แอมไม่น้อยใจไร้สัญญาช่อง7


'แอม' ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป เผยไม่ได้เซ็นสัญญาช่อง 7 เพราะยังไม่มีผู้ใหญ่เรียกคุย ปัดน้อยใจ ฟุ้งมีสัญญาใจ หากช่องอื่นติดต่อให้ไปเล่นละคร ก็ไม่ไป ยันเป็นเพื่อนสนิท 'หยก'ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ยินดีหากอีกฝ่ายมีหนุ่มอื่น
                   
มีละครกับช่อง 7 อยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แอม" ปฏิญญา แต่ทราบมาว่านักแสดงหนุ่มก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 เสียที เมื่อได้เจอเจ้าตัวในงาน "ช่อง 7 แถลงข่าวสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลเอฟเอ คัพ 6 ฤดูกาล" จึงสอบถามเรื่องดังกล่าว แอมชี้แจงดังนี้

 "ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเลย แต่มีผู้ใหญ่ทางช่องมาถามเหมือนกันว่าเซ็นไหม ผมก็ตอบว่าเซ็นสิ แต่ก็ยังไม่ได้เซ็น ยังไม่ได้เห็นเป็นตัวสัญญาอะไร ซึ่งที่เคยคุยไว้ก็นานแล้ว แต่ผมไม่ได้น้อยใจนะ ถึงเราไม่ได้เซ็นสัญญา แต่เหมือนเป็นสัญญาใจ เหมือนอยู่กับทางช่อง 7 อยู่แล้ว ทุกวันนี้ถ้าช่องอื่นๆ เรียกไปเล่นก็ไม่ไป แค่ทุกวันนี้ผู้ใหญ่ให้โอกาสผมเล่นละครไปเรื่อยๆ ผมก็ดีใจแล้ว บางทีบทไม่เด่น ผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว จะเล่นบทเป็นอะไรก็ได้ ตัวประกอบอะไรเล่นได้หมดอยู่แล้ว ขอแค่ให้มีงานทำแค่นั้น และเมื่อได้รับบทบาทอะไรมาก็แค่ทำให้ดีที่สุด ผมว่าอันนี้น่าจะดีที่สุด ส่วนงานตอนนี้มี ละครป่านางเสือ ภาค 2 และอุบัติเหตุ" นักแสดงหนุ่มตอบ
                      
เมื่อถามต่อถึงเรื่องความรัก ที่ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มคบกับ "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ แต่ไม่ยอมพูดว่าคบกัน แอมเผยว่า เขากับหยกยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เขาจะไม่มีทางบอกเลยว่าเป็นแฟนกับหยก เพราะมองว่าผู้หญิง ที่มีเรื่องอะไรที่เกี่ยวข้องกับตัวเขา จะดูไม่ดี ดูเสียหายไปเลย เพราะภาพของนักแสดงหนุ่มจะไม่ค่อยดี 
                      
"ผมกับหยกไม่ได้คบกันอะไรแบบนั้น แต่ก็เรียนรู้กัน อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ถ้าวันใดที่เขาเจอคนที่ใช่กว่า เขาก็สามารถไปได้เสมอ เราไม่ได้กั๊กกัน ไม่ได้มาแสดงความเป็นเจ้าของกันและกัน (เรียกว่าคุยกับหยกคนเดียวได้ไหม) ตอนนี้ผมก็คุยหลายคนไปเรื่อยๆ เพราะคุณพ่อผมก็บอกเลยว่าเอางานก่อน เรื่องความรักมันมาทีหลัง ผมเชื่อว่าพองานดี แล้วทุกอย่างจะพร้อมเอง ถ้าเกิดเรามีแฟนใน ขณะที่เราไม่พร้อม คนที่มาอยู่ด้วยเขาจะลำบาก แต่กับหยกเรียกว่ามีโอกาสพัฒนาได้เหมือนกัน แต่ตอนนี้เรียกว่าศึกษาไปก่อนดีกว่า ผมไม่อยากจะเป็นคนที่ถูกสัมภาษณ์ ถ้าเกิดวันหนึ่งที่หยกแต่งงาน แล้วคนมาถามผมว่าหยกแต่งแล้วรู้สึกยังไง ผมว่ามันดูเป็นการสงสารผู้ชายคนที่แต่งงานกับเขา เดี๋ยวมันจะมีความขุ่นเคืองใจกันเปล่าๆ ขอให้เป็นเพื่อนแบบนี้เรื่อยๆ ดีกว่า" นักแสดงหนุ่มกล่าวปิดท้าย

แอมแอม


แอมแอม


แอมแอม


แอมแอม


แอมแอม


แอมแอม


แอมแอม

ขอบคุณภาพประกอบ : IG แอม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์