แนะนำมิวสิกใหม่ ฮิตโดนใจวัยโจ๋

มีมิวสิกฯมาให้ชมกันรับต้นเดือนใหม่กันเลย



โดยวันที่ 1 กค.นี้ หนุ่มๆวง เล้าโลม ก็มีมิวสิกฯเพลง มาทีหลัง ให้ชมกันเป็นที่แรก ในรายการ Pop up live ช่อง 5 เวลา 00.15 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ในรายการยังมีมิวสิกฯที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก นั่นก็คือเพลง ไปจบกับเขาก่อนของวงร็อกน้องใหม่ Common Sense (คอมมอน เซ้นส์) แฟนๆก็ติดตามชมได้ที่รายการนี้เช่นกัน


วันที่ 7 กค.นี้



ก็จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวสวยเสียงเอกลักษณ์ ลีเดีย และไหนๆก็เป็นวันสำคัญของเธออย่างนี้ ในวันที่ 6 กค. ลีเดีย ก็เลยมีแพลนว่า จะไปมอบของใช้จำเป็นให้กับน้องๆที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต พร้อมกับครอบครัวของเธอ. สงสัยเพราะเป็นคนน่ารัก นิสัยดีแถมร้องเพลงเก่งอย่างนี้นี่เอง ถึงได้มีแต่คนรักทั่วบ้านทั่วเมือง ยังไงก็ขออวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้ ลีเดีย มีความสุขมากๆเลยละกัน


ได้ยินกิตติศัพท์แล้ว



สาวๆอยากจะให้หนุ่มนักเต้นอย่าง พายุ คลาร์ค เจ้าของเพลง Storm (สตอร์ม) มาเป็นบอดี้การ์ดให้ทันที เพราะเท่าที่ได้ยินมา หนุ่มน้อยคนนี้ มีดีกรีเป็นถึง แชมป์คาราเต้ กวาดรางวัลมาแล้ว 40 เหรียญทอง...โอ้โห!! ถ้ายังว่างบอกนะจ๊ะ จะไปเดินให้คอยคุ้มกัน!!!



มากันที่นักร้องหน้าใหม่กันบ้าง



สำหรับสาวอารมณ์ดี เด็กปั้นคนล่าสุดจากทีมเพลง เมโลดิก้า เจ้าของเพลง ให้ฉันรักเธอ ที่เป็นเพลงรักฟังสบาย ในแบบที่ ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา เธอบอกว่าถนัดที่สุด จะเป็นอย่างไรนั้น วันนี้ ยุ้ย พร้อมให้ทุกคนได้ลองฟังผลงานชิ้นแรกในชีวิตของเธอกันแล้ว ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้สาวคนนี้กันหน่อยนะ



เรียกว่าโดนใจตั้งแต่ประโยคแรกเลยทีเดียว



สำหรับเพลง ไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม ผลงานชุดที่ 3 ของวง am fine (แอม ฟายน์) อัลบั้ม am fine day โดยอัลบั้มนี้ทุกเพลงมาจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาของพวกเค้าล้วนๆ ใครที่ยังไม่รู้ว่าเพลงแรกนี้โดนใจยังไงต้องไปหาฟังด่วน!!!





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rs



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์