‘เจนี่’ปลื้มกระแส‘แรงเงา’


 เมื่อวันที่ 26 ต.ค. นางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ’ เผยถึงฟีดแบ๊กละคร “แรงเงา” หลังจากที่แฝดพี่อย่าง ‘มุนินทร์’ ปรากฏตัวแล้ว ขณะมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “ดูลักซ์ เลตส์ คัลเลอร์” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์

 โดย ‘เจนี่’ กล่าวว่า ดีใจค่ะ อยากจะบอกว่า ‘มุนินทร์’ เหมือนเป็นตัวแทนของคนดู ออกมาเพื่อความสะใจของใครหลายคน แต่อยากบอกว่าละครเรื่องนี้ไม่ได้ดูเพื่อความบันเทิงหรือสะใจอย่างเดียว แต่อยากให้ได้ข้อคิดกับตัวเองด้วย

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าดูตัวเองตอนเล่นเป็น ‘มุนินทร์’ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง นางเอกสาวตอบ หายเครียดเลย ตอนที่เล่นเรื่องนี้เครียดมากและยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา ส่วนเรื่องที่มีมูลนิธิหญิงไทยออกมาต่อต้านว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่มีของหญิงไทยนั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ละครที่มีเรื่องเกี่ยวกับความรุนแรงออกมา แล้วต้องมีอะไรแบบนี้ อาจมีบ้างที่ไม่เห็นด้วย แต่อยากบอกว่าเป็นแค่การแสดง ไม่ได้อยากจะให้คนดู ดูแล้วเลียนแบบไปทำร้ายใคร

ต่อข้อซักถามที่ว่าคนใกล้ชิดดูละครแล้วเป็นอย่างไรบ้าง  “คนชอบเยอะมากค่ะ ตั้งแต่เล่นละครมา 17 ปี เรื่องนี้มีคนชอบมากที่สุด แล้วที่ก่อนหน้านี้ถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่น พี่แอน ทองประสม นั้น ต้องบอกว่าเวอร์ชั่นพี่แอนเป็นขั้นเทพ แต่มาเวอร์ชั่นเจนี่เป็นไปตามยุคสมัย ไม่ได้ต้องการที่จะให้เปรียบเทียบ แต่ก็อดใจไม่ไหวที่จะเปรียบเทียบกันอยู่แล้วค่ะ” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย 

เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เจนี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์