คิมเบอร์ลี่ เข้ารพ.ตรวจร่างกาย-แพทย์ชี้คอเลสเตอรอลสูง


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่

ลงรูปในอินสตาแกรมเข้าโรงพยาบาลตรวจสุขภาพชุดใหญ่ ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ว่านางเอกชื่อดัง ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’

 เป็นอะไรหรือเปล่า สบโอกาสได้เจอสาว ‘คิม’ ในงาน “Sale of The Year ไทยประกันชีวิต Present The Moment of Happiness” จึงสอบถามได้คำตอบว่า

 “ไม่อยากจะบอกเลย อายค่ะ ตรงสุขภาพมาปรากฏว่าคอเลสเตอรอลสูงนิดหน่อย จริงๆ คิมเป็นคนเม็ดเลือดเล็กปกติอยู่แล้ว แต่ไม่มีอันตรายอะไร อาจจะหน้ามืดบ่อย ทำให้ต้องควบคุมอาหารทันที ตอนนี้เลิกทานจังค์ฟู้ด เพราะเมื่อก่อนเวลาทำงานก็ต้องซื้ออะไรที่มันง่ายที่สุด คอเลสเตอรอลก็เลยสูง แต่คุณหมอก็บอกว่าไม่เยอะ อยู่ในเกณฑ์ธรรมดา แต่ควรที่จะดูแลตัวเอง ถามว่าเครียดไหม ไม่เครียดมากค่ะ เพราะมันก็ไม่ได้เป็นอันตรายอะไรค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าหนุ่ม ‘เจ็ท’ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ดูแลยังไงบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า 

“มีให้กำลังใจค่ะ บอกให้ดูแลตัวเองบ้าง หาเวลาหลับในกองบ้าง ส่วนเรื่องคุมอาหารไม่ค่อยได้คุมมากเพราะเขาเองก็ยังคุมไม่ได้เลย แต่ช่วยกันเตือนว่าอย่ากินเยอะ ห้ามทานข้าวเย็น หรือทานให้น้อยลง”

 ต่อข้อถามถึงความสัมพันธ์กับ ‘เจ็ท’ เป็นยังไงบ้าง คิมเบอร์ลี่กล่าวว่า “เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้เขาก็ทำงาน คิมก็ทำงาน เวลาสวนกันมากๆ แต่ยังไม่ห่างกันค่ะ”

 เรียกแฟนได้หรือยัง “เวลามันยังไม่ตรงกันเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้อยากให้เรียกว่าพี่ชายสนิท อยากให้เรียกว่าเป็นคนสนิทค่ะ”

 ถามถึงฟีดแบ๊กละคร “ปัญญาชนก้นครัว”
 นางเอกสาวกล่าวว่า “ดีมากๆ เป็นละครที่พลิกคาแร็กเตอร์ของคิม ทุกคนจะเรียกว่าน้องชะเอมบ้าง ถั่วฝักยาวบ้าง แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่คิดว่าคิมจะเล่นได้ ตอนดูตัวเองเล่นก็แอบเขินบ้าง กังวลว่าเล่นเยอะไปไหม พี่แอน(ทองประสม)ก็บอกว่าเล่นได้น่ารัก พี่แอนชอบ เรตติ้งก็อยู่ในเกณฑ์ที่พอใจ”

 ต่อข้อถามว่า ตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นกับ ‘หมาก’ปริญส สุภารัตน์ ไปแล้ว สาว ‘คิม’ กล่าวว่า “ดีใจค่ะที่คนดูอิน เดี๋ยวจะมีเล่นคู่กันอีกเรื่อง ‘ต้นรักริมรั้ว’ เราก็ยังไม่เบื่อกัน เพิ่งเข้าขากันสนิทกันมากขึ้น รู้สึกสบายใจเวลามีฉากกุ๊กกิ๊กเพราะไม่ค่อยเขินแล้ว” 



คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์