เมย์โวเพื่อนชอบปาล์มปัดย่องเข้าบ้าน


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

'เมย์'พิชญ์นาฏ สาขากร เผยความสัมพันธ์กับ 'ปาล์ม'ฐณส หงสนันทน์ ราบรื่นดี

 อยู่ในช่วงระหว่างคุยกันไปเรื่อยๆ ปัดย่องเข้าบ้านฝ่ายชาย ลั่นขอความเห็นใจเรื่องข่าว เพราะน้อยใจ ที่บางครั้งข่าวบิดเบือนจากความจริง

  ดูเหมือนจะเปิดตัวคบกันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เรียกได้ว่าดีกรีความหวานนั้นไม่แพ้ใครกันเลยทีเดียว สำหรับ "เมย์" พิชญ์นาฏ และไฮโซหนุ่ม "ปาล์ม" ฐณส ได้เจอกับนักแสดงสาวล่าสุด ในงานทำบุญเปิดกล้องภาพยนตร์ "เดอะเวย์" เจ้าตัวเผยถึงเรื่องดังกล่าว

 "ไม่หรอก ปกติ ถ้าว่างก็เจอกัน (เห็นรูปในอินสตาแกรมเหมือนไปบ้านปาล์ม) ไม่มีนะ ถ้ามีเอาภาพมาให้ดูก่อนนะ ซึ่งเมย์รู้จักบ้านเพื่อนทุกคน ไม่รู้จะพูดยังไงดี คือมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเมย์นะ แต่เมย์ก็ชัดเจน ว่ากำลังคุยกับคนนี้อยู่ ดูคนนี้อยู่คนเดียว ก็ดูไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดมันใช่เมื่อไหร่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่เมื่อไหร่ก็คือไม่ใช่ ส่วนเรื่องจะเด็กจะแก่มันไม่เกี่ยว หรือจะรวย ไม่รวย เมย์ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว คือ ต่อให้รวยแค่ไหน ถ้าเกิดว่าเขาไม่ดีกับเรา และเขานิสัยไม่ดี เมย์คงไม่คบ แต่ถ้าเกิดว่าคุยแล้วเข้าใจกัน จะอายุ หรือความรวย ความจน มันก็ไม่สำคัญนะ (ดูเหมือนเพื่อนในกลุ่มเมย์ชอบปาล์มทุกคน) คือ ปาล์มเป็นคนเข้ากับคนง่าย ไปไหนก็เลยมีแต่คนชอบเขา คงต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ แต่ ณ ปัจจุบันนี้เราเข้าใจกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน" เมย์ชี้แจง

  นักแสดงสาว ยังเผยต่อถึงเรื่องข่าว ที่มีหนังสือหลายๆเล่ม จะเขียนข่าวถึงเธอไปในทางแรงๆ เธอจึงขอความเห็นใจ ว่าให้เห็นใจเธอบ้าง เพราะเธอไม่ได้อยากจะโกหกอะไร และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับใครเลย

 "ขอนิดหนึ่งว่า เห็นใจเมย์บ้าง แต่เมย์ก็บอกเท่าที่จะบอกได้ ซึ่งจริงๆ เมย์รู้สึกว่า เราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ช่วยเขียนเบาๆ นิดหนึ่ง พาดหัวอะไรขอเบาๆ นิดหนึ่ง เพราะบางอย่างที่มันไม่จริงก็เติมเข้าไปเยอะ จนเราก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน ว่าเราไปทำอะไรให้ ทำไมต้องเขียนถึงเราแรงๆ ขนาดนี้ จริงๆ เมย์อยู่วงการนี้มานานแล้ว ค่อยข้างชิน แต่ทุกวันนี้มันแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เรารู้สึกว่ามันไปไกลแล้ว" เมย์กล่าวปิดท้าย



ไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎ


ไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎ


ไฮโซปาล์มไฮโซปาล์ม


ไฮโซปาล์มไฮโซปาล์ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์