‘บอย’แฉ‘มาร์กี้’มีหวง



ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ รองเท้าบาโอจิ ที่ ชั้น 2 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน โดยได้ 2 นักแสดงสุดซี้ ‘บอย’ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ ‘มาร์กี้’ราศรี บาเลนซิเอก้า มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก ท่ามกลางแฟนคลับนับร้อยที่มาให้กำลังใจอย่างลุ้นหลาม

 โดยพระเอกหนุ่ม ‘บอย-ปกรณ์’ กล่าวว่า วันนี้มาเปิดตัวรองเท้าด้วยกัน เป็นงานแรกที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ถามว่าแฟนคลับลุ้นหรือเปล่า ปกติแล้วเราสองคนไม่ค่อยมีโอกาสมาเจอกันตามงานด้วย เพราะต่างคนต่างถ่ายละคร

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหลายคนลุ้นว่าคู่นี้เมื่อไหร่จะมีละครคู่กันอีก “ก็น่าจะปีหน้าคงมีให้ได้ดูกัน ทางช่องบอกมาว่าวางตัวไว้แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มขนาดนั้น ส่วนเรื่องลุ้นรักนอกจอ จริงๆ แฟนคลับเราสองคนก็เชียร์ให้เรารักกันนอกจอ แต่ความจริงแล้วเราสองคนสนิทกันจริงๆ แต่คงไม่มีอะไรมากกว่านั้น ต่อข้อซักถามที่ว่าอย่างนี้เรียกว่าเป็น ‘คู่จิ้น’ ได้ไหม สาว ‘มาร์กี้’ ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ประมาณนั้นค่ะ แฟนคลับแฮปปี้เราก็ดีใจ เราก็อยากเห็นเขาแฮปปี้ ก็แล้วแต่เขาจะคิดอะไรก็ได้หมดค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเพราะ ‘มาร์กี้’ มี ‘ต้อง’จุลวุฒิ ชลลัมพี อยู่แล้วหรือเปล่าเลยเป็นไปไม่ได้ ‘มาร์กี้’ ตอบ ใม่ใช่หรอกค่ะ คือเราสนิทมากจนเหมือนเป็นพี่น้อง ไม่ได้คิดไปอีกทางหนึ่งมากกว่า ถามว่ามีสกรีนสาวให้พี่บอยไหม ก็ไม่หรอก เขาไม่ค่อยกล้าจีบใคร เขาโตแล้วดูเองได้ไม่รู้จะช่วยยังไง เขาก็มีมาปรึกษาบ้างแต่เราอยากให้เขาดูเอง หนุ่ม ‘บอย’ เผยว่า “อย่างที่บอกผมก็มีคุยบ้างแต่ยังไม่ชัดเจนว่าจีบ หรือคุยเป็นแฟน บางทีเวลาจะคุยกับใครก็มีถามกี้บ้างว่าคนนี้เป็นไง แต่กี้ก็ตามใจเราไม่ได้แสดงความเห็นมาก แต่มีบางทีอย่างเวลาไปกินข้าวด้วยกันแล้วมีใครมายุ่งมากๆ ก็จะมีหวงๆ พี่บ้างนิดหน่อย(ยิ้ม)”

 ‘มาร์กี้’ เสริม “แต่ไม่ค่อยพูดนะ แล้วเขาก็จะรู้ว่ากี้เริ่มอารมณ์ไม่ค่อยดีแล้ว แต่ไม่ค่อยพูดเยอะสักเท่าไหร่ค่ะ” 


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ มาร์กี้


มาร์กี้ มาร์กี้


มาร์กี้ มาร์กี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มาร์กี้ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์