ผจก.ใหม่ ดาวิกา เผย โดม ชวนคุย ถี่ขึ้น แต่ไม่มีอะไรเกินพี่-น้อง


ผจก.ใหม่ ดาวิกา เผย โดม ชวนคุย ถี่ขึ้น แต่ไม่มีอะไรเกินพี่-น้อง

'กัสจัง'ปิดปากเงียบอ้างไม่พร้อมเปิดใจคุย-ผจก.ใหม่ ดาวิกา เผย โดม ชวนคุย ถี่ขึ้น แต่ไม่มีอะไรเกิน'พี่-น้อง'

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจของ ประชาชน อยู่ในขณะนี้สำหรับเรื่องราว รักซ้อน ของ หนุ่มหล่อขั้นเทพ 'โดม ปกรณ์ ลัม' และ สองสาวอย่าง แฟนเก่าที่เพิ่ง เลิกลากัน 'กัสจัง จิรันธนิน' และ คู่ขวัญในละคร ที่ส่อเค้าจะก้าวมานอกจอ อย่าง 'ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์' ...

 ซึ่งหลัง เรื่องราวเริ่มกลายเป็นTALK OF THE TOWN มากขึ้นเมื่อ ภาพคุยไลน์ หวานเจี๊ยบ? ระหว่าง 'หนุ่มโดม' และ 'สาวใหม่' หลุดออกมา ทั้งคู่ก็แทคทีมกันมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวเกือบจะพร้อมๆกันผ่านทางโซเซียลเน็ตเวิร์ค โดยยืนยันตรงกันว่า การพูดคุยกันผ่านทางไลน์ ที่เป็นประเด็นนั้น เป็นไปด้วย'ความบริสุทธิ์ใจ' ไม่มีอะไรแอบแฝงทั้งสิ้น

ในขณะที่ฟากของสาว'กัสจัง' เองก็เก็บตัวเงียบ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ใดใด เพิ่มเติมอีก มีเพียง ผุ้จัดการส่วนตัวที่เผยกับสื่อสั้นๆว่า

"ช่วงนี้คงไม่สะดวกนะคะ เพราะจิตใจของน้องยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด รออีกสักสองสามวันนะคะ รอให้น้องดีขึ้นก่อน เพราะตอนนี้น้องได้เห็นรูปเห็นข้อความที่มีเพื่อนๆ ส่งมาให้ดู ทำให้น้องรู้สึกไม่ค่อยดี  เรื่องรูปก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นรูปอะไรค่ะ ช่วงนี้ก็พยายามไม่ให้น้องอ่านข่าว เดี๋ยวจะกระทบจิตใจ เดี๋ยวรอให้น้องพร้อมกว่านี้ก่อนนะคะ""

ในขณะที่เมื่อเช้าของวันนี้  (30 ตุลาคม 2555) ผู้จัดการส่วนตัวของ 'ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์' ก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการ คันปาก ทางช่อง7 สี โดย ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของ 'ใหม่ - โดม' นั้นเป็นเพียงแค่ พี่ - น้อง ที่เคยทำงานร่วมกันเท่านั้น

 ส่วนเรื่อง ข้อความไลน์ ที่เป็นประเด็นนั้น ตนเองก็ไม่รู้ว่าหลุดออกไปได้อย่างไร และยันว่า ข้อความ ดังกล่าวมีการตัดทอนบางส่วนออกไป และ จงใจ บิดเบือนเนื้อหา จนอาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิด เนื่องจากทุกครั้งที่มีการพูดคุยกันระหว่าง 'โดม-ใหม่'  'ตนเอง'รับรู้ตลอด และย้ำว่า 'โดม'เพิ่งมาคุยกับใหม่ถี่ขึ้น เมื่อ 5 วันที่แล้ว นี่เอง แต่เป็นการคุยกันในลักษณะของคนที่เคยร่วมงานกันเท่านั้น และทิ้งท้ายว่า 'สาวใหม่'ได้ฝากขอโทษ แฟนๆละคร ที่อาจจะทำหลายคนเสียความรู้สึกด้วย



ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์