เป้ย ยอมแพ้ สู้ลูกตาลไม่ไหว

คงจะปฏเสธไม่ได้เลยว่าที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีทองของสาว "เป้ย" ปานวาด เหมมณี โดยแท้จริง


เพราะไม่ว่ามองไปที่ไหน หรือถามใครก็คงตะไม่มีใครที่ไม่รู้จักสาวคนนี้แน่นอน ซึ่งซึ่งแม้จะเข้าวงการมานานปีดีดัก แต่ก็เพิ่งจะมาเปรี้ยงปร้างช่วงหลังๆ ที่ขยันโชว์อึ๋มบ่อยๆ นี่เอง ซึ่งหลังจากนั้นก็เลยเหมือนกับกลายเป็นแฟชั่น ที่ดาราไหนถ้าอยากดัง ต้องโชว์อึ๋ม !!


แต่ช่วงหลังมาดูเหมือนกระแสความฮอตของเธอดูจะน้อยลง


ยิ่งตอนนี้มีดาราหน้าใหม่ๆ ดันตัวเองขึ้นมา โดยการขยันโชว์อึ๋มกันมากขึ้น โดยเฉพาะ ดาราสาวที่เกิดจากเวทีการประกวดเดียวกัน อย่าง "ลูกตาล" อริษา วิลล์ ที่ตอนนี้ ก็ถูกจัดให้เปรียบเทียบให้เป็นคู่แข็งของเป้ย โดยไม่ได้ตั้งใจ ประกอบกับช่วงหลังที่เธอได้รับใบสั่งให้โชว์มากขึ้น เวลาไปงานไหนช่างภาพเป็นต้องอ้าปากค้างกันเป็นแถบ อย่างงาน Star Party ที่ผ่านมา ถือว่าเธอแจ้งเกิดได้ภายในคืนเดียวจริงๆ ใครก็ให้ความสนใจ เพราะถือว่าเธอเป็นคลื่นลูกใหม่ในวงการเซ็กซี่ และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดความฮอต เพลาความเซ็กซี่ลงเลย ถ้าเห็นลูกตาลไปงานไหน ก็รับรองได้ว่าช่างภาพกดชัตเตอร์กันแทบไม่ทันแน่นอน


ซึ่งกระแสที่ว่า รุ่นน้องใหม่ๆ ดันขึ้นมาแทนที่ตนเองนั้น สาวเป้ยได้ให้ความเห็นว่า


ช่วงนี้ตนเองอยากจะพัก และเบรกภาพเซ็กซี่ลงบ้าง ตอนนี้ไม่คิดจะแข่งกันใครแล้ว อยากจะเปลี่ยนแนวตัวเองให้คนอื่นไปโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า ที่ว่าโดนรุ่นน้องแซงหน้า ตนเองก็ไม่เคยคิดว่า ดังกว่าใคร ตอนนี้ใครอยากโชว์ก็โชว์ไป ส่วนตนเองคงไม่แล้ว อยากจะให้เวลาดูแลตัวเองมากกว่านี้ เพราะ ยอมรับช่วงก่อนหน้านั้น ทำงานเยอะจริงๆ เรื่องของการแต่งตัวออกงาน ก็คงต้องมีเซ็กซี่บ้างตามโอกาส แต่คงไม่มากเท่าเดิมแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์