คิมอ้อนนัวเนียหมากจูจุ๊บเขินกันสุดๆ


คิมอ้อนนัวเนียหมากจูจุ๊บเขินกันสุดๆ

'คิม'อ้อนนัวเนีย'หมาก'จูจุ๊บเขินกันสุดๆ

 ยิ่งเล่นยิ่งฮา ทำเอาพระนาง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" กับ "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ในละครเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ถึงกับเล่นไม่ออก หลุดหัวเราะขำท่าเดียว เป็นเพราะอะไรต้องไปชมกัน โดยเป็นตอนที่ วเรศ หรือ คุณตั้ม(หมาก) ป่วย ไข้ขึ้น สาวน้อยชะเอม(คิมเบอร์ลี่) ก็เลยไปดูแลเช็ดตัวให้  คุณตั้มนอนป่วยไม่ได้สติ พอตื่นมาก็เห็นชะเอมอยู่ในชุดคนใช้ ดูเซ็กซี่ ยั่วยวนนิดๆ เช็ดตัวปลดกระดุมให้ ทำเอาคุณตั้มตกใจว่าชะเอมจะทำอะไร เพราะชะเอมยื่นหน้าเข้ามาใกล้นัวเนียหอมแก้ม ตั้มร้องเสียหลงห้ามปราม ตกใจตื่น ฝันไปนั่นเอง

   ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องพักสุดหรูของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ ฉากนี้ สาวคิมเบอร์ลี่ ต้องแต่งชุดคนใช้ ใส่หูกระต่าย ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ แล้วยังต้องทำเสียงต่ำ เซ็กซี่ ดูอ้อนๆ ทำเอาสาวคิมเบอร์ลี่เล่นไม่ค่อยออก บอกทำเซ็กซี่ยั่วยวนไม่เป็น งานนี้ทั้งผู้กำกับ "แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง" และผู้จัด "แอน ทองประสม" ก็เลยผนึกกำลังกัน ช่วยเทรน สาวคิมยกใหญ่ ตั้งแต่ฉากเดินออกมา ทำเสียงเหมียว เหมียว เหมือนนางแมวยั่วสวาท จนกระทั่งเดินไปเช็ดตัวให้หมาก ซ้อมกันไป เล่นกันไป ทั้งหมาก และ คิม หลุดขำกันเองตลอด ยอมรับว่า ทั้งเขิน ทั้งขำ จนเล่นไม่ออกจริงๆ 
     
พอเทกถี่หลายเทกก็เลยโดนผู้กำกับ และ ผู้จัดเคี่ยวเทรนอีกรอบ ก่อนจะแสดงออกมาได้ถูกใจผู้กำกับ "แอ้ว"  และ ผู้จัด แอน เรียกว่าพอไปเช็กเทป หมากถึงกับขำกลิ้งอีกส่วนคิมเบอร์ลี่ ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นได้อ้อนเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ยังไงยิ่งดูก็ยิ่งฮา และเขินกับการแสดงของตัวเอง
     
ฉากนี้จะเป็นอย่างไร ชมได้ในละคร “ปัญญาชนก้นครัว” วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3



คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์