พอลล่าผวา หมอดูทักดวงถึงฆาต

ลัคกี้อินเกม แต่ไม่ลัคกี้อินเลิฟ สำหรับดาราสาว "พอลล่า เทเลอร์"


ที่ตกเป็นข่าวเพิ่งเลิกกับแฟนหน่มไฮโซ "เก้า" ณัฐดนัย มาได้ไม่นาน แม้จะมีข่าวคราว
ว่ามีหนุ่มๆ พยายามเข้ามาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดที่มีข่าวกับ ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม "กึ้ง" เฉลิมชัย ทายากเนสกาแฟ ที่มีข่าวจีบกันไกลถึงอังกฤษแต่สาวพอลล่าปฏิเสธหมดเปลือกว่า ตอนนี้ไม่มีใครเป็นพิเศษ เพราะทำงานเยอะ ซึ่งก็เข้าใจว่าข่าวก็คือข่าว ตอนนี้โสด คนก็อยากจับคู่ให้ แต่ตอนนี้ลุ้นยังไงก็ลุ้นไม่ขึ้น เพราะยังไม่มีใครจริงๆ ทำแต่งานอย่างเดียว


ล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง "ฟ้ากับตะวัน"


แสดงคู่กับ "อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล"ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆ นี้ นอจากนั้นเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้กำลังจะมีโปรเจคใหญ่เป็นผลงานที่ร่วมงานกับต่างชาติ ส่วนรายละเอียด ยังบอกไม่ได้เพราะติดสัญญาอยู่ ถึงวลาที่ผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ ก็คงจะได้รู้กันเอง ถ้าแฟนๆ คิดถึงตอนนี้ก็ยังมีงานพรีเซนเตอร์ หรือเดินแบบถ่ายแบบอยู่บ้าง


และเมื่อสอบถามถึงกรณีที่มีหมอดูชื่อดังทักมาว่าปีนี้พอลล่า ดวงตกสุดขีด อาจถึงกับต้องเสียชีวิต


เรื่องนี้สาวพอลล่าเผยว่า โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบดูดวงและก็เชื่อในระดับหนึ่ง แต่ถ้าอยู่ๆ เอาแค่ชื่ไปทัก ไม่เคยเจอ ไม่เคยพูดคุยกับตนเอง ก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ และไม่เครียดด้วย เพราะเขาทายแบบนี้ มันก็เหมือนกับทายกว้างๆ สุ่มๆ ตนเองก็ไม่ค่อยอยากฟัง ก็มีหมอดูทักมาบ้างเหมือนกันว่าช่วงนี้ ดวงไม่ค่อยดี แต่ก็ถือว่ามีงานเยอะนะ ถ้าดวงไม่ดีแล้วงานเยอะอย่างนี้ก็จะยอมดวงไม่ดี ซะดีว่า แต่ช่วงนี้ก็พยายามทำบุญอะไรตามปกติอยู่แล้ว ก็น่าจะพอช่วยได้ ...ดาราสาวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์