“อนันดา”เล็งซื้อโน้ตบุ๊คปลอบใจ“โดนัท”


อนันดาอนันดา

หลังจากหวานใจสาว โดนัท–มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล เจอโจรทุบกระจกรถยนต์ขโมยโน้ตบุ๊กที่มีภาพถ่าย

และข้อมูลของหนังเรื่อง “ลอนดอนความลับในรอยจูบ” ที่จะทำร่วมกันกับนักแสดงหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งอุตส่าห์ไปถ่ายทำกันที่เมืองนอกหายไป งานนี้ทำเอาหนุ่มอนันดาเสียดายถึงกับนอนไม่หลับ เล็งพาโดนัทไปทำงานใหม่ที่ต่างประเทศอีกครั้ง พร้อมจะซื้อโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ปลอบใจด้วย
   
อนันดา เผยว่า “ถ้าได้คืนก็นับว่าโชคดี แต่คิดว่าไม่น่าจะได้คืน โจรที่เอาของไปพอเห็นข่าวลงขนาดนี้อย่างแรกที่เขาทำคงโยนทุกอย่างทิ้งไปแล้ว เพราะจะเอาไปขายก็เสี่ยงเพราะสามารถตรวจสอบได้ ส่วนรูปที่ไปถ่ายมาทั้งหมดก็ได้แต่ทำใจ นอนไม่หลับอยู่ทุกวันนี้ ผมเสียดายแทนโดนัทด้วย ความทรงจำที่หายไปพร้อมกับรูปก็เดี๋ยวเอาไว้สร้างใหม่ แต่ที่น่าเสียดายมากกว่าคืองานที่โดนัททำไว้ตอนไปเรียนที่นิวยอร์ก ฟุตเทจต่าง ๆ ผมเคยดูแล้วมันดีมาก และมีความตั้งใจว่าจะตัดฟุตเทจเหล่านี้ใหม่แล้วเอามาฉายที่เมืองไทยด้วย โดนัทก็เครียด”

 แล้วจะซื้อโน้ตบุ๊กเครื่องใหม่ปลอบใจโดนัทหรือเปล่า? 
“กดดันมาขนาดนี้ผมควรจะต้องซื้อให้ใช่มั้ย จริง ๆ ผมเคยคุยกับเขาตั้งนานมาแล้วถ้าขายโปรเจคท์หนัง “ลอนดอน ความลับในรอยจูบ” ผ่านแล้ว ผมสัญญาว่าจะซื้อคอมพ์ให้เขาเครื่องหนึ่งเพราะเขาต้องเอาไปใช้ทำงานด้วย เดี๋ยวรอช่วงสิ้นปีรวบไปเลยทีเดียวให้เป็นของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ วันเกิดด้วย หนังที่ขายผ่านด้วย คุ้มดีทีเดียวจบ (หัวเราะ)”


   


 หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้เป็นห่วงกันมากขึ้นมั้ย?
 “ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ เขาก็มีงอนบ้างว่าทำไมผมไม่ใส่ใจเท่าที่จะต้องเป็น ผมจะออกแนวถามว่ามันหายได้ยังไง แต่ไม่ได้ห่วงตัวเขามาก ตอนนั้นผมก็ไม่เข้าใจว่าเขางอนอะไรผมเนี่ย เพิ่งมารู้ทีหลังว่าอ๋อ...ของหายก็ควรเป็นห่วงเขาบ้างก็ได้”

มีแพลนจะไปถ่ายรูปกันใหม่หรือยัง? 
“เดี๋ยวต้องหาเวลาไปเที่ยวใหม่แล้ว จริง ๆ ก็ตั้งใจว่าจะไปกันอยู่แล้วเพราะในหนังทำด้วยกันมีหลายประเทศที่ต้องไป ทั้ง นิวยอร์ก ยุโรป ญี่ปุ่น และอีกเยอะมาก” 

ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง? 
“ผมว่ามันไม่สำคัญว่าจะใช้คำว่าอะไร เพราะพูดอะไรไปมันก็จะเกิดการตีความขึ้นมาเอง ถามว่าคบกันมั้ยก็คบกัน แต่เราทั้งคู่ไม่ได้ยึดติดที่สถานภาพ แค่เราดีต่อกันก็พอแล้ว เราสองคนไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันเท่าไหร่”

 ตกลงลอนดอนไดอารี่ฯยังเล่นเป็นพระเอกเหมือนเดิมมั้ย?
 “ตอนนี้ไม่มั่นใจ เราเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมกำกับ เขียนบทด้วย เลยไม่รู้เลย ทางนายทุนกับสปอนเซอร์ยังยืนยันอยากให้ผมเล่น แต่ถ้าผมไม่เล่นก็ต้องคัดคนมาแทนให้เขาโอเค นางเอกก็ต้องโอเคกับพระเอกเราด้วย มันต้องมีขั้นตอน” 

ชมพู่ก็บอกแล้วว่าจะเล่นนะ? 
“ก็ไม่เชิงครับ ต้องแล้วแต่ชมก่อน ยังมีอีกหลายปัจจัย เราชอบเขาเพราะเขาเป็นนักแสดงที่ดี”.

อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์