เก้ารับจ้องญาญ่าเหตุเป็นจุดสนใจของงาน


เก้ารับจ้องญาญ่าเหตุเป็นจุดสนใจของงาน

'เก้า'จิรายุ ละอองมณี เผยจ้อง'ญาญ่า'อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในอีเวนท์งานหนึ่งจริง 

เพราะเป็นจุดสนใจของงาน แต่ไม่ได้มีอะไร ไม่ทราบแม่นางเอกสาวแอบแซว

สืบเนื่องจากอีเวนท์งานหนึ่ง มีหลายคนเห็น “เก้า”จิรายุ ยืนมองจ้อง “ญาญ่า”อุรัสยา อยู่นานสองนาน ซึ่งหนึ่งคนที่เห็นในวันนั้น คือแม่ของนางเอกสาว ที่มีแอบแซว เก้า ว่าจ้องลูกสาวอยู่ห่างๆ ได้เจอนักแสดงหนุ่มในงาน “เซเว่นทีน ฉลองครบรอบ 10 ปี” เจ้าตัวชี้แจงดังนี้
 
 “จริงเหรอ ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนอยากจะให้เป็นกันนะ อีกอย่างแม่พี่ญาญ่า อาจจะเป็นแนวแซวๆ ไม่ได้พูดจริงจังอะไรหรอก และผมคิดว่า ผมคงไม่ได้มองอะไรพี่เขาขนาดนั้น คือวันนั้นทุกคนในงานไปรุมที่พี่ญาญ่าหมดเลย เราก็เลยมอง ซึ่งพี่เขาก็เป็นจุดสนใจจริงๆ ผมเชื่อว่าทุกคนมอง ไม่ใช่แค่ผม ซึ่งส่วนตัวรู้จักกับพี่เขา แต่ไม่ได้สนิทกัน เคยทำงานด้วยกันประมาณ 1-2 ครั้งอะไรแบบนี้ ซึ่งพี่เขาเป็นคนดีจากก้นเบื้องลึกเลย เป็นคนดีมาก” เก้าตอบพร้อมยิ้ม

ถามต่อว่า ญาญ่า ถือเป็นสเปกหรือไม่ เก้าเผยว่า เขาไม่จำกัดสเปกคนเราจากการดูกันเพียงเท่านี้ เพราะถ้ารู้จักกันแค่นี้ เราไม่สามารถบอกได้หรอกว่า คนไหนใช่หรือไม่ใช่ และเขาเลิกมองคนจากภายนอกนานมากแล้ว

 “มันต้องมาจากการได้คุยกันสักพัก ถึงจะสามารถบอกได้ ส่วนผลงานตอนนี้ มีเพลง “ไม่บอกรัก แต่รักมาก” ของคลับฟราย เดย์ ส่วนละครไม่มีเลย มีติดต่อมาบ้าง แต่น้อย เพราะยังไม่มีบทที่เหมาะกับผมในช่วงอายุตอนนี้ แต่ผมจะเล่นหนังเป็นหลักในช่วงนี้ ซึ่งกำลังจะมีหนังของค่าย เอ็ม 39 เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายไว้แล้ว แต่ต้องพักไว้ก่อน เพราะต้องไปทำซีจี และมีอีกหนึ่งเรื่องที่ติดต่อมา แต่ยังไม่ได้รับปาก
 
ส่วนเรื่องหลักๆ จริงๆ ในตอนนี้ที่ทำ คงเป็นเรื่องของการเข้ามหาวิทยาลัย และเรื่องอื่นที่เด็กปกติในวัยผมกำลังทำ ตอนนี้ผมอายุ 17 เพิ่งจะผ่านวันเกิดมา เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ถ้าเปิดเทอมมาก็อยู่ ม. 6 เทอมสุดท้ายแล้ว ซึ่งผมตั้งใจไว้แล้วว่า ต้องเข้าคณะเกี่ยวกับภาพยนตร์แน่ๆ แต่อาจจะเปลี่ยนวินาทีสุดท้ายก็ได้ ส่วนมหาวิทยาลัย ยังไม่ทราบ ต้องรอดู สุดท้ายมันออกมาเป็นอย่างไรก็คงต้องเป็นอย่างนั้น” นักแสดงหนุ่มกล่าวปิดท้าย



เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์