ปิ๊บยินดีแรงเงาเปรี้ยง!


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์

หนุ่ม "ปิ๊ป" หายเหนื่อย แรงเงากระแสดี ขำๆ คนเรียกผอ. ดีใจคนชมเล่นบทเจ้าชู้เนียน

 เมียไม่ระแวง ไม่ทราบผู้ใหญ่จี้ให้ออกหลัง 4 ทุ่ม เชื่อคนดูได้ข้อคิด

ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "ปิ๊บ-รรวิชญ์ เทิดวงส์" ที่รับบท ผอ. ในละคร "แรงเงา" งานนี้หนุ่มปิ๊บก็เปิดเผยว่า "กระแสแรงเงาก็ดีมาก หายเหนื่อย ทำงานกันมา 8-9 เดือน ตั้งแต่ต้นปีเลย ถึงวันนี้ก็ดีใจแทนผู้จัด อย่าง พี่หน่อง อรุโณชา รวมทั้งผู้กำกับที่ค่อนข้างคาดหวังไว้มาก ตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทุกคนก็สมใจแล้ว 

ทางผู้จัดโทรหาผมเมื่อวานบอกว่า เรตติ้งตอนนี้ 12 ล้านแล้ว จะแซงเรื่องเดิมที่เคยทำไว้ ก็ดีใจครับ เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ผม ก็มีตัวแสดงหลักๆ อีกหลายคน ก็ปลื้มใจแทนเพื่อนๆ นักแสดง 

และทีมงานทั้งหมดครับ พวกเราเจอหน้ากันทุกวัน ก็วันนี้สำเร็จครับ ทุกวันนี้เดินไปไหนก็มีชื่อใหม่ ผอ. ทางพี่หน่องก็บอกว่า ผมต้องทำใจเพราะชื่อนี้จะอยู่กับผมไปเป็น 10 ปีเลย แล้วคนบอกว่าเล่นเนียนมากเลยนั้น ส่วนนึงก็เป็นบทคนเขียนบทเก่ง ผู้กำกับเก่ง แคสติ้งเก่ง ไม่รู้จะพูดไง มีคนบอกถ้าตัวจริงไม่เป็นจะเล่นได้ดี ถ้าตัวจริงเป็นเค้าจะกั๊ก ก็อาจจะเป็นจุดหนึ่งที่ผมเล่นมานาน

พอแล้ว สามารถทำอะไรให้มันมาเนียนได้ ด้านภรรยาของผม เขาก็ไม่ว่ายังไง เขาอยากจะให้ผมเล่นร้ายๆ เรื่องนี้ดูกันทั้งบ้าน เขาไม่มีหวาดระแวงอะไร สำหรับเรื่องที่มีกระแสว่า ละครควรออกอากาศหลัง 4 ทุ่มนั้น เรื่องนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน อันนี้แล้วแต่วิจารณญาณของผู้ใหญ่ ส่วนของผมตอนนี้เสร็จสิ้นภารกิจแล้ว

 แต่ว่าละครเรื่องนี้ผมอยากพูดรวมๆ ว่า ถ้าดูจนจบเรื่อง มันจะมีข้อคิดมากมาย ว่าต่อไปนี้ เจนภพ จะรับกรรมในสิ่งที่ตัวเองทำ ผมว่าตรงนี้ดี ถ้าดูจนจบ มันจะเป็นข้อคิดได้ ก็ใกล้จะเห็นข้อคิดที่ดีๆ แล้ว และจริงๆ กระแสแบบนี้ก็เคยมีมาแล้ว อย่างเรยา ก็ไม่รู้จะเป็นแบบเรยารึเปล่า ถ้าหลัง 4 ทุ่ม ก็น่าจะมีคนตามไปดู ด้วยเนื้อเรื่องเบากว่านี้ได้ไหม ผมก็ไม่ทราบ ก็เล่นตามบททุกอย่าง ถ้าจะมากน้อยในแง่สังคม ขอไม่ออกความเห็นดีกว่า"



ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์

เครดิตรูปตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์