พลอย โต้ชิ่งนักข่าว อ้าง สื่อสารผิดพลาด

"พลอย เฌอมาลย์" โต้ชิ่งนักข่าว อ้าง สื่อสารผิดพลาด ปัดมีปัญหาค่าตัว ยัน เคลียร์ ผจก. แล้ว

หลังจากที่สาวพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไปออกงานคู่กับหนุ่ม นาวินต้าร์ แต่ก็ชิ่งหนีกลับไปซะดื้อๆ ปล่อยกองทัพสื่อรอเก้อ ล่าสุดในงานฉลอง 10 ปี นิตยสารเซเว่นทีน สาวพลอยก็ออกมาชี้แจงว่า

"จริงๆ แล้ววันนั้นไม่มีอะไรนะคะ เป็นการสื่อสารผิดพลาด พลอยไม่ได้มีปัญหากับออร์แกไนซ์ หรืออะไรเลย ตอนนั้นที่ทราบจากพี่มิว ผู้จัดการ ว่ามันเป็นงานภายใน ไม่มีสื่อ พอมาถึงพลอยก็ตกใจ เราก็มีสิทธิ์ที่จะกลับแล้วกัน พลอยอยากจะให้เข้าใจว่าพลอยไม่ได้วีนสื่อ ไม่ได้ด่าใส่กล้องเลยสักคำ พลอยไม่ได้เหวี่ยงใส่ใคร พลอยเดินกลับนิ่งๆ ของพลอย แต่ทุกคนก็ตามถ่ายเอง อีกอย่าง มันเป็นเรื่องของพลอยกับพี่มิวสองคน ไม่ได้โกรธใครเลยค่ะ ทางออร์แกไนซ์ก็ยินดีจะจ้างพลอยเหมือนเดิม พลอยไม่ได้กลัวอะไร ไม่ได้มีปัญหากับใครด้วย ไม่มีใครเสียหาย ทุกๆ คน ก็พร้อมที่จะมองพลอยในภาพลบอยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะ สื่อก็คอยจะเขียนข่าวให้พลอยเป็นนางร้ายอยู่แล้ว พลอยก็แค่รักษาสิทธิ์พลอยเท่านั้น"

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่า สาวพลอยมีปัญหาเรื่องค่าตัว สาวพลอยก็บอกว่า "วันนั้นเราไม่ได้รับเงินด้วย กลับบ้านเลย มันไม่มีปัญหาเรื่องเงิน พลอยแค่รู้สึกว่าถ้ามันไม่เป็นไปตามที่ตกลง เราก็กลับบ้านเลย วันนั้น พี่เขาจะให้ค่าเสียเวลาพลอย ที่พลอยมางานด้วยซ้ำ มันไม่ใช่ความผิดพลอยเลย มันเป็นความผิดของพี่มิว พี่มิวก็ขอโทษเขาไปแล้ว ทุกคนก็แฮปปี้ เข้าใจกัน จริงๆ พี่ต้าร์ก็ทราบว่าไม่มีสื่อเหมือนกันค่ะ พี่ออร์แกไนซ์ไม่ได้ผิดเลยค่ะ เป็นการสื่อสารผิดพลาด"


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอย - ต้าร์พลอย - ต้าร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พลอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์