ตั๊กเปิดใจไม่รู้บุญชัยรวยมาก


"ตั๊ก บงกช""ตั๊ก บงกช"

ลั่นรักที่ใจ-เมินเงินทอง เผยเจ้าสัวบุญชัยชื่นชม สะสมภาพ"นางเอกสาว" ตั้งแต่เริ่มเล่นหนังวัย16 ตัดชุดหมั้น-ผ้าฝรั่งเศส

นางเอกสาว"ตั๊ก บงกช" เปิดใจหลังจบงานหมั้นฟ้าแลบกับ "พี่ใหญ่-บุญชัย" เจ้าสัวหมื่นล้าน ดีแทค ก็เตรียมแต่งงานเลยช่วงต้น ปีหน้า โดยฝ่ายชายตั้งใจมีทายาทด้วยกันทันที ลั่นไม่เคยรู้มาก่อนว่าคู่หมั้นเป็นอภิอัครมหาเศรษฐี แต่ประทับใจในความดี ทั้งยังเป็นคนรักศิลปะและรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์เหมือนๆ กัน แม้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้วก็จะไม่ไปเอาเงินมาทำธุรกิจ เผยฝ่ายเจ้าสัวติดตามสะสมภาพของตัวเองตั้งแต่อายุ 16 สมัยเล่นเป็นนางพิม ส่วน "ภาพนู้ด" นั้นก็วาดให้เองโดยลอกแบบจากแฟชั่นในนิตยสาร ด้านเรือนหอ 32 ไร่ลงเสาเข็มเรียบร้อย 

จากกระแสข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย วัย 27 ปี นางเอกภาพยนตร์แถวหน้าของไทย ประกาศเข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบกับนายบุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวหมื่นล้าน วัย 58 ปี ประธานกรรมการ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย โดยตั๊กเปิดเผย "ข่าวสด" ว่าคบหากับนายบุญชัย หรือ "พี่ใหญ่" มา 1 เดือน ชอบพออุปนิสัยตรงที่ชอบธรรมะและศิลปะเหมือนกัน ไม่กังวลที่อายุห่างกัน 30 ปี และไม่ได้คบเพราะเห็นว่าฝ่ายชายเป็นมหาเศรษฐี ล่าสุด ฝ่ายนายบุญชัยยังบุกไปถึงบ้านของ "แม่เล็ก" นางธนาภา ชีพนุรักษ์ วัย 58 ปี มารดาตั๊ก เพื่อสู่ขอลูกสาว ซึ่งแม่เล็กก็เปิดไฟเขียว ชื่นชมนายบุญชัยว่าเป็นสุภาพบุรุษ ตรงไปตรงมา โดยนำใบหย่าขาดกับภรรยาเก่ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และฝ่ายชายซื้อที่ดินราว 30 ไร่เอาไว้ปลูกเรือนหอ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

"แม่ตั๊ก"สุดปลื้มเขยเจ้าสัว

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องอาหาร 13 เหรียญ ย่านงามวงศ์วาน ตั๊ก บงกช นางเอกสาวคนดัง เดินทางมาเข้าฉากการถ่ายละครเรื่องสาวน้อย ของบริษัทเอ็กแซ็กท์ โดยมีคุณแม่เล็ก นางธนาภา ชีพนุรักษ์ ติดตามมาที่กองถ่ายด้วย

แม่เล็กให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานหมั้นระหว่างตั๊กกับนายบุญชัย ว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ในวันหมั้นจะเป็นงานหมั้นอย่างเดียว ยังไม่ได้แต่งงานแต่งคงต้องรอให้เรือนหอเสร็จก่อน ตอนนี้เห็นว่ากำลังปรับพื้นที่ 32 ไร่ในย่านรามอินทราเพื่อเตรียมสร้างเรือนหอ โดยนายบุญชัยมาชวนว่า ถ้าหากว่าแต่งงานแล้วจะชวนไปอยู่ด้วยกัน จะปลูกบ้านหลังเล็กๆ ให้อยู่ข้างๆ กัน คิดว่าถ้าเป็นแบบนั้นจริงตนคงย้ายไปอยู่ด้วย ส่วนบ้านหลังปัจจุบันในซอยลาดปลาเค้ายกให้เป็นของลูกบุญธรรม 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรียกสินสอดหรือไม่ แม่เล็กยิ้มและกล่าวว่า "ไม่ได้เรียกสินสอดอะไร ให้เขาเอาความดีมาเป็นค่าสินสอดก็พอ"

ไม่ได้หมั้นเพราะเห็นว่ารวย

ต่อข้อถามว่า มั่นใจขนาดไหนถึงเปิดไฟเขียวให้ขนาดนี้ แม่นางเอกดังเผยว่า มั่นใจเพราะว่าตอนนั้นนายบุญชัยมาถึงบ้าน มาพูดเรื่องราวของตัวเองให้ฟังว่าเคยมีครอบครัวมาแล้วหลายคนแต่เลิกรากันไปแล้ว และสุดท้ายบอกว่ามาขอหมั้นตั๊กไว้ก่อน ซึ่งเราเห็นว่าแฟร์ดี พูดตรงๆ ไม่ปิดบังและมาทำให้ถูกต้อง และทุกครั้งที่มานายบุญชัยจะชวนไปกินข้าว ทั้งยังเคยพาตนไปหาหมอ ไปนั่งรอให้หมอตรวจเสร็จแล้วพากลับบ้าน คนระดับนี้ไม่เชื่อว่าจะทำแบบนั้นได้

ส่วนประเด็นที่อาจมีคนในสังคมบางกลุ่มมองว่า ตั๊กรีบหมั้นเพราะเจ้าสัวดีแทคมีทรัพย์สินจำนวนมากนั้น แม่เล็กตอบว่า "ไม่เลย ในตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใคร เขาก็รวยในพื้นที่ของเขา เรารวยในพื้นที่ของเรา ส่วนที่มีคนขนานนามว่าแม่ยายเจ้าสัวก็ไม่เป็นไร เพราะที่ผ่านมาถูกบางคนขนานนามมาแบบร้ายๆ มาแล้ว ได้ฉายาดีๆ บ้างก็ดี ถ้าตั๊กแต่งงานไปอยู่บ้านใหม่ แม่ก็ยังทำน้ำพริกแน่นอน เพราะเป็นรายได้ของตัวเอง ลูกค้าตอนนี้มีทั้งจากยุโรป อเมริกา ขายดีมากๆ เพราะมีคนไทยไปอยู่ที่นั่นเยอะกินแล้วติดใจก็เลยสั่ง" 

เมื่อถามว่า หลังจากมีข่าวหมั้นได้พูดคุยกับนายบุญชัยบ้างหรือไม่ คุณแม่นักแสดงสาวกล่าวว่า มีคุยกัน แต่ไม่ได้พูดถึงข่าวสักเท่าไหร่ แค่คุยกันเรื่องอื่นๆ แต่ฝ่ายชายก็ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นและบอกให้แม่อดทนหน่อย

"ตั๊ก"ชอบ-รักชาติเหมือนกัน

ต่อมา เมื่อตั๊ก บงกช นางเอกเจ้าของฉายาอึ๋มผ่าซากมีคิวว่างจากการถ่ายทำละคร ได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ถึงงานหมั้นและความสัมพันธ์ กับเจ้าสัวหมื่นล้าน คู่รักต่างวัย ว่า "ทุกวันนี้ทำตัวปกติ ยังไม่ได้คุยเรื่องงานหมั้นกับคุณบุญชัย คุยกันแบบธรรมดา ทำอะไรอยู่ไหน เขาบอกให้ตั๊กเข้มแข็งหน่อยช่วงนี้ เดี๋ยวเผื่อเจอบางข่าว เขายังไม่ได้มาคุยกับเรา บอกให้ตั๊กตอบเหมือนแม่ เพราะแม่เก่ง แม่เป็นผู้ใหญ่ แม่รู้ว่าพี่คิดอย่างไร ส่วนการหมั้นครั้งนี้ตั๊กตัดสินใจเอง" 

ผู้สื่อข่าวถามว่า อะไรที่ทำให้พร้อมเดินไปกับผู้ชายคนนี้ ตั๊กกล่าวว่า อาจเพราะมีอุดมการณ์คล้ายกัน นายบุญชัยเป็นคนกตัญญูกับแผ่นดิน ทำประ โยชน์ให้ส่วนรวมเยอะ รักชาติ รักศาสนา รักพระมหากษัตริย์ รักเหมือนที่เรารัก เรียกว่าคุยแล้วถูกคอ ถามว่าคุยแล้วคลิกเลยไหม ยัง ต้องใช้เวลาดูกันไป คือพอตัดสินใจคบกันเป็นแฟน ฝ่ายชายก็มาขอหมั้นเลยโดยบอกถ้าคบกันเป็นแฟนก็หมั้นไว้ก่อน 

เป็นคนติดดิน-มีธรรมะ

นางเอกสาวเล่าถึงความสัมพันธ์ต่อไปว่า "บุญชัยสอบผ่านในสายตาของแม่ อาจเพราะเป็นคนมีธรรมะ เช่น เคยพาไปวัดปากน้ำภาษี เจริญด้วยกัน พอกินข้าวตอนเที่ยงที่วัด กินเสร็จต้องล้างจานให้วัด เขาก็ไปนั่งล้างจานข้างหลังครัว ตั๊กงงทำไมพี่เขาทำนะ เราก็เลยเห็นว่าเขาดูติดดิน เป็นคนเป็นมนุษย์จริงๆ รู้ว่าตอนนี้อยู่ไหน สถานะอะไร ไม่ได้ถือตัวอะไร แล้วก็มีคนมาจากมูลนิธิไหนไม่รู้ บอกว่าวันครบรอบงานวันเกิดของมูลนิธิ แล้วเห็นเขานั่งล้างจาน ก็แจกเงินขอบคุณ เขาก็บอกตั๊กที่นี่ล้างจานแล้วให้เงินแล้วเหรอ ตลกอ่ะ"

ตั๊กเผยด้วยว่า เจ้าสัวดีแทคเป็นคนโรแมนติก ชอบงานศิลปะ ชอบคุย ตัวเราชอบเรื่องนี้เหมือนกัน บางทีคุยกับคนที่ไม่ชอบงานศิลปะจะคุยได้นิดเดียว แต่พอคุยกับผู้ชายคนนี้คุยกันยาว บางทีนั่งคุยกันถึง 4-5 ชั่วโมงก็เคย เพลินดี สนุกดี 

เผยเจ้าสัวเก็บสะสมภาพ"ตั๊ก"

ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนคบกันเป็นแฟนเคยรู้จักนายบุญชัยมาก่อนหรือไม่ และกระแสข่าวที่นายบุญชัยนัดให้ไปเป็นนางแบบวาดรูปนู้ดสวมชุดชั้นในตัวเดียวนั้นมีที่มาอย่างไร โดยตั๊กเปิดเผยว่า ภาพศิลป์ดังกล่าวนายบุญชัยวาดเอง โดยดูจากรูปที่ตนเคยถ่ายแบบกับนิตยสารอิมเมจ จากนั้นฝ่ายชายก็นำรูปๆ นี้มามอบให้ 

"คือคุณบุญชัยเขาเก็บสะสมภาพของตั๊กตั้งแต่สมัยตั๊กอายุ 16 มีภาพวาดตอนเล่นขุนช้างขุนแผนที่ตั๊กเล่นเป็นนางพิม ตั๊กไม่เคยเป็นแบบให้ ภาพที่ลงข่าวเมื่อเช้า ตั๊กไปถ่ายกับนิตยสารอิมเมจ แล้วเขาก็วาดรูปจากตรงนั้น" 

เผยนาที"จีบ"ในพิพิธภัณฑ์

ตั๊กให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่อีกว่า "วันที่เชิญเราไปที่พิพิธภัณฑ์ คุณบุญชัยก็พาเราไปดูภาพวาดภาพหนึ่ง บอกว่าภาพนี้เป็นภาพของเจ้าชายอังกฤษสมัยก่อน จำไม่ได้ว่าเจ้าชายอะไร เป็นภาพที่ท่านชมกับพระราชินีองค์หนึ่ง พอท่านพาพระราชินีไปดูภาพภาพนี้เสร็จปุ๊บ ออกมาท่านก็ขอผู้หญิงคนนี้แต่งงาน เขาเล่าที่มาของภาพ เราเลยบอกว่าดีนะคะ แล้วภาพนั้นจะมีต้นองุ่นมีเก้าอี้นั่งเหมือนสวนในบ้าน เราเลยบอกว่ามีสวนอย่างนี้สวยดีนะเหมือนจริงเลย คนวาดเก่งมาก และพอออกมาเขาพูดประมาณว่าเขาอยากจะเหมือนคนที่ดูภาพนี้แล้วชอบภาพนี้เขาอยากจะอยู่ด้วย อยากจะคุยด้วย เขาเป็นคนขี้อาย พอพูดปุ๊บเราคิดในใจจีบเราแน่เลย เราก็พอรู้เพราะพฤติ กรรมมันฟ้อง แต่ตอนนั้นยังไม่ได้รู้สึกอะไร" 

เมื่อถามว่า มาเปิดใจจริงๆ กันเมื่อไหร่ ดาราสาวกล่าวว่า ตอนที่คุยกันก่อนที่นายบุญชัยจะมาหาแม่วันหนึ่ง โดยบอกว่าเราคบกันเป็นแฟนได้ไหม ตนบอกว่าค่ะ ก็ได้ ลองคบกันดู พอวันรุ่งขึ้นฝ่ายชายจึงบอกว่าจะมาขอหมั้นกับแม่ และว่า ในชีวิตไม่เคยเจอผู้ชายแมนๆ ลุยๆ แบนนี้มาก่อน

"ตอนแรกรู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร แต่ไม่ได้สนใจ ตั๊กยังพูดเลยว่าชีวิตจะมาจบเห่เพราะไม่เคยอ่านหนังสือกอสซิปไฮโซ สุดท้ายแล้วกลายเป็นเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย ไม่บอกเราเลย"

ยันไม่รู้มาก่อนว่ารวยสุดๆ 

เมื่อย้ำว่าไม่รู้มาก่อนเลยหรือว่านายบุญชัยเป็นใคร ตั๊กยืนยันว่า "จริงๆ เขาก็บอก แต่พี่เขาแค่ไม่ได้บอกทรัพย์สินทั้งหมดว่าเท่าไหร่ รู้แต่ว่าเป็นคนดี ตั๊กชอบ เราอาจจะไม่ได้เจอปุ๊บชอบปั๊บ อาจไม่ใช่ผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาเป็นในฝัน ไม่ใช่คนหล่อ แต่เป็นคนชอบสร้างความโรแมนติกแล้วประทับใจ เราเจอแบบนั้นแล้วรู้สึกดี เรียกว่าแพ้ทางโรแมนติก ใครจะคิดว่าเจ้าสัวมาล้างจานเป็นเข่ง ตั๊กก็อึ้ง แล้วเอาพระมาให้ เป็นหลวงปู่สด วัดปากน้ำ องค์ทอง ให้ตั๊กวันแรก เขาชอบพูดเรื่องงานศิลปะ เราฟังแล้วเราก็อยากเจอผู้ชายที่ชอบงานศิลปะ เพราะถ้าผู้ชายที่ชอบงานศิลปะจะไม่ดูถูกเรา คือเรามาทางด้านการแสดง"

ในด้านการเตรียมความพร้อมพิธีหมั้น ตั๊ก บงกชเผยว่า "เชิญแขกที่สนิทกันของฝ่ายชายประมาณ 300 คน เป็นญาติผู้ใหญ่ด้วย แล้วก็ญาติผู้ใหญ่ทางตั๊ก ของเราแค่ 200 คน งานก็อยากให้ผู้ใหญ่ที่เรานับถือมากันให้ครบๆ มีผู้ใหญ่ของเรามีแม่ มีญาติๆ อย่างคนในวงการก็เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล และเพื่อนๆ นักแสดง

เรือนหอตอกเสาเข็มแล้ว

นักแสดงสาวยังกล่าวถึงเรือนหอบนที่ดิน 32 ไร่ว่า "ล่าสุดเพิ่งตอกเสาเข็ม มีแปลนแล้ว ไปดูด้วยกันก็เป็นบ้านธรรมดา มีสวนในบ้าน เราจะเอาชั้นเดียวเพราะบ้านมันกว้างมาก ถ้าอยู่หลายชั้นจะเหมือนไม่เห็นหน้ากัน ส่วนบ้านของแม่ปลูกใกล้ๆ กันเลย เดินเข้าออกด้วยกันได้ หลังไม่ใหญ่มาก เพราะตั๊กบอกว่าเห็นหน้าเห็นตากัน ไม่ใช่แบบอยู่บ้านหลังเดียวกันแล้วไม่เห็นกัน ตั๊กบอกว่าเผื่อเอาไว้ให้ลูกสัก 2-3 คน"

ต่อข้อถามว่าหลังหมั้นแล้วยังทำงานวงการเหมือนเดิมไหม ตั๊กตอบว่า "เหมือนเดิม แต่คุณบุญชัยก็พูดเป็นนัยๆ ว่าไม่อยากให้ทำงานแล้ว ตั๊กบอกว่าชอบเหรอ ชอบคนไม่ทำงานเหรอ เราพูดอย่างนี้ แค่นี้ก็ดูไม่มีค่าพอแล้วนะ คนก็พูดกันไป ยิ่งไม่ทำอะไรเลยยิ่งดูไม่มีค่าเข้าไปใหญ่"

ลั่นไม่เอาเงินเจ้าสัวทำหนัง

นอกจากนั้น ตั๊กได้พูดถึงฉายาใหม่ "นางซิน" (ซินเดอเรลล่า) ว่า "ก็คุณใหญ่ทำให้เราเป็นอย่างนั้น ตั๊กบอกเขาว่าจะทำเหมือนเดิม ยังทำหนัง ทำลุยๆ คุณใหญ่บอกว่าอยากให้เลิกทำงาน บอกว่ายังไม่เลิกหรอก อยากทำเหมือนเดิม อยากทำหนังทำเหมือนเดิม เขาบอกว่า ได้ แต่เราก็ไม่เอาเงินพี่ทำนะ"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่พูดอย่างนั้นเพราะไม่อยากให้คนมองว่าไปอาศัยคนมีเงินมีชื่อเสียง นักแสดงสาวระบุว่า "ใช่ เราเป็นคนกลัวเรื่องอะไรอย่างนี้ อีกอย่างหนึ่งคุณใหญ่เป็นคนมาขอหมั้นเราเอง ไม่ได้คะยั้นคะยอให้มา ไม่คิดว่าจะต้องหมั้นด้วยกัน คิดว่าคบกันไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ตั๊กบอกว่าตอนนี้หนังที่ทำคือเรื่อง นางฟ้ากับพี่อ้วน รีเทิร์น พี่อ้วนเป็นคนลงทุนให้ตั๊ก ไม่มีเงินเขามาเกี่ยวข้องใดๆ ด้วยเลย" และว่า ว่าที่คู่หมั้นขอว่าในส่วนของงานเซ็กซี่จากนี้ขอให้ออกมาเป็นแบบน่ารักๆ

แย้มแต่งต้นปีหน้า-ปั๊มลูกเลย

วันเดียวกัน ตั๊ก บงกช ให้สัมภาษณ์รายการข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทนของสถานีโมเดิร์นไนน์ กรณีจะเข้าพิธีหมั้นกับเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัยในวันที่ 19 พ.ย.นี้ โดยระบุว่า ไตร่ตรองเพียงคืนเดียวก็รับหมั้น เนื่องจากเห็นว่าตนอายุใกล้ 30 ปีแล้ว ทั้งยังประทับใจนายบุญชัยเรื่องความดี เพราะนอกจากจะห่วงใยตนแล้วก็ยังดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี ไม่เคยอวดความร่ำรวย ประพฤติตัวเป็นคนติดดิน 

ส่วนที่สังคมจับจ้องว่าเป็นหนูตกถังข้าวสาร ตั๊กยืนยันว่า ไม่เคยรู้ว่านายบุญชัยร่ำรวยมาก รู้เพียงว่าเป็นแค่นักธุรกิจคนหนึ่งเท่านั้น ไม่คิดหวังเงินทองจากนายบุญชัย ตั้งแต่คบกันไม่เคยขอเงินฝ่ายชายเลยสักบาท เรื่องสินสอดที่หลายคนคาดการณ์ว่ามีมูลค่ามหาศาลนั้นตนไม่รู้เรื่องมองเป็นเรื่องธรรมเนียมปฏิบัติเท่านั้น สำหรับเรือนหอย่านรามอินทราบนเนื้อที่ 32 ไร่นั้นจะสร้างแค่บ้านชั้นเดียว แต่เผื่อพื้นที่สำหรับการมีทายาท 2 ถึง 3 คนที่ฝ่ายชายวางแผนจะมีทันทีหลังผ่านพิธีแต่งงาน ซึ่งคาดว่าจะจัดในปีหน้า

ชุดหมั้นไทยพระราชนิยม

นอกจากนี้ ตั๊กเผยถึงประเด็นชุดที่จะใส่ในพิธีหมั้นด้วยว่า ไปปรึกษากับทีมงานห้องเสื้อของ โจ้ เซอร์เฟซ หรือ โจ้-อธิษฐ์ ฐิรกิตสัฒน์ โดยดีไซ เนอร์เลือกชุดไทยพระราชนิยมสมัยรัชกาลที่ 6 ถึงรัชกาลที่ 7 และใช้ผ้าโทนสีเขียว หรือ ชมพู ซึ่งถูกโฉลกกับตั๊ก ด้านบนประดับลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศสและญี่ปุ่น ผสมลูกไม้ไทย ผ้านุ่งใช้ผ้ายกทองจากจังหวัดลำพูน 



"ตั๊ก บงกช""ตั๊ก บงกช"


"ตั๊ก บงกช""ตั๊ก บงกช"


"ตั๊ก บงกช""ตั๊ก บงกช"


นายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือเจ้าสัวบุญชัยนายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือเจ้าสัวบุญชัย


ตั๊กเปิดใจไม่รู้บุญชัยรวยมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์