สเตฟาน ไม่รู้ ทับทิมเกาเหลาส้ม เรื่องตน


หนุ่ม"สเตฟาน" ไม่รู้ "ทับทิม"เกาเหลา"ส้ม" เรื่องตน เมินออกความเห็น ปัดควงสาวชื่อแพทตี้ เข้า รร. เผย ห่วงแม่ป่วยเป็นโรคไต

ออกตัวชัดว่าไม่ได้เป็นต้นเหตุให้ สาวส้ม - ธัญสินี และสาวทับทิม - อัญรินทร์ เปิดศึกเกาเหลากันอย่างแน่นอน สำหรับหนุ่มสเตฟาน - สันติ ซึ่งในงานโครงการจักรยาน ปันปั่น โดยกรุงเทพมหานคร เจ้าตัวได้ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

"ไม่รู้เรื่องครับ ผมไม่ออกงาน ไม่ได้อ่านข่าวเลย ไม่ทราบเลยว่าเขาเกาเหลากัน ไม่รู้จริงๆ ก็ไม่มีความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ก็มีคุยกันบ้างครับว่าจะไปงานไหน แต่เรื่องนี้ผมไม่รู้เรื่อง คงไม่เคลียร์เอาจริงๆ นะ ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรหรอก ไม่ได้เกาเหลากันหรอกครับ ถ้าเอาตามความเป็นจริงคงไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะว่า คือถ้าแบบ อยู่ดีๆ ไปเจอกันก็ปกติธรรมดา ผมคงไม่คุยกับทับทิมเรื่องนี้แน่ครับ ความสัมพันธ์ตอนนี้ ผมก็ทำงาน น้องเขาก็ทำงาน กำลังมีละคร และก็ต้องเรียนด้วย ส่วนเรื่องอาหาร ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทำแล้วครับ เรื่องความสัมพันธ์ผมก็ใช้ชีวิตปกติ ผมก็คุยกะเขาคนเดียว เพราะผมต้องทำงาน ช่วงนี้แม่ผมก็ป่วยเป็นโรคไต ต้องเอาเวลาส่วนใหญ่ดูแลแม่ คงพักเรื่องจีบไปก่อน แต่ก็คุยกับน้องเขาเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าผมที่ผ่านผมไม่ค่อยแคร์ที่จะตอบคำถามแบบดารา แต่ผมตอบแบบทั่วไป ข่าวเสียก็มีเยอะผมไม่อยากให้น้องมาเกี่ยว แล้วก็ผมอยากพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเขากับน้องเขาได้เห็น ผมก็ไม่ได้รับร้อน ถามว่ากลัวล้มไหม ก็กลัว แต่ไม่ได้กลัวขนาดนั้น เพราะว่าเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ถ้าวันหนึ่งมันใช่ ก็ได้คบกันเอง"


สเตฟานสเตฟาน


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ทับทิมทับทิม


ส้มส้ม


ส้มส้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์