วาววาขำข่าวเลิกเพ็ชรคบเวียร์


วาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัดวาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

"วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" ขำข่าว เลิกรากับ "เพ็ชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต" 

เพราะมีมือที่สาม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาตามจีบ ลั่นไม่ซีเรียส เพราะถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในเรื่องข่าวของวงการบันเทิง โวมีละครจ่อคิวอีกหลายเรื่อง

 มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม "เพ็ชร-ฐกฤต" ไม่ทันไร ก็มีข่าวใหม่เข้ามาเสียแล้ว สำหรับ นางเอกสาว "วาววา-ณิชารีย์" เพราะล่าสุดมีข่าวว่าจริงๆ แล้ว วาววาเคยคบกับเพ็ชรจริง แต่เลิกกันแล้ว เพราะมีมือที่สาม อย่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์" เข้ามาแทรกกลาง เมื่อได้เจอนางเอกสาวในงาน "Esplanade Top Fasion 2012" เจ้าตัวเผยดังนี้

 "มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ เลิศนะ ดูแบบสวยๆ (หัวเราะ) แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ไม่ได้มีอะไรเลย ส่วนตัวหนูเองไม่ได้รู้จักกับพี่เวียร์เลย ไม่เคยคุย และไม่เคยเจอพี่เขา ไม่มีการมาขอเบอร์ หรือแอดไลน์มาหา หรือพูดคุยกันมาก่อน ไม่มีจริงๆ แต่กับข่าวนี้ เคยได้ยินมาบ้าง แต่ก็งง อย่างที่บอกว่าไม่รู้จักพี่เขาเป็นการส่วนตัว เคยดูแต่ละครของเขา (ชอบผลงานเขามั้ย) ก็โอเคนะ แต่ตอนนี้ หนูไม่มีเวลาเลย ถ่ายละครตลอด และข่าวคบกับพี่เพ็ชร ยิ่งเป็นไปไม่ได้หนักเลย เพราะเราเป็นแค่เพื่อน เป็นพี่น้องกัน ส่วนโอกาสพัฒนากับพี่เพ็ชร เรียกว่าไม่น่าจะมีเลยด้วยซ้ำ เพราะเราไม่มีเค้าโครงอะไรที่จะเหมือนกันเลย" วาววาตอบ
     



  เมื่อถามต่อว่า วาววา ยังเป็นหน้าใหม่ สำหรับวงการบันเเทิง แต่กลับมีข่าวแบบนี้ออกมา เครียดบ้างหรือไม่

 นางเอกสาวเผยว่า เธอไม่ซีเรียสเลย รู้สึกว่าสนุกและตลกมากกว่า ส่วนตัวเธอเอง เคยเห็นเหมือนกัน เวลาที่ดาราโดนถามคำถาม แล้วเขาจะออกมาตอบว่า ไม่รู้เรื่องจริงๆ ว่ามีข่าวแบบนี้ พอเธอได้มาเจอกับตัวจึงเข้าใจ
     
 "ดูแบบเป็นดาราดี (หัวเราะ) ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เพราะเรายังใหม่อยู่ ซึ่งกับข่าวนี้เราก็ไม่รู้จะแก้ข่าวยังไง เพราะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ พี่เวียร์จีบใครอะไรอยู่หรือเปล่า ก็ไม่ทราบเลย ส่วนผลงานตอนนี้กำลังถ่ายละครซิกเซ้นส์ ภาค 2 และกำลังจะมีละครรักสุดฤทธิ์ 

(มีข่าวว่าเล่นคู่กับพระเอกใหม่ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข")
 ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะตัวเราเองก็ไม่ได้ถาม อีกอย่างเหมือนเขายังวางตัวนักแสดงไม่ชัวร์เท่าไหร่ รอให้เปิดกล้องก่อนดีกว่าถึงจะชัวร์ แต่สำหรับหนูแล้ว ถ้าทางผู้ใหญ่ให้เล่นอะไรหนูก็เล่นหมด ซึ่งรักสุดฤทธิ์จะเปิดกล้องเดือนมกราคม นอกจากนี้ยังมีอีกเรื่องหนึ่ง ที่ยังต้องรอผู้ใหญ่ตัดสินใจก่อน ฝากติดตามกันด้วย" วาววากล่าวทิ้งท้าย

วาววาขำข่าวเลิกเพ็ชรคบเวียร์


วาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัดวาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด


วาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัดวาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด


วาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัดวาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด


วาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัดวาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์