ชมพู่เมินถูกวิจารณ์เชิดหยิ่ง


'ชมพู่' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไม่สนถูกชาวเน็ตจวกทำหยิ่งใส่แฟนคลับ อวดรูปหวานกับแฟนหนุ่ม 'น๊อต' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์และครอบครัวในอินสตาแกรม เปรยปลายปี มีผลงานหนังเรื่อง'มาดามโฮ'
                       
หลังจากมีข่าวออกมาว่านางเอกสาวสุดฮอต อย่าง "ชมพู่" อารยา ถูกอ้างว่าทำพฤติกรรมเชิดหยิ่งใส่แฟนคลับชาวสุราษฎร์ธานีคนหนึ่งที่มาขอถ่ายรูปด้วย แถมนำข้อความในทำนองดังกล่าวไปโพสต์เว็บชื่อดัง จนทำให้หลายคนมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกสนาน ล่าสุดได้เจอตัวนางเอกสาว ที่งานเปิดตัวแอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์วีต้าจึงต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นนี้สักหน่อย

"ถามถึงเรื่องนี้ความจริงได้ตอบไปแล้ว เพราะมันเป็นเรื่องที่ชมก็ไม่เข้าใจเหมือนมันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ซึ่งอยากจะเล่าให้ฟังว่า ตอนที่ไป จ.สุราษฎร์ธานี ก็เป็นงานโชว์ตัวนี่แหละ และปกติเวลามีแฟนคลับหรือใครก็ตามมาขอถ่ายรูป ชมก็ยินดีอยู่แล้ว แต่บางทีก็ต้องเข้าใจเราบ้างว่า เราไม่สามารถไปถ่ายรูปกับใครทุกคนได้จริงมั้ย ชมบอกได้เลยว่าไม่เคยทำร้ายจิตใจแฟนคลับอยู่แล้ว" นางเอกสาวกล่าว ทั้งนี้ชมพู่ ยังยืนยันเสียงแข็งอีกด้วย ว่าตัวเองไม่คิดมากสำหรับเรื่องที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว และไม่ได้เป็นคนที่ชอบเช็ก หรือตามอ่านกระทู้พวกนั้นอยู่แล้ว
                        
"คิดง่ายๆ เลย ถ้าเราไปตามอ่านพวกกระทู้ที่เขียนไปแบบรู้จริงบ้างไม่รู้จริงบ้างแล้ว มาเขียนด่าเรา ซึ่งถ้าอ่านแล้วเราไม่รู้สึกอะไร ก็คงดีแต่สำหรับชมเลิกดูเลิกอ่านอะไรแบบนี้มานานแล้ว แต่กลับกันทางด้านผู้จัดการ ชมจะเป็นคนอ่าน และชมเชื่อว่าถ้าเราไม่เปิดอ่าน เราก็คงไม่เสียสุขภาพจิตถูกมั้ย" ชมพู่กล่าว
                        
สำหรับประเด็นที่นางเอกสาวไปร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดคุณพ่อ วินัย รังษีสิงห์พิพัฒน์ อายุครบ 70 ปี ซึ่งงานนี้สาวชมพู่บอกว่าเป็นการไปร่วมงานมา 3 ปีแล้ว ถือเป็นเรื่องปกติและเป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว แต่ตัวเองไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษทั้งนั้น และผู้ใหญ่ของครอบครัวทั้ง 2 ยังคงไม่รีบเร่งให้เราแต่งงานเช่นกัน 
                        
นอกจากนี้ชมพู่ได้เผยถึงผลงานภาพยนต์เรื่องล่าสุด ที่มีกำหนดฉายไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนต์เรื่อง "มาดามโฮ" ที่นางเอกสาวบอกว่า "ภาพยนต์เรื่องนี้จะได้เห็นอะไรที่แตกต่างจากบทบาทเดิมๆ ที่เคยเห็นแน่นอน แต่ที่สำคัญตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายทำด้วย" ชมพู่กล่าวทิ้งท้าย

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชมพู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์