โดม วอนเห็นใจ กัสจัง โพสรูปโป๊บอกพื้นที่ส่วนตัว


หลังจากละครเรื่องตะวันทอแสงกระแสตอบรับดี งานนี้ส่งให้พระเอกหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ได้งานละครปีหน้าต่อทันที แว่วว่าจะเปลี่ยนแนวมาเป็นบู้แอ็กชั่น อีกทั้งผู้ใหญ่ยังปลาบปลื้มกับผลงานอีกต่างหาก 

พร้อมทั้งมาเคลียร์ประเด็นแทนแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน โพสต์รูปหวาบหวิวลงอินสตาแกรมจนถูกแฟนๆเข้ามาต่อว่า หนุ่มโดม ก็พร้อมยืดอกตอบโต้และปกป้องแทน ทันที

 กระแสตะวันทอแสงดี มีเรื่องต่อไปหรือยัง?  มีครับ มีชวนแล้วเราก็ทำหลายอย่างครับกะว่าปีละเรื่องเพราะว่าเราก็มีงานอย่างอื่น ทั้งเพลงเรากำลังทำค่ายเพลงด้วย คิวงานแน่น? แน่นมากครับ ผมแพลนงานละครไว้กลางปีหน้า เท่าที่คุยกันไว้ก็จะเป็นแอ็กชั่นแนวบู้ๆ นางเอกจะเป็นใครก็ไม่รู้แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ผู้ใหญ่ปลื้มไหม?  ผู้ใหญ่เขาดูก็ชอบๆอยู่นะครับ เป็นของโพลีพลัสใช่ไหม? ใช่ครับเพราะผมเซ็นต์ละครกับโพลีพลัส จบเร็วเพราะคิวไม่ว่าง? ไม่จริงครับ ความจริงเราต้องถ่าย16ตอนแต่พอผู้ใหญ่มาดูฟุตเทสกินตอนไป5ตอนทั้งๆที่ต้องแค่3ตอน ทุกอย่างเลยดูกระชับ หลายคนก็เลยมองว่าจบเร็วไม่ได้เกี่ยวกับผมไม่มีคิว แล้วไม่มีถ่ายเพิ่ม?  พอถ่ายเสร็จทุกคนก็กระจัดกระจายรับงานกันหมด ไม่สามารถแต่ก็มีถ่ายเพิ่มบางคน แต่มันไม่สามารถถ่ายเพิ่มได้ทั้งเรื่องเพราะเราดำเนินเรื่องมาแบบกระชับแล้ว เดี๋ยวจะน่าเกลียด

ข่าวโดนคนต่อว่ากัสจังในIG หลังโพสต์รูปโป๊? น้องเขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แล้วก็โดนคนมาจับผิดถ้าผมเป็นเขาก็คงหนักใจ มีคนมาจับผิดทั้งๆที่เราโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัว เราเองก็ยินยอมที่โพสต์ไปแล้วมันเป็นเรื่องนานาจิตตัง เขาก็รู้ว่าโป๊แต่ก็พยายามเซ็นเซอร์ไว้ มันก็ทำให้คนสนใจ มันเลยเป็นประเด็นแต่ผมก็อยากขอความเห็นใจจากทุกคนมากกว่า คนเราก็ต้องมีพลาดบ้าง กัสจังว่ายังไง?  ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ ผมงานยุ่งมาก เขาคงไม่ได้เห็นว่าเรื่องสำคัญจนจะต้องเล่าให้ผมฟัง  ให้กำลังใจไหม? ก็ให้กันบ้างพอสมควร เป็นแฟนโดมต้องอดทน?  ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ  เป็นห่วงไหม?  จริงๆต้องเข้าใจเพราะเราอยู่ในที่สาธารณะ ผมทำงานตรงนี้มาตั้งแต่เด็กเลยเข้าใจ เราอย่าไปฝืนอย่าไปเครียดข่าวไม่ได้ อย่าหลงมากกับคำชื่นชมพยายามอยู่ตรงกลาง น้องเขายังใหม่อาจมีบ้างที่ไม่เข้าใจ เหมือนกับการกินยาพิษ กินแล้วไม่ตายก็แสดงว่าทนได้

วันเกิดซื้อไอโฟน? ใช่ครับ เอาจริงๆก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ถ้าเป็นเสื้อผ้าเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะชอบไหม เห็นเขาขายเสื้อผ้าออนไลน์ก็คิดว่าคงเหมาะสมที่สุด เขาชอบไหม?  เขาก็คงโอเคมั้งครับ ช่วงนี้ได้เจอกันบ้างหรือเปล่า?  ไม่ค่อยได้เจอเลยครับ  กลัวมีปัญหาไหม?  ไม่ครับ เขาคงเข้าใจครับว่าผมงานยุ่ง เรื่องน้อยใจก็น่าจะมีบ้างนะครับ จะพักงานไปเติมความหวานไหม?  ไม่รู้จะได้พักหรือเปล่าเลยครับ


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


กัสจังกัสจัง


กัสจัง กัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กัสจัง - โดม
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์