โดม โหมงานหนัก เตรียมปล่อยอัลบั้มของ 5 ศิลปินไอคอนนิค


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ โหมงานหนัก เตรียมปล่อยอัลบั้มของ 5 ศิลปินไอคอนนิค พฤศจิกายนนี้

ช่วงนี้ โดม-ปกรณ์ ลัม ทั้งโหมทั้งลุยเข้าห้องอัด ควบคุมการผลิตเอง เตรียมปล่อย 5 ศิลปิน กับอัลบั้มเต็ม ภายใต้ ไอคอนนิค เรคคอร์ด หลังจากค่อย ๆ ทยอยปล่อยซิงเกิลมาเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง แสงของหัวใจ เสียงร้องของหนุ่มโดมเอง เพลง ชีวิตที่ขาดเธอ โดย โอ๋ New Old Stock หนึ่งในศิลปินในค่าย และเพลง ควันไฟ จากเสียงร้องของสาวร็อค เพจพลอย

          ก็รีบสานต่อความฝันค่ายไอคอนนิค พร้อมศิลปินทั้งหมด 5 เบอร์ ไม่ว่าจะเป็น 5 หนุ่ม New Old Stock , 5 หนุ่มเข้ม Mummy Daddy, 3 สาวพังค์ร็อค The Poison , 1 หนุ่มฮิป มาร์โค เมาเร่อ และ โดม-ปกรณ์ ลัม เร่งเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่เตรียมปล่อยของให้ได้ฟังกันพฤศจิกายนนี้แน่นอน

          "ตอนนี้โดมต้องบอกว่าเวลาที่มีทุ่มเทให้กับงานเพลงของไอคอนนิค เรคคอร์ด กับ 5 ศิลปินที่โดมวางไว้ ใช้เวลาในห้องอัดทั้งหมดเลยครับ เร่งและดูแลงานผลิตเองทุกขั้นตอน ก่อนหน้านี้เรารวมตัวไอคอนนิคกันจากหลาย ๆ ทาง ไม่ว่าจะผ่านการออดิชั่นมาโดยโดมเอง บางวงเคยร่วมงาน เคยเห็นผลงานกันมาก่อน ซึ่งผมการันตีว่าทุกคนที่ผมเลือกมาเป็นตัวจริง

          แนวเพลงแต่ละวงก็จะแตกต่างกันออกไป ดึงเอาความถนัด ความสามารถและของที่เขามีออกมาโชว์ให้เต็มที่ มีทั้งแนวเพลงป๊อปร็อค ดนตรีใหม่ ๆ ที่มีส่วนผสมของขลุ่ย ปี่สกอต หรือจะแนวพังค์ร็อค ฮิปฮอปแดนซ์ และเพลงของโดมเองด้วย

          ซึ่งในแง่ของการทำงานทุกวงเราจะมานั่งคุยกันถึงความชอบของแนวเพลง เนื้อเพลง ลุคการแต่งตัว และสิ่งที่เราจะเชื่อมต่อกันเพื่อให้เพลงออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นักดนตรีและคนทำดนตรี เขียนเพลงก็เอาไปตีโจทย์ออกมาเป็นของแต่ละวง บางส่วนให้น้อง ๆ ได้มีโอกาสแต่งเนื้อร้อง ทำดนตรีกันมาเองในแบบของเขาด้วย

          และที่สำคัญเพลงของเราจะทำเป็นหลายภาษาเพื่อรองรับตลาดเพลงในแถบเอเชียด้วย รายละเอียดทุกขั้นตอนทั้งโดมและวง รวมถึงไซม่อน ที่ควบคุมการผลิตครั้งนี้ใส่ใจทุกขั้นตอนมาก เราจะออกเป็น 5 ศิลปินใน 1 อัลบั้ม ร้องวงละ 2 เพลง ตอนนี้ใกล้เคียงความจริงมากแล้ว วางแผนไว้ว่าพฤศจิกายนนี้ได้พบกับพวกเราไอคอนนิคครบสมบูรณ์แบบ ได้เจอกันครบทั้งหน้าตา เพลง อัลบั้มเต็ม แน่นอนครับ" โดม เผย



โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์