‘อ๊อฟ’ขำภาพหลุดคู่ผู้ชาย


‘อ๊อฟ’ขำภาพหลุดคู่ผู้ชาย

 วันที่ 29 ต.ค. พระเอกหนุ่ม ‘อ๊อฟ’ ชนะพล สัตยา ไปร่วม งาน ช่อง7 แถลงข่าวสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอล FA CUP 6 ฤดูกาลติดต่อกัน

ที่ ห้องวิภาวดีบอลรูม เอ-บี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว หลังจากจบงานพระเอกหนุ่มเผยถึงล่าสุดมีภาพถ่ายคู่กับผู้ชายถอดเสื้อออกมาว่า 

 “ภาพนี้มีนานมากแล้ว เป็นภาพผมไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่เกาะเสม็ด เป็นผับเปิด เป็นเวลาพักผ่อนของเรา แต่ภาพที่ถ่ายมาเป็นภาพที่เจาะจง ผมยินดีให้เขาถ่าย เพราะคือแฟนคลับ ถ้าผมจำไม่ผิด เขาเป็นคนใต้ แต่อย่าไปคิดว่าเป็นภาพฉันท์ชู้สาว กลุ่มผมไปเที่ยว เราไม่ได้ปิดตัวเอง เราไปเที่ยวก็สนุกของเรา เขาปลื้มเรามาเจอ ก็ถ่ายรูป ตรงนี้เราก็เลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว แต่ภาพและข่าวที่ออกไป มันไม่ใช่อย่างนั้น ก็แก้ข่าวไป” 

 ซีเรียสกับภาพนี้หรือเปล่า เพราะมีข่าวกับผู้ชายบ่อย
 ‘อ๊อฟ’ ตอบว่า “ไม่ครับ เจอมาบ่อย เราทำอะไรเรารู้ และเพื่อนที่ไปกับผมก็ขำ เพราะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นภาพหลุด” 

 ต่อไปนี้เวลาถ่ายภาพกับใคร ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า 
พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ไม่รู้จะระวังไปทำไม ผมโอเคอยู่แล้ว เขาเป็นแฟนคลับเรา เราอยากให้เขาประทับใจเวลามาเจอกับเรา ไม่ได้คิดนอกลู่นอกทาง ซึ่งครั้งนี้ที่ถ่ายรูปกันผมก็สบายใจที่ให้ถ่าย แต่กับข่าวที่ออกไปก็ขัดแย้งไปหน่อย” 

 แฟนเราเข้าใจกับรูปที่ออกมาหรือเปล่า ‘อ๊อฟ’ เผยว่า
 “หลายคนเข้าใจหมด เขาไม่เคยถามเรื่องนี้เลย เพราะผมมีแฟนแปลว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ใช่ไหมครับ จริงๆ ข่าวเกย์มีมาเยอะ ถ้าเป็นเรื่องข่าวผมเจ้าชู้อันนี้น่าคิดมากกว่า ใครที่รู้จักหรืออยู่กับผมไม่มีใครคิดว่าผมเป็นเกย์เลย เมื่อก่อนอาจจะซีเรียส ช่วงที่เข้าวงการมาใหม่ๆ แต่มีข่าวแบบนี้มาเรื่อยๆ ก็เห็นว่าผมไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นข่าว”



อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์