เอมี่รับซีเครียดใกล้บวช แย้มฤกษ์ 18 ธ.ค.

เอมี่-กลิ่นประทุม รับ ซี เครียด ใกล้บวช แย้ม ได้ฤกษ์ 18 ธ.ค. วัดแก้วฟ้าจุฬามณี รับ คุยผู้ใหญ่เรื่องงานแต่ง ลั่น ยังไม่ใช่ปีหน้า

ใกล้ถึงฤกษ์บวชของ หนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" พอเจอแฟนสาว อย่าง" เอมี่ กลิ่นประทุม" ในงานดูลักซ์ปล่อยแคมเปญยักษ์ส่งท้ายปีกับ Dulux Let's Colour เลยต้องให้ สาวเอมี่ มาอัพเดทถึงงานบวชหนุ่มซีให้ฟังหน่อยว่า ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว

"ตอนนี้ ซีอยู่ในช่วงที่ว่างจะเข้าวัดนะคะ เป็นช่วงอ่านหนังสือสวดมนต์พยายามท่องจำ ช่วงนี้เค้าค่อนข้างยุ่ง ต้องแบ่งเวลา เลยค่อนข้างเครียด เข้าไปหาเจ้าอาวาส ก็เวลาน้อย ฤกษ์เตรียมเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เตรียมตัวเตรียมใจ เหลือเรื่องการ์ด เดี๋ยวได้จะเอามาแจกอีกที งานจะมีที่ วัดแก้วฟ้าจุฬามณี วันที่ 18 ธันวาคม ฤกษ์ 9 โมงคะ ฤกษ์สึกยังไม่กำหนด จะบวชที่วัดนี้แล้ว จะธุดงค์ลงใต้ ไปอยู่ที่หาดใหญ่ ส่วนใหญ่เราก็ช่วยเยอะ เพราะมาม่าเองก็ยุ่ง เพราะเป็นช่วงพี่ชายซีแต่งงาน ส่วนเรื่องถือหมอนจริง ๆ อะไรก็ได้คะ ยังไม่แน่ใจเลยคะ ยังไงก็ได้คะ ส่วนเรื่องแต่ง เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที เอาเรื่องบวชก่อน  ฤกษ์แต่งยังไม่ได้หา ช่วงนี้ทำงานและอยากคุยกันเรื่องสร้างเรือนหอก่อน ยังไม่ใช่ปีหน้าแน่ ๆ กับผู้ใหญ่ก็มีคุยบ้าง ยังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร เราเน้นที่การบวชมากกว่าคะ"


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี ซี


ซีซี


ขอบคุณภาพประกอบ : ซี - เอมี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์