ใหม่" ดาวิกา ออกมาเผยแพร่ ในข้อความดังกล่าวมีข้อความหลายข้อความที่ทำให้คนอื่นคิดไปไกลว่า "โดม-ใหม่" อาจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน จากกรณีนี้ทำให้ใหม่ถูกโยงให้เป็นมือที่สามไปโดยปริยาย

ซึ่งเรื่องนี้ทาง "คม ชัด ลึก" ได้มีการพูดคุยกับนางเอกสาวผ่านทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของใหม่ โดยนางเอกสาวยืนยันหนักแน่นว่า เธอไม่ได้เป็นมือที่สามของใครอย่างแน่นอน ด้านผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวเสริมว่าช่วงที่มีข่าวมาใหม่ๆ นางเอกสาวเครียดมาก เพราะถูกโจมตีอย่างหนัก แต่ตอนนี้นางเอกดีขึ้นแล้ว และจะมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมกันในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้
                     
มาถึงอดีตแฟนสาวของโดมอย่าง "กัสจัง" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเองเหมือนกัน หลังมีคนกล่าวหาว่าเธอเป็นคนปล่อยข้อความในไลน์แฉความสัมพันธ์ของ "โดม-ใหม่" จนถูกแฟนคลับของทั้งคู่ต่อว่าอย่างหนัก ซึ่กังสจังชี้แจงดังนี้

"เรียนแฟนคลับของใครก็แล้วแต่ กรุณาอย่าหาเรื่องกันเลย เราอยู่ของเรานิ่งๆ ไม่ได้พาดพิงถึงใคร แชทที่หลุดออกมา เป็นแชทล่าสุดพี่โดมก็รู้ว่าเราไม่เคยเห็น เพราะเราไม่มีโอกาสได้เจอกัน จึงไม่มีเหตุผลที่จังจะเห็นบทสนทนาในมือถือพี่โดมและแคปมาได้ ส่วนเรื่องพี่เพ้นท์ ที่ใครหลายๆ คน หาว่าไปแย่งเค้ามา ขอบอกเลยว่าจังเจอกับพี่โดมตอนที่มีข่าวออกมาแล้วว่าเค้าเลิกกันแล้ว ส่วนตัวจังกับพี่เพ้นท์ก็ได้คุยกันแล้วด้วย เพราะการที่มีคนมาพูดก็ทำให้จังไม่สบายใจ เพราะฉะนั้นตอนนี้ทุกคนต่างคนต่างอยู่เถอะ จะเห็นใจ หรือ เข้าข้างใครไม่แปลก แต่กรุณาอย่าพาดพิงถึงกันเลย เพราะคุณไม่ได้รู้อะไรเลย คนที่อยู่ในปัญหานี้ต่างรู้อยู่แก่ใจก็พอ" 
                      
ส่วนคนกลางของเรื่องอย่างโดมก็ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวแก้ต่างในเรื่องนี้ว่าเขาตกเป็นจำเลยของสังคม เรื่องของข้อความไลน์ที่เขาส่งหาใหม่เป็นการทักทายพูดคุยกันตามประสาคนที่ทำงานกันมา 7 เดือน

ใหม่ - โดมใหม่ - โดม


ใหม่ - โดมใหม่ - โดม


ใหม่ - โดมใหม่ - โดม


ใหม่ - โดมใหม่ - โดม


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


โดมโดม


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


ขอบคุณภาพประกอบ เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์