ก้อยเมินตูนโทรหาแฟนเก่า


ก้อย รัชวินทร์ - ตูน อทิวราห์ก้อย รัชวินทร์ - ตูน อทิวราห์

'ก้อย'รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกโรงป้อง 'ตูน บอดี้สแลม' อาทิวราห์ คงมาลัย ไม่ใช่นักร้องร็อกที่ถูกพาดพิง 

เผยรับได้หากฝ่ายชายยังติดต่อแฟนเก่าจริง ไม่รู้มีคนเหน็บเรื่องชอบโพสต์รูปคู่แฟนอวดความหวาน

 เป็นเรื่องจนต้องให้ออกมาเคลียร์จนได้ เมื่อมีข่าวเขียนเม้าท์กันว่ า "มีนักร้องนำวงร็อกชื่อดัง ชอบโทรหาแฟนเก่า ที่เป็นนักข่าวบันเทิงช่องสีม่วง ก่อนเมาไม่ได้สติ" ซึ่งหลายคนพุ่งประเด็นไปที่แฟนหนุ่มของสาว "ก้อย" รัชวิน นั้นคือ "ตูน" อาทิวราห์ เพราะข้อมูลทุกอย่างตรงกับนักร้องหนุ่มทุกประการ แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่า ความรักของคู่นี้เริ่มส่อแววระหองระแหงแล้ว พอเจอตัวนักแสดงสาวในงาน "ฉลอง 60 ปี แป๊ปซี่" จึงต้องขอถามเกี่ยวกับเรื่องนี้สักหน่อย

  "เรื่องข่าวที่เขียนแซว อาจจะไม่ใช่พี่ตูนหรอก นักร้องวงร็อกมีเต็มประเทศเลยนะ(หัวเราะ) ก้อยคงไม่คิดมากอะไรขนาดนั้น คู่เราค่อนข้างให้เกียรติกันมาก และรู้สึกว่า เรื่องพวกนี้มันเป็นความไว้วางใจของคน 2 คน ที่ผ่านมา ก้อยไว้ใจพี่ตูนแบบนี้มาตลอด และไม่ใช่คนประเภทที่ชอบเช็กโทรศัพท์ เพราะเรารู้สึกว่า เมื่อไรที่เราเช็กโทรศัพท์แฟน แสดงว่าเราไม่มั่นใจในตัวเขาแล้ว" นักแสดงสาวชี้แจง

 ส่วนข่าวที่บอกว่าความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มระหองระแหงกันแล้ว ก้อยตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาว่า

"มันแค่ข่าว ช่วงที่ผ่านมา ยังไม่มีอะไรแบบนั้นเลย และเราเชื่อว่าทุกคนต้องมีอดีตเป็นของตัวเองกันทุกคน  ดูอย่างก้อยยังเป็นเพื่อนกับเป้ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) ได้เลย คนเราเคยรู้สึกดีๆ ต่อกันมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าหากเรื่องราวเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก้อยก็ไม่ซีเรียส บางโอกาสพี่ตูนเขามีสังสรรค์บ้างกับเพื่อนฝูงเป็นปกติ แต่ไม่ได้บ่อยมาก แต่เรื่องสังสรรค์นี่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเสียงนะ เพราะพี่ตูนดูแลเสียงตัวเองดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงอะไรเลย" ก้อยกล่าว

ทั้งนี้ยังมีกระแสในอินเทอร์เน็ต พูดถึงและเหน็บแนมพฤติกรรมของนักแสดงสาวที่ชอบโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่มโ ชว์ความหวานในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก้อยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีคนพูดถึงตัวเองกับแฟนในทำนองนี้ และคงห้ามอะไรไม่ได้

"เรื่องมีคนมาเหน็บเหรอ ไม่เคยเจอนะ อาจจะแค่เป็นเพื่อนๆ แซวมากกว่า แต่ถ้าเป็นในกระทู้ต่างๆ ในอินเทอร์เน็ต อันนี้เราไม่ได้เข้าไปดูอยู่แล้ว แต่ก้อยเป็นคนชอบเล่นอินสตาแกรมอยู่แล้ว และโพสภาพทุกๆ อย่างนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ภาพคู่กับพี่ตูนอย่างเดียว เราจะไปห้ามความคิดใครไม่ได้หรอก" ก้อย กล่าวทิ้งท้าย



ก้อย รัชวินทร์ - ตูน อทิวราห์ก้อย รัชวินทร์ - ตูน อทิวราห์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์